TOP súng AR tốt nhất trong Garena Free Fire

Assault Rifles hay AR là khẩu súng Free Fire hữu ích nhất ở bản câp nhật OB32. Ở bài viết này, Download.vn sẽ cập nhật cho bạn những súng AR mạnh nhất trong game Lửa Chùa tính tới thời điểm hiện tại.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Chọn đúng vũ khí rất quan trọng khi chơi game bắn súng và ở Free Fire cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, các vũ khí trong Free Fire được tăng và giảm liên tục theo thời gian nhằm tạo một sân chơi công bằng.

Hệ thống vũ khí đa dạng là một trong số điểm hấp dẫn nhất của Free Fire. Người chơi có thể tự do lựa chọn trang bị súng mong muốn nếu đủ điều kiện. Và AR là súng trường tấn công được yêu thích nhất game. Nó cũng có nhiều kiểu khác nhau. Dưới đây là top súng AR mạnh nhất trong Free Fire 2022.

TOP súng AR tốt nhất trong Free Fire

  • 1 1

    AK

    Súng FF AK

    AK là khẩu súng Free Fire mạnh với sát thương “khủng” và tốc độ bắn nhanh. Tuy nhiên, AK chắc chắn không phải vũ khí cho người mới chơi bởi độ giật của nó. Cách bắn AK khá khó. Garena làm như vậy để cân bằng sức mạnh của nó.

  • 0 2

    M14-Y

    M14-Y

    M14 trong Free Fire là một súng FF mạnh cho những cuộc giao tranh tầm trung và xa với độ sát thương cùng tầm bắn cao. Biến thể M14-Y có một phụ kiện đính kèm đặc biệt mang tên Rage Core, tăng thêm 25% tốc độ bắn nhưng giảm 25% độ chính xác. Nhìn chung, đây là một buff tuyệt vời cho vũ khí, khiến nó mạnh hơn trong mọi tình huống.

  • 0 3

    Kingfisher

    Súng FF Kingfisher

    Kingfisher là súng AR mới nhất được thêm vào Free Fire. Nó có chỉ số tốt và tốc độ bắn cao hơn so với hầu hết súng FF cùng loại khác. Ngoài ra, nó cũng có khả năng xuyên giáp. Kingfisher là một lựa chọn tốt trong cả chế độ Battle Royale và Clash Squad.

  • 0 4

    M4A1

    Súng M4A1

    M4A1 được buff đáng kể ở Free Fire OB29. Ở cấp cuối cùng, M4A1 sẽ được tăng 28% sát thương và tốc độ bắn, hoàn toàn có thể tạo ra một đòn tấn công kinh hồn, bạt vía. Bạn có thể mua M4 Chip trong Vending Machine quanh bản đồ bằng 4 token/chip. Ngay cả khi bạn không có M4 Chip, M4A1 vẫn là một khẩu súng Free Fire cực kỳ đáng tin cậy với chỉ số và độ ổn định tốt.

  • 0 5

    Groza

    Súng Groza

    Groza luôn là nằm trong top súng AR mạnh nhất ở Free Fire, đặc biệt, gần đây, nó còn được tăng chỉ số để gây sát thương cao và xuất hiện thường xuyên hơn. Với tầm bắn xa, sát thương cao, độ ổn định tuyệt vời, Groza không có điểm yếu và xứng đáng là súng AR tốt nhất trong Free Fire.

  • 0 6

    AUG

    AUG trong Free Fire

    AUG là một trong số ít vũ khí được buff trong năm 2021. Chỉ số của nó giờ thuộc top hàng đầu, với tốc độ di chuyển, độ chính xác, sát thương và bắn đạn tuyệt vời. AUG cũng được gắn trước vào x2 Scope, cho phép người chơi vào cuộc chiến ngay lập tức.

  • 491 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 28/01/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo