Những trang web luyện viết sách cho trẻ em

Đọc viết là cách tuyệt vời để trẻ thể hiện bản thân và phát huy tính sáng tạo. Những trang web dưới đây sẽ giúp bé rèn luyện kỹ năng viết sách, kể chuyện mỗi ngày.

Top web luyện viết hiệu quả cho trẻ em

  • 0 1

    Scribblitt

    Giao diện Scribblitt
    Giao diện Scribblitt

    Scribblitt là một công cụ tuyệt vời, giúp trẻ trau dồi kỹ năng viết. Trang web này trao cho trẻ cơ hội cảm thấy bản thân như một tác giả đã thành danh bằng cách thêm phần About author. Tính năng này thực sự thú vị. Nhờ nó, trẻ thoải mái kể cho người đọc nghe về bản thân. Những tác giả nhỏ tuổi trên Scribblitt có thể thiết kế ảnh bằng công cụ có sẵn hoặc tải hình riêng làm bìa sách. Scribblitt không giới hạn tạo sách bìa cứng và truyện tranh online.

  • 0 2

    WriteReader

    WriteReader giúp bé luyện viết mỗi ngày
    WriteReader giúp bé luyện viết mỗi ngày

    WriteReader là công cụ cải thiện kỹ năng đọc viết của trẻ hiệu quả được các nhà giáo dục tin dùng. Tuy nhiên, không cần phải là giáo viên, bạn vẫn có thể hướng dẫn trẻ dùng nó.

    Sử dụng WriteReader rất dễ. Web bao gồm các gợi ý để bé có khởi đầu học viết thuận lợi. Trẻ có thể lưu sách online hoặc chọn nhận bản cứng bằng cách tải và in sách.

    Những nhà văn trẻ tuổi dùng công cụ này có thể khiến sách của họ có “hồn” bằng việc thêm hội thoại theo các cách thú vị như chèn lời nói, bong bóng cảm nghĩ... WriteReader cung cấp một gói miễn phí với đủ tính năng cần thiết cho trẻ viết sách.

  • 0 3

    My Storybook

    My Storybook giúp bạn tự tạo cuốn sách truyện riêng
    My Storybook giúp bạn tự tạo cuốn sách truyện riêng

    My Storybook hoạt động đúng như tên gọi. Khi dùng web này, trẻ được chào đón bằng một giao diện bắt mắt, vui nhộn. Tạo sách trên My Storybook dễ dàng theo hướng dẫn từng bước.

    Nếu trẻ bối rối khi tạo sách, đừng lo bởi My Storybook cung cấp một hướng dẫn cụ thể để trẻ nhanh chóng làm quen với trang web này.

    My Storybook cũng có sẵn các mẫu để lựa chọn. Nhờ đó, trẻ có thể khiến cuốn sách đang viết trở nên độc đáo. My Storybook hỗ trợ cả vẽ trên trang bìa, chọn nhân vật, thêm chi tiết để minh họa câu chuyện rõ ràng hơn.

  • 0 4

    BoomWriter

    BoomWriter giúp trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tác truyện
    BoomWriter giúp trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tác truyện

    BoomWriter là trang web từng đoạt giải thưởng trong việc khuyến khích sinh viên cộng tác và cải thiện kỹ năng viết qua phản hồi từ bạn bè. Công cụ này là lựa chọn lý tưởng cho cả giáo viên và phụ huynh đang muốn truyền cảm hứng rèn luyện kỹ năng đọc & viết cho trẻ em.

    BoomWriter bao gồm những tính năng độc đáo như bỏ phiếu ẩn danh cho bài viết yêu thích, cộng tác viết sách… Trang web này phù hợp với trẻ từ 2 tới 12 tuổi.

  • Trên đây là một số web viết sách dành cho trẻ em. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 123 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 18/11/2021
Sắp xếp theo