Hẹn hò chốn công sở và những bộ phim cùng motif hay không kém

Hẹn hò chốn công sở là bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon đang gây “sốt” cộng đồng mạng bởi nội dung hài hước, dễ thương. Thực tế đã có nhiều phim giống Hẹn hò chốn công sở hay và hấp dẫn không kém.

Hẹn hò chốn công sở

  • Tên tiếng Hàn & tiếng Anh: 사내맞선 | Business Proposal
  • Đạo diễn: Park Sun Ho
  • Biên kịch: Hae Hwa, Han Sul-Hee, Hong Bo-Hee
  • Kênh phát sóng: SBS
  • Số tập: 12
  • Ngày phát hành: 28/2/2022 - 5/4/2022
  • Lịch chiếu: Thứ hai & Thứ ba, 22 giờ

Hẹn hò chốn công sở kể về câu chuyện tình yêu, cuộc sống của 4 thanh niên trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết. Bộ phim gây ấn tượng với cảnh Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đi xem mắt hộ cô bạn thân là tiểu thư nhà giàu Jin Young Seo (Seol In Ah). Thực tế, Ha Ri đã làm việc này nhiều lần với mục đích để đối phương “chạy mất dép”. Tuy nhiên, cuộc gặp với Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) lại khác. Anh ấy là giám đốc của công ty mà cô đang làm việc. Trớ trêu hơn nữa, dù dùng mọi chiêu trò để gây ấn tượng xấu, Han Se Ri lại không khiến Tae Mu chán nản, thậm chí còn muốn hẹn hò, kết hôn dù biết cô chỉ là kẻ giả mạo.

Motif đi xem mắt hộ bạn, gặp được định mệnh cuộc đời không hiếm trong phim Hàn. Hai bộ phim giống Hẹn hò chốn công sở dưới đây sẽ khiến bạn thêm tin vào duyên phận.

Tuổi trẻ của tháng 5

Tuổi trẻ của tháng 5 (Youth of May) là một trong số phim nổi bật của màn ảnh Hàn năm 2021. Bộ phim cũng có câu chuyện nữ chính nghèo đi xem mặt hộ cô bạn thân giàu có và gặp đúng chân ái cuộc đời. Dù tỏ ra là người ham vật chất, không có bất kỳ tố chất nào của một người vợ hiền thục, đảm đang, Kim Myung Hee (Go Min Si) vẫn khiến đối phương phải si mê và theo đuổi tới cùng. Cả hai đã vượt qua nhiều rào cản để tới với nhau. Tuy nhiên, tới kết phim, hai người lại âm dương cách biệt. Bộ phim để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Em là định mệnh đời anh

Em là định mệnh đời anh

Tương tự như hai nhân vật chính trong Hẹn hò chốn công sở, Jang Sae Byuk không phải đối tượng xem mắt ban đầu của Kang So He, nhưng vì lỡ nhận lời với người chị thân thiết nên đành phải làm việc này. Từ đây, mối nhân duyên tiền định giữa cô và công tử nhà giàu Kang So Hee bắt đầu nảy nở.

Nhìn chung, Hẹn hò chốn công sở là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhẹ nhàng với nhiều tình tiết hài hước giúp bạn xua tan mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng. Hiện bạn có thể xem Hẹn hò chốn công sở vào tối thứ 2 và 3 hàng tuần trên Netflix.

  • 1.503 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 22/03/2022
Xem thêm: Hẹn hò chốn công sở
Sắp xếp theo