TOP trang xem phim miễn phí không cần đăng ký tài khoản

Những web xem phim giống Netflix miễn phí khá đa dạng trên Internet. Vì thế, hãy cùng nhau điểm danh web xem phim free giống Netflix, thậm chí không cần đăng ký nhé!

Hiện chúng ta có vô số lựa chọn dịch vụ xem phim trực tuyến như Netflix, Paramount+ và Disney+. Tuy nhiên, để xem được phim, bạn cần đăng ký tài khoản và trả phí. Số tiền phải bỏ ra để xem toàn bộ thư viện phim của chúng thật không hề nhỏ.

Tuy nhiên, thực tế, bạn có nhiều lựa chọn xem clip, phim video online miễn phí hợp pháp khác, thậm chí không cần phải đăng ký.

Bạn có thể cần dùng VPN

Toàn bộ dịch vụ xem phim online được liệt kê bên dưới đều miễn phí và không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, có thể bạn cần dùng VPN để truy cập nội dung nếu nó không có sẵn ở quốc gia bạn đang sinh sống.

  • 0 1

    YouTube

    Xem phim onlien miễn phí trên YouTube

    YouTube

    Có lẽ không cần giới thiệu về YouTube. Nó là một trong số trang xem video miễn phí phổ biến nhất thế giới hiện nay. Nền tảng này không chỉ cung cấp clip do người dùng đăng tải mà còn cả những bộ phim, chương trình hợp pháp. YouTube cũng gần giống như một ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí. Bạn có thể xem YouTube trên mọi thiết bị từ PC, TV, máy tính bảng tới điện thoại.

    Bạn không cần đăng ký tài khoản để xem nội dung trên YouTube. Tuy nhiên, có vài điều bạn cần biết. Bạn sẽ thấy quảng cáo khi xem chúng, đôi khi các bộ phim, chương trình được upload còn bị YouTube xóa mà không hề báo trước. Mặc dù vậy, xét tổng thể, YouTube vẫn là dịch vụ xem phim online miễn phí tuyệt vời.

  • 0 2

    Roku

    Xem phim online miễn phí trên Roku

    Roku

    Roku là dịch xem video miễn phí, phổ biến và không cần đăng ký khác. Nó cho phép người dùng thưởng thức clip trên mọi thiết bị. Nếu muốn xem phim có sẵn trên Roku cho mobile, bạn chỉ cần tải phiên bản app tương ứng.

    Roku cung cấp lựa chọn nội dung ấn tượng, bao gồm một số tính năng hàng đầu của Netflix. Chất lượng video không có gì phàn nàn nhưng bạn cũng sẽ thấy quảng cáo khi xem chúng. Tuy nhiên, đó là mức giá quá hời để xem nội dung miễn phí của Roku.

  • 0 3

    Vudu

    Xem phim online miễn phí trên VUDU

    Vudu

    Vudu là dịch vụ xem video miễn phí có thư viện phim phong phú, được chia theo thể loại. Vudu cung cấp chất lượng video tuyệt vời. Độ phân giải không hề thay đổi ngay cả khi bạn đăng ký dịch vụ trả phí.

    Vudu sẽ hiện thông báo mua hoặc thuê với các bộ phim mất phí. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua và đợi cho tới khi phim đó được phát hành miễn phí.

  • 0 4

    CONtv Anime

    CONtv Anime

    CONtv Anime

    Từng được gọi là Viewster, CONtv Anime là web xem phim miễn phí hoàn toàn tập trung chủ yếu vào phim hoạt hình anime. Nó cũng cung cấp một loạt lựa chọn những tựa phim Hollywood và Bollywood mới nhất. CONtv Anime mang tới cho người dùng nội dung chất lượng cao ở nhiều thể loại khác nhau như hành động, khoa học viễn tưởng, chính kịch, phiêu lưu, hài hước và nhiều hơn thế nữa.

    Dù video trên CONtv Anime thỉnh thoảng hay bị gián đoạn, tuy nhiên, nếu bạn đang kiếm những web xem phim giống Netflix miễn phí thì đây là lựa chọn đáng thử.

  • 0 5

    Crackle

    Xem phim online miễn phí trên Crackle

    Crackle

    Crackle là một trong số web xem phim online miễn phí hay nhất hiện nay. Crackle không yêu cầu bạn đăng ký. Thực tế, đây là sản phẩm thuộc sở hữu của Sony Pictures nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xem phim tại đây.

    Crackle không chỉ mang tới phim, chương trình TV mà còn cả thông tin về bộ phim mới nhất. Bạn có thể chọn nhận thông báo về phim mới hoặc sắp ra mắt. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các bộ phim dài tập mới nhất mà không cần phải trả tiền. Thật tuyệt phải không?

  • 0 6

    Crunchyroll

    Web xem phim miễn phí giống Netflix

    Crunchyroll là nền tảng xem phim tập trung chủ yếu vào anime. Nó hoàn toàn miễn phí, đồng thời, cho phép bạn xem các chương trình online mà không cần phải đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, Crunchyroll có quảng cáo. Nếu không thấy phiền, đây là web xem phim như Netflix rất đáng thử, nhất là khi là một fan của anime.

    Crunchyroll cung cấp hơn 1.000 phim hoạt hình Nhật Bản khác nhau, bao gồm cả những tác phẩm nổi tiếng như Attack on Titan cùng nội dung gốc như Onyx Equinox.

    Ngoài danh mục Shows, Crunchyroll cũng có phần Manga, cho phép bạn cập nhật bộ truyện yêu thích. Trang xem phim trực tuyến này được thiết kế hướng tới người xem nên bạn sẽ thấy nó dễ điều hướng.

  • Trên đây là một số trang xem phim online miễn phí, không cần đăng ký tài khoản. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 4.140 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/08/2022
Sắp xếp theo