Free Fire: Mọi điều bạn cần biết về Desert Eagle

Desert Eagle FF là một khẩu súng Free Fire mạnh. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi thông tin thú vị về súng Desert Eagle trong Free Fire nhé!

Súng lục Free Fire mạnh nhất

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Súng là một phần quan trọng trong gameplay của một game battle royale như Garena Free Fire. Hệ thống súng của Free Fire khá phong phú, đa dạng với nhiều bổ sung mới sau mỗi bản cập nhật.

Kho vũ khí của Free Fire có rất nhiều loại. Tuy nhiên, mọi người thường chỉ tập trung vào một loại súng AR và bỏ qua những lựa chọn còn lại. Để chơi game tốt hơn, bạn cần thích nghi với mọi tình huống - Chúng là những thử thách mà bạn phải dùng vũ khí từ các lớp (class) khác nhau.

Nếu thử thách yêu cầu bạn dùng một súng lục (pistol), Desert Eagle có thể là lựa chọn tốt nhất bởi nó là súng Free Fire mạnh nhất trong dòng này. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Desert Eagle trong Free Fire.

Tổng quan về Desert Eagle trong Free Fire

Chỉ số Desert Eagle trong Free Fire:

  • Sát thương: 90
  • Tốc độ bắn: 33
  • Phạm vi: 74
  • Tốc độ nạp đạn: 69
  • Băng đạn: 7
  • Độ chính xác: 45
  • Tốc độ di chuyển: 76
  • Xuyên giáp: 0

Súng Desert Eagle trong Free Fire thực sự là một trong số vũ khí có sát thương cao nhất (90 trên mỗi viên đạn và tăng thêm thiệt hại cho viên bắn trúng đầu). Nó cũng có tầm bắn siêu cao, thậm chí hơn cả khẩu AR. Tuy nhiên, tốc độ bắn và độ chính xác của Desert Eagle thuộc loại bình thường. Vì thế, hãy tính toán thật kỹ từng lần bắn. Một kẻ thù không đội mũ bảo hiểm có thể bị bắn trúng đầu bằng một viên đạn từ súng Free Fire này nếu bạn nhắm mục tiêu chuẩn và bắn đúng lúc.

Bạn có thể trang bị một họng súng để tăng phạm vi và độ chính xác hoặc bộ giảm thanh. Người chơi có thể di chuyển nhanh hơn 20% so với bình thường khi giữ Desert Eagle. Đây là súng Free Fire tuyệt vời cho bạn khi muốn vừa di chuyển nhanh, vừa có thể bảo vệ bản thân.

Thiết kế súng Free Fire Desert Eagle

Nguyên do đằng sau sức mạnh “khủng” của Desert Eagle là cơ chế bắn khí thường được dùng ở súng trường và súng ngắn. Phiên bản thực sự của Desert Eagle vẫn bị “thổi phồng” quá nhiều bởi nó gần như không gây sát thương bằng súng trường thật. Súng này do nhà máy IMI (Israel Military Industries) chế tạo.

Cách có Desert Eagle trong Free Fire

Nếu đang chơi chế độ Battle Royale, bạn không cần mua bất kỳ khẩu súng nào, bao gồm cả Desert Eagle. Tất cả việc bạn phải làm là tìm và loot một vũ khí.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần mua một Desert Eagle ở chế độ Clash Squad. Trước khi bắt đầu một trận đấu Clash Squad, trò chơi cung cấp cho bạn lựa chọn mua súng yêu thích. Nếu người chơi muốn chọn Desert Eagle, bạn phải bỏ ra 800 kim cương. Chọn Desert Eagle FF từ menu mua và chạm Buy.

Desert Eagle FF

Ngoài ra, Free Fire cũng đưa ra một câu hỏi trong Daily Quiz nhân dịp kỉ niệm lần thứ 4 về giá của Desert Eagle trong Free Fire. Giờ bạn đã biết câu trả lời rồi đó. Hãy vào game ngay, hoàn thành câu hỏi và giành lấy phần thưởng miễn phí thôi.

  • 995 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/08/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo