TOP trang hướng dẫn làm đồ handmade miễn phí tốt nhất

Bạn đang cần ý tưởng làm đồ handmade hay thủ công mỹ nghệ? Nếu đúng, những web dạy làm đồ handmade, thủ công dưới đây có thể hữu ích với bạn.

Những web dạy làm đồ handmade miễn phí

  • 0 1

    Pinterest

    Mạng xã hội Pinterest chia sẻ những ý tưởng làm đồ handmade độc đáo
    Mạng xã hội Pinterest chia sẻ những ý tưởng làm đồ handmade độc đáo

    Pinterest là một mạng xã hội nổi tiếng với “kho” ý tưởng và nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận, bao gồm cả làm các đồ thủ công, mỹ nghệ hay handmade. Với Pinterest, bạn dễ dàng tìm kiếm theo chủ đề cụ thể và nhận được một danh sách gợi ý phong phú.

    Hơn nữa, khi tạo tài khoản Pinterest, bạn có thể lưu bài đăng, ghim để xem lại sau đó, theo dõi trang yêu thích, thậm chí đăng tải nội dung của riêng mình. Tải các ảnh được ghim để lưu vào thiết bị hay in chúng làm hướng dẫn cho dự án tạo đồ handmade của bạn.

  • 0 2

    Happiness Is Homemade

    Giao diện Happiness Is Homemade
    Giao diện Happiness Is Homemade

    Happiness Is Homemade là một nguồn cung cấp hàng loạt ý tưởng làm đồ thủ công mỹ nghệ tuyệt vời cho tất cả mọi người. Trang web này bao gồm các ý tưởng theo mùa như Lễ tạ ơn, Giáng sinh, Halloween cùng các gợi ý khác cho bạn sử dụng quanh năm. Chỉ cầ click Crafts + DIY để tìm dự án phù hợp.

    Happiness Is Homemade không chỉ cung cấp ý tưởng mà còn cả các file có thể in như tranh tô màu, giấy nến, kẻ ô 3D có thể gập lại trong phần Printables. Ngoài ra, nó còn bao gồm cả các game miễn phí có thể in ra giấy như bingo, giải ô chữ, chi tiết trang trí nhà cửa…

    Đặc biệt, Happiness Is Homemade còn có một loạt file SVG cho những ai muốn tải miễn phí sticker và nhãn được thiết kế sẵn.

  • 0 3

    Arty Crafty Kids

    Arty Crafty Kids dạy bé làm đồ handmade dễ dàng
    Arty Crafty Kids dạy bé làm đồ handmade dễ dàng

    Đúng như tên gọi, đây là trang web dạy bé làm đồ thủ công cực hay. Nếu có con, bạn sẽ biết tìm cách cho trẻ giải trí khó khăn như thế nào vào buổi tối, cuối tuần hay trong kỳ nghỉ, nhất là khi thời tiết xấu, không thể ra ngoài chơi. Vì thế, nếu muốn trẻ luôn bận rộn vào những việc có ích, hãy để chúng phát huy khả năng sáng tạo.

    Arty Crafty Kids chứa hàng loạt ý tưởng làm đồ handmade cho trẻ em, từ tranh tô màu, tô chữ theo dấu tới làm bookmark đáng yêu…

    Bạn cũng có thể giúp trẻ học cách vẽ theo hướng dẫn trên trang cùng một số mẹo hữu ích khác. Arty Crafty Kids thậm chí còn có những bài học về số, chữ cái và câu đố tư duy cho bé.

  • 0 4

    Good Housekeeping

    Good Housekeeping có nhiều ý tưởng tái chế đồ thông minh
    Good Housekeeping có nhiều ý tưởng tái chế đồ thông minh

    Good Housekeeping là nơi bạn có thể tìm thấy một số ý tưởng sáng tạo và làm đồ thủ công thú vị. Mở menu và điều hướng tới Home Ideas > Crafts & DIY Projects, bạn sẽ có quyền truy cập một loạt cách làm đồ thủ công mỹ nghệ cho cả trẻ em & người lớn.

    Ở phần này, bạn có thể học cách khâu, lấy ý tưởng làm đồ thủ công cho trẻ em và tìm hướng dẫn tự làm đồ gia dụng tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn còn học được cả cách làm đồ dùng nhà bếp bền vững như bọc sáp ong, cách nâng cấp đồ nội thất & trang trí cũ, thậm chí cả đan quần áo.

  • 0 5

    Craftsy Hacks

    Craftsy Hacks cho bạn nhiều cách làm đồ handmade khác nhau
    Craftsy Hacks cho bạn nhiều cách làm đồ handmade khác nhau

    Craftsy Hacks là nguồn hướng dẫn làm đồ handmade đáng yêu, đơn giản với chi phí thấp. Trên trang này, bạn có thể học cách làm lồng đèn, bát bằng đất sét, chậu cây, dreamcatcher ngay từ đầu. Nếu thích thời trang, bạn còn học được cả cách xâu vòng cổ, làm nhẫn và hoa tai.

    Craftsy Hacks còn có các phần hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức và dọn dẹp giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo như mẹo làm sạch, sắp xếp đồ và nhiều hơn thế nữa.

  • Trên đây chỉ là một số trang web hướng dẫn làm đồ handmade, thủ công mỹ nghệ đẹp, đơn giản. Nếu biết thêm web nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 619 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 15/11/2021
Sắp xếp theo