Free Fire: Mẹo quan trọng khi rơi xuống cùng một vị trí với địch

Dù có thể chọn vị trí rơi trong Free Fire, bạn vẫn có thể đụng độ đối thủ khác tại đó. Dưới đây là một số mẹo bạn cần biết khi đáp xuống cùng một vị trí với kẻ địch trong Free Fire.

Cách sinh tồn trong Free Fire

Vị trí tốt bạn chọn cũng có thể là nơi yêu thích của người chơi Free Fire khác. Vì thế, không hiếm trường hợp nhiều người cùng đáp xuống tại một địa điểm trong Garena Free Fire. Kết quả bạn buộc phải chia sẻ điểm loot đồ với kẻ thù. Điều này khiến cho bạn rơi vào tình thế nguy hiểm hơn ngay từ đầu. Tuy nhiên, đừng lo, áp dụng một số mẹo dưới đây có thể giúp bạn an toàn và giành quyền kiểm soát vị trí.

Hạ cánh cách xa kẻ thù

Rơi ngay cạnh đối thủ sẽ dẫn tới 2 kết quả, bạn hoặc họ phải chết trước. Vì thế, tốt hơn hết hãy hạ cánh xuống một khu vực tại vị trí này, nơi bạn có thể thoải mái loot đồ trong vài phút đầu tiên. Tất nhiên, bạn vẫn cần cảnh giác bởi một số người chơi có thể muốn chủ động tấn công, dồn ép đối thủ sớm.

Ngoài ra, hãy nhớ vị trí tiếp đất của địch để bạn có thể biết nơi nào an toàn và tiếp theo nên đi tới đâu.

Kho vũ khí của bạn trong Free Fire

Ưu tiên loot đồ thay vì chiến đấu

Ngay cả khi kẻ thù đang ở trong tầm ngắm, bạn vẫn nên ưu tiên loot đồ trước thay vì tham chiến ngay. Bạn không thể giết họ bởi hành động này dễ khiến kẻ khác chú ý. Kiên nhẫn vẫn tốt hơn. Hãy tranh thủ thời gian tìm thêm nhiều món đồ và tránh các cuộc giao tranh không cần thiết.

Quan sát địch từ bên ngoài

Khi đã loot đồ đủ, bạn cần tìm vị trí tốt để quan sát kẻ địch và giữ an toàn cho bản thân. Tòa nhà cao tầng hoặc bên trong một ngôi nhà là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đứng bên rìa thị trấn, rồi nhìn vào bên trong. Bởi hầu hết người chơi đều đang ở bên trong, quan sát từ bên ngoài sẽ loại bỏ khả năng bị tấn công từ phía sau. Bạn cũng có thể thay đổi vị trí dễ dàng hơn.

Chọn vị trí quan sát kẻ thù tốt trong Free Fire

Trên đây là một số mẹo sinh tồn trong Free Fire khi hạ cánh xuống cùng một vị trí với đối thủ. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 380 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 17/09/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo