Color Bump 3D: Mẹo và chiến thuật chơi cần biết

Color Bump 3D là game arcade trông có vẻ đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo cùng chiến thuật khôn ngoan của người chơi. Color Bump 3D thực sự thích hợp dùng để giải trí mỗi khi rảnh rỗi hoặc cần thư giãn tâm trí.

Đến với Color Bump 3D, nhiệm vụ của bạn là điều khiển một quả cầu màu trắng vượt qua con đường đầy chướng ngại vật đa màu sắc. Thế nhưng, bạn chỉ có thể để quả cầu chạm vào các vật thể màu trắng hay cùng màu. Nếu không, quả bóng sẽ vỡ tan thành hàng triệu mảnh. Game không có chế độ chơi lại từ điểm “game over”. Do đó, nếu thua cuộc, bạn phải chơi lại từ đầu.

Color Bump 3D cho Android Color Bump 3D cho iOS

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách chơi, mẹo và chiến thuật cần biết để nhanh giành chiến thắng trong Color Bump 3D.

Hướng dẫn chơi Color Bump 3D

  • Bảo vệ bản thân: Một mẹo đơn giản nhưng đáng ghi nhớ - đảm bảo bạn đã sử dụng các vật thể đồng màu làm lá chắn bảo vệ bản thân trước các chướng ngại ở phía trước.
  • Sử dụng tường: Khi sử dụng tường để bảo vệ bản thân, hãy chú ý tới hình dạng của nó. Bạn dễ dàng đẩy các vật thể nhỏ tới vị trí mong muốn nhưng với các vật lớn hơn, bạn cần khéo léo và phản ứng nhanh hơn.
  • Tiến thẳng về phía trước: Đôi khi, bạn chỉ cần nhấc ngón tay khỏi màn hình và để quả cầu đi thẳng về phía trước. Đây có thể là chiến thuật tốt nhất trong một số giai đoạn. Di chuyển như thế nào cực kỳ quan trọng khi chơi Color Bump 3D. Nhiều lúc một chuyển động nhỏ thôi cũng khiến bạn khó lòng qua được một tập hợp các vật cản khó. Vì thế, hãy cẩn thận và cân nhắc từng đường đi, nước bước.

Hướng dẫn chơi Color Bump 3D

  • Định hình: Hãy chú ý tới hình dạng của các đối tượng. Color Bump 3D có nhiều vật thể đa hình thù. Chúng tương tác với nhau theo nhiều cách khác biệt. Ví dụ: các khối Domino rơi bình thường trong khi cơ chế chuyển động của các quả cầu khác lại cực kỳ khó đoán - nhất là khi chúng va chạm với các khối cầu khác.
  • Lùi lại và tiến lên: Nhớ rằng, bạn có thể di chuyển theo mọi hướng khi chơi Color Bump 3D - lên, xuống, phải và trái. Đừng giới hạn bản thân vào suy nghĩ phải đi ở tốc độ nhất định qua các giai đoạn.
  • Lên phía trên cùng: Nếu muốn có nhiều thời gian để quan sát các đối tượng, hãy đến vị trí khởi động ở phía trên màn hình. Tại đây, bạn luôn tìm thấy cách di chuyển qua mọi chướng ngại vật “khó nhằn” ở phía trước.

Color Bump 3D có đồ họa rực rỡ

  • Tăng sức mạnh: Vuốt nhanh một đường phía sau quả bóng nếu muốn tấn công một vật nào đó bằng sức mạnh thật sự. Hành động này có thể khiến khối cầu của bạn bật lên và nảy qua các vật cản phía trước. Nó thực sự hữu ích trong nhiều trường hợp nên hãy sử dụng thủ thật này thật thông minh.
  • Chú ý tới nút màu xám: Bạn có thể xem video quảng cáo để khởi động lại game tại vị trí vừa thoát. Nhưng điều đó thật khó chịu và không vui chút nào phải không? Bạn có thể tìm tùy chọn khởi động lại giai đoạn đang chơi nhưng không chứa quảng cáo. Bạn sẽ thấy tùy chọn “No thank you” hiện trong vài giây. Nó có màu xám nhạt nên hơi ẩn một chút, vì thế, hãy quan sát thật kỹ. Đừng lãng phí thời gian xem quảng cáo nếu bạn không muốn.

Nhấn nút màu xám để bỏ xem quảng cáo trong Color Bump 3D

  • Không kết nối: Bạn thực sự có thể chọn khởi động lại quảng cáo video và không xem nó nếu không có kết nối Internet. Hành động này cực kỳ hữu ích nếu bạn đang ở màn chơi khó, chưa thể vượt qua. Lúc này, game sẽ khởi động lại gần như chính xác tại thời điểm bạn vừa rời đi.
  • Chậm và ổn định: Đừng vội vã là lời khuyên hữu ích nhất bạn cần nhớ. Vội vàng trong Color Bump 3D sẽ chỉ khiến bạn sớm trở thành kẻ thua cuộc ngay ở các giai đoạn khởi đầu. Hãy cố gắng di chuyển quả bóng ổn định, chầm chậm trên đường để vượt qua các cung đường ngày càng trắc trở ở phía trước.

Trên đây là những mẹo chơi game vui Color Bump 3D cho Android và iOS. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn.

  • 279 lượt xem
Cập nhật: 07/05/2019
Xem thêm: Color Bump 3D
Sắp xếp theo