TOP ứng dụng theo dõi thai kỳ cho Android

Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi hành trình mang thai và sức khỏe của bản thân trong suốt giai đoạn đặc biệt này.

  • 0 1

    Pregnancy +

    Pregnancy + là ứng dụng tuyệt vời để theo dõi quá trình mang thai theo thời gian, qua từng quý 3 tháng. Tốt nhất bạn nên biết ngày dự sinh khi đăng ký Pregnancy + bởi nó sẽ cho phép ứng dụng theo dõi thai kỳ chính xác hơn.

    Pregnancy + cũng bao gồm lịch chứa các mẹo & thủ thuật hàng ngày cùng các thông tin thực tế về quá trình mang thai. Qua đó, bạn có thể biết được việc quan trọng nhất cần làm, cần tránh và tìm hiểu nhiều hơn về những thay đổi diễn ra trong cơ thể qua kỳ ba tháng.

    Bạn cũng có thể viết ra kế hoạch sinh cho ngày chuyển dạ cũng như theo dõi các lịch hẹn khám và các nhân tố quan trọng khác như cân nặng. Pregnancy + thậm chí còn bao gồm cả hướng dẫn hỗ trợ bạn xuyên suốt hành trình chuẩn bị làm mẹ.

    Download Pregnancy +

  • 0 2

    Pregnancy Week by Week

    Pregnancy Week by Week cung cấp toàn bộ thông tin về cơ thể và sự phát triển của em bé theo tuần và tháng của thai kỳ. Mỗi tuần, ứng dụng sẽ cho bạn biết tử cung, bào thai đang phát triển như thế nào bằng cách đưa ra những ví dụ so sánh cụ thể. Bạn sẽ nhận được bản update hàng ngày về thai kỳ. Mỗi lần cập nhật đều cung cấp cho bạn một điều thú vị bất ngờ về em bé.

    Pregnancy Week by Week ước tính chiều dài và chiều ngang của em bé, thậm chí ngay cả khi bạn mới đậu thai vài tuần. Nó sẽ thông báo cho bạn biết những giai đoạn quan trọng như sắp tới kỳ ba tháng và khi thiên thần nhỏ phát triển từ phôi thành thai nhi.

    Ứng dụng này còn có một số tính năng tuyệt vời khác như theo dõi các cơn gò tử cung và cân nặng của bạn trong suốt thai kỳ.

    Download Pregnancy Week by Week

  • 0 3

    YogiBirth

    App YogiBirth tập trung vào luyện tập yoga trong thai kỳ. Nó mang tới hàng loạt lựa chọn lớp học miễn phí mà bạn có thể tập theo, từ yoga cân bằng, yoga trực giác, yoga chống mệt mỏi và nhiều hơn thế nữa. YogiBirth thậm chí còn có những lớp học giúp bạn kết nối với em bé. Ngoài ra, bạn còn tìm thấy ở đây một số bài tập và mẹo tập yoga hữu ích sau khi sinh.

    Giống như mọi app yoga khác, thiền định là lĩnh vực không thể thiếu. YogiBirth bao gồm các lớp thiền định giúp thở bằng mũi, thở như ong và gắn kết với em bé. Bạn cũng có thể tham gia lớp học trực quan về quá trình sinh nở, giúp giải tỏa lo lắng về việc chuyển dạ.

    Cuối cùng, YogiBirth còn mang tới hàng loạt video giáo dục, bao gồm nhiều lĩnh vực của thai kỳ từ lượng caffeine dung nạp khi mang thai, thay đổi hormone, sàn chậu tới vị trí phù hợp để sinh con và nhiều hơn thế nữa.

    Download YogiBirth

  • Trên đây là 3 ứng dụng theo dõi thai kỳ được đánh giá cao trên Android. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 45 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 07/06/2021
Sắp xếp theo