TOP minigame phổ biến nhất trong Minecraft

Minigame là một phần quan trọng trong cộng đồng Minecraft. Dưới đây là những mini game Minecraft được yêu thích nhất.

Minecraft có thể nói là một trong số game sandbox phổ biến nhất hiện tại. Ngoài chế độ sinh tồn và sáng tạo, người chơi có thể dùng mod Minecraft để biến nó thành nhiều minigame thú vị với gameplay tương tác hấp dẫn.

  • 0 1

    Death Run

    Death Run

    DeathRun là minigame Minecraft dựa trên parkour tốc độ cao. Trò chơi chia thành hai đội: Runner và Death. Mục tiêu của người chạy là phải cố gắng tới cuối bản đồ, tránh cạm bẫy chết người được kích hoạt tự động trên đường đi. Mục tiêu của Death là giết Runner bằng nhiều bẫy khác nhau trên bản đồ.

    Người chơi có thể thử các kiểu bản đồ theo chủ đề khác nhau. Mỗi bản đồ ẩn chứa nhiều cạm bẫy nguy hiểm và được ngụy trang tinh vi để giết đối thủ. Game cũng có các lựa chọn có thể tùy biến như thời gian giới hạn, Death ngẫu nhiên và một mạng sống.

  • 0 2

    Bed Wars

    Bed Wars trong Minecraft

    Bed Wars là minigame Minecraft phổ biến nhất. Nó liên quan tới nhiều đội. Mỗi đội có căn cứ riêng với một giường ở bên trong. Với gameplay PvP cốt lõi, các đội cần cố gắng đánh bại đối phương. Mỗi người chơi có thể tái sinh nếu giường của đội không bị phá hủy. Điều đó làm game có thêm mục tiêu là tiêu hủy tất cả giường của địch trong khi phòng thủ.

  • 0 3

    Sky Wars

    Sky Wars trong Minecraft

    Skywars là minigame đa người chơi, nơi mỗi người sẽ bắt đầu tại một hòn đảo nổi riêng, nằm trong Void và chiến đấu với người khác ở chế độ PvP. Mục tiêu chính là người cuối cùng hay cả đội đều sống sót.

    Một hòn đảo lớn nằm ở giữa Skywars thường có đồ loot tốt hơn, một bàn bỏ bùa phép đôi khi còn có một số cái đe.

  • 0 4

    Spleef

    Spleef trong Minecraft

    Spleef là một minigame Minecraft đơn giản. Tại đây người chơi chạy xung quanh một nền tảng bay lơ lửng trên một giọt nước hoặc dung nham. Sau đó, người chơi phải tìm cách phá vỡ vùng đất bên dưới đối thủ để họ ngã xuống và thua cuộc.

    Mục tiêu của game này là trở thành người cuối cùng trên sân. Spleef được chơi trên một khối có thể phá hủy dễ dàng, chẳng hạn như tuyết, lá cây hay TNT.

  • 0 5

    Parkour

    Parkour trong Minecraft

    Minigame đơn giản và dễ nhất trong Minecraft. Parkour được mô tả là một khóa học mà mọi người chơi phải vượt qua bằng cách nhảy từ nền tảng này sang nền tảng khác.

    Parkour có một số kiểu nhảy, từ góc, kiểu chữ S và bậc thang. Các bản đồ trong minigame Minecraft này sẽ kiểm tra sự nhanh nhẹn và căn thời gian của bạn.

  • Trên đây là những minigame Minecraft hấp dẫn nhất hiện tại. Bạn thích chơi minigame nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 375 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/02/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo