Cách build Candace trong Genshin Impact

Candace là nhân vật Genshin Impact hỗ trợ hệ Thủy sắp được phát hành ở Sumeru 3.1. Dưới đây là hướng dẫn cách build Candace trong Genshin Impact.

Candace trong Genshin Impact

Cách build Candace trong Genshin Impact

Candace hỗ trợ

Trong đội hình hỗ trợ, Candace sẽ tập trung vào HP và ER - người chơi cần công dồn nhiều HP và ER nhất có thể cho vị trí hỗ trợ của Candace. Vì thế, vũ khí tốt nhất cho cô ấy là Skyward Spine. Ngoài ra, người chơi có thể dùng Favonius Lance, The Catch, thậm chí cả Black Tassel.

Vũ khí trang bị cho Candace trong Genshin Impact

Bộ di vật tốt nhất cho Candace là Noblesse Oblige x4 hoặc Emblem Of Severed Fate x2 + Tenacity of the Millelith x2.

Cố gắng đạt tới 180% ER, sau đó đặt mọi thứ khác vào HP. Để thống nhất Burst của Candace, người chơi cần đạt mức ER tối thiểu trước khi có thể tập trung nhiều hơn vào HP. 180% nạp năng lượng có thể dễ dàng đạt được qua các chỉ số phụ và vũ khí để chỉ số %HP chính trong tất cả di vật là hoàn toàn có thể.

Noblesse Oblige là lựa chọn tốt nhất nếu bạn vẫn chưa có Noblesse trong đội.

Candace DPS

Nếu vì lí do nào đó, bạn muốn xây dựng Candace làm PDS chính/phụ và có đủ tài nguyên để dự phòng, thì việc này thực sự khá đơn giản. Vũ khí tốt nhất cho DPS Candace là Quyền trượng của Homa. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng Blackcliff Pole, Deathmatch hoặc White Tassels.

Bộ di vật tốt nhất cho DPS Candace là Heart of Depth x4 hoặc Gladiator's Finale x4. Chỉ số tốt nhất cho DPS Candace là HP% / ATK% / CRIT Rate / CRIT DMG thông thường, cộng thêm một chút linh hoạt bởi cô ấy có thể sử dụng cả ATK và HP. Hơn nữa, người chơi có thể cũng muốn thêm một số ER cho Genshin Impact Candace, vì cô ấy cần năng lượng để thực hiện nổ nguyên tố.

Trượng hộ ma trong Genshin Impact

Cung mệnh tốt nhất cho Candace

Nhìn chung, bởi Candace là nhân vật 4 sao, người chơi sẽ có cơ hội đưa cô ấy lên C6. Cung mệnh của Candace khá yếu, tuy nhiên, ở cấp C1 và C2 không cần tăng sát thương nhiều.

Cung mệnh trong Genshin Impact

Đội hình tốt nhất cho Candace trong Genshin Impact

Burst của Candace tập trung vào đội hình hỗ trợ bởi nó buff các nhân vật khác, cung cấp khả năng truyền nguyên tố Thủy, tăng sát thương nguyên tố bằng những đòn tấn công thường. Bất cứ khi nào, một nhân vật mới vào chiến trường, một làn sóng sẽ gây sát thương hệ Thủy tới các kẻ thù gần đó.

Nhìn chung, đội hình của Candace khá hạn chế, bởi sự dẫn truyền của cô ấy có thể phá hủy combo phản ứng. Các nhân vật gây sát thương chính bằng đòn tấn công thường có thể được hỗ trợ bởi Candace.

  • Gợi ý đội hình hóa hơi: Candace + Ayato + Xiangling + Bennett
  • Gợi ý đội hình chơi miễn phí: Candace + Xiangling + Sucrose + Barbara
  • 718 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo