Cách build Dori trong Genshin Impact

Dori là nhân vật 4 sao hệ Lôi, dùng đại kiếm trong Genshin Impact. Dưới đây là cách build Dori tốt nhất khi chơi Genshin Impact.

Dori trong Genshin Impact

Kỹ năng của Dori trong Genshin Impact

Nhìn chung, điểm mạnh lớn nhất của Dori là hỗ trợ ER. Người chơi có thể dùng cô ấy cùng nhân vật DPS bất kỳ khi họ cần nạp nạp năng lượng. Khả năng hồi máu cho một mục tiêu của cô ấy vô cùng lớn, tương tự như của Kuki Shinobu. Người chơi nên lên cấp vụ nổ & kỹ năng của Dori, có thể bỏ qua thiên phú tấn công.

Do đặc tính nguyên tố Lôi, người chơi có thể điều khiển dòng điện đán công địch, ngăn phản ưng từ các combo pha hủy.

Bộ kỹ năng trong Genshin Impact

Điểm yếu của Dori là tạo phần tử thấp và tiêu hao năng lượng nổ cao. Tuy nhiên, nó có thể dễ dàng được khắc phục bằng kỹ năng thụ động A1 và A4. Cô ấy cũng thiếu sát thương đa mục tiêu. Điều này có thể gây ra vấn đề lớn khi hợp tác nhóm.

Cách build Dori trong Genshin Impact

Vũ khí tốt nhất cho Dori

Favonius Greatsword/Sacrificial Greatsword: Là một nhân vật hỗ trợ, điều duy nhất Dori cần là có thể thi triển kỹ năng thường xuyên hơn và tạo năng lượng cho nổ nguyên tố. Những vũ khí này cho phép điều đó xảy ra.

Lựa chọn thay thế: Skyward Pride, Katsuragikiri Nagamasa, The Bell, Forest Regalia

Bộ di vật cho Dori

Cách build di vật cho Dori phổ biến nhất thường tập trung vào cải thiện khả năng hồi máu và nạp năng lượng. Dori không gây được nhiều sát thương, vì thế, tốt nhất hãy để cô ấy ở vại trò hỗ trợ. Các chỉ số chính của Dori tăng khả năng tái tạo HP. Vì thế, Noblesse Oblige x4 là lựa chọn tốt nhất cho Dori.

Đội hình tốt nhất cho Dori

Nhìn chung, Dori thường được dùng trong các đội hình phản ứng nguyên tố. Do sát thương khá thấp, phản ứng tốt nhất dành cho cô ấy là Superconduct và Dendro.

Bộ di vật Noblesse Oblige x4 trong Genshin Impact

Đội hỗ trợ vật lý

Dori + Eula + Rosaria + Zhongli

Người chơi có thể điều khiển Dori theo đội hình vật lý bất kỳ. Dori Genshin Impact là người kích hoạt phản ứng Superconduct. Vì người chơi có thể chọn thời gian kích hoạt nguyên tố Lôi nên sẽ không bỏ lỡ thời gian dùng combo này.

Dori là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với Eula. Cô ấy có thể cấp ER và hồi máu cho Eula. Đây là hai điều mà hiệp sĩ Mondstadt cần nhất.

Đội hỗ trợ lan tỏa Dendro

Dori + Tighnari + Collei + Kazuha

Dori cũng có thể phù hợp với mọi đội hình Dendro + Electro. Genshin Impact Dori là người kích hoạt phản ứng nguyên tố Quicken. Người chơi có thể kiểm soát thời gian dùng nguyên tố lôi cùng với nổ nguyên tố. Điều này cho phép Spread được kích hoạt liên tục.

  • 531 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo