Cách chuyển chế độ Sinh tồn sang Sáng tạo trong Mini World: Block Art

Cũng giống như Minecraft, trong Mini World: Block Art có hai chế độ chơi chủ yếu mà game thủ lựa chọn đó là Sinh TồnSáng Tạo, sinh tồn giúp người chơi luyện tập được cách chống chọi lại với thiên nhiên và những mối nguy hiểm rình rập trong game, bạn phải tự tìm thức ăn, tự thu thập vật liệu để xây dựng, tạo vũ khí chống lại quái vật...

Còn với chế độ Sáng Tạo, bạn sẽ có tất cả và mọi thứ đều vô tận, kỹ năng sinh tồn sẽ nhường chỗ cho kỹ năng sáng tạo để bạn có thể tự tạo ra những công trình theo ý mình, không hề bị đói, không bị dính sát thương từ quái vật hoặc bất cứ thứ gì khác, bạn chỉ cần làm tất cả mọi thứ theo ý mình mà thôi.

Nhưng đôi khi game thủ đang chơi dở trong map của mình thì lại muốn đổi sang chế độ khác, từ Sinh tồn sang Sáng Tạo hoặc ngược lại khi đang gặp nguy hiểm trong chế độ Sinh tồn, hoặc đơn giản là muốn nổi máu lên muốn chống chọi với thiên nhiên xung quanh thì hãy làm theo các bước ở bài viết dưới đây để thực hiện chuyển từ Sinh Tồn sang Sáng Tạo hoặc làm ngược lại nhé.

logoMini World: Block Art
logoMini World: Block Art cho iOS
logoMini World: Block Art cho Android

Hướng dẫn chuyển từ Sinh Tồn sang Sáng Tạo trong Mini World: Block Art

Bước 1: Đầu tiên hãy khởi động Mini World: Block Art lên và bấm Bắt Đầu.

Mini World

Trong giao diện tạo map bạn hãy bấm vào Tạo thế giới mới.

Mini World

Chọn chế độ Mạo Hiểm và bấm Bắt đầu.

Mini World

Hoặc bạn có thể chọn những map đã có sẵn để chuyển sang chế độ khác mà mình muốn chơi, lưu ý là không phải bản đồ nào chọn sẵn cũng có thể chuyển được, những map tải về thì chắc chắn là không được chuyển rồi.

Mini World

Ở đây mình chọn map Sáng tạo, khi đang ở trong giao diện chơi bạn hãy bấm phím Esc và bấm Chuyển Mạo Hiểm để chuyển sang chế độ Sinh Tồn.

Mini World

Khi chuyển sang bạn sẽ thấy ngay ở góc trên bên trái sẽ xuất hiện thanh máu và thanh thức ăn. Lời khuyên cho các bạn là nên chuyển từ Sáng tạo thành Sinh tồn khi đang trong trạng thái an toàn nhé, nhất là khi chuyển vào buổi tuối.

Mini World

Nếu muốn chuyển lại thành Sáng tạo bạn chỉ cần thực hiện ngược lại là được.

Mini World

Một số Map sẽ có nút chuyển bản đồ Trò Chơi, tức là chuyển thành chế độ Sinh Tồn

Mini World

Sau khi chuyển thì giao diện hiện ra sẽ như thế này, giống hệt ở bên trên khi bạn chuyển sang Mạo Hiểm.

Mini World

Chuyển ngược lại thì sẽ là Biên Tập, tương ứng với chế độ Sáng Tạo giống như ở trên.

Mini World

Như vậy với bài viết ở trên đây bạn đã có thể chuyển được giữa hai chế độ Sinh Tồn Sáng Tạo trên một bản đồ trong Mini World: Block Art. Cách này sẽ giúp các bạn không phải tạo bản đồ mới để chơi lại từ đầu, nhất là khi đã có một công trình hoặc tạo được một tòa lâu đài, nếu phải tạo bản đồ mới để chơi lại từ đầu thì sẽ rất mất thời gian đúng không.

Ngoài các công trình mà bạn có thể tạo ở map bạn sẽ có thêm một vài map code để cho bản đồ của mình đỡ "nhạt" các map code này sẽ đưa bạn đến mọi loại địa hình ngay khi tạo map mới, xem thêm bài viết Một số Map Code trong Mini World: Block Art và cách nhập để tạo một map với địa hình như ý mình nhé.

Xem thêm: Cách chỉnh cấu hình đẹp hơn trong Mini World: Block Art

  • 23.559 lượt xem
Cập nhật: 27/06/2020
Xem thêm: Mini World Block Art Mini World
Sắp xếp theo