Genshin Impact: Những nhiệm vụ ẩn ở Sumeru có thể bạn chưa biết

Sumeru là vùng đất mới trong Genshin Impact 3.0 với rất nhiều nhiệm vụ thế giới bị ẩn đi. Dưới đây là những nhiệm vụ ẩn ở Sumeru trong Genshin Impact có thể bạn chưa biết.

Courage is in the Heart

Nhiệm vụ ẩn ở Sumeru trong Genshin Impact

Courage is in the Heart là một World Quest (nhiệm vụ thế giới) ẩn trong Sumeru. Nó được mở khóa bằng cách đến gần vị trí kho báu số 4 từ cuốn sách Aranyaka Mysterious Clipboard (được mở khóa sau nhiệm vụ Static Views).

Để bắt đầu nhiệm vụ này, chỉ cần dịch chuyển tới điểm trung chuyển giữa Cung điện Alcazarzary và rừng Mawtiyima. Sau đó, đi về phía tây cho tới khi bạn tới một túp lều nhỏ.

Even Beasts Stumble

Even Beasts Stumble là thế giới nhiệm vụ ở Sumeru. Tại đây, người chơi cần giúp Elber đánh bại kẻ thù xung quanh ở tượng đài Yasna.

Even Beasts Stumble trong Genshin Impact

Để bắt đầu nhiệm vụ này, chỉ cần tới vị trí khởi đầu dọc theo con đường ở tượng đài Yasna. Sau đó, bạn sẽ thấy có một số nhiệm vụ như tìm quái vật Sumpter bị mất. Nhưng thật may tất cả đã được đánh dấu trên bản đồ thế giới.

Where are the Fierce Creatures?

Where are the Fierce Creatures? là một nhiệm vụ thế giới ẩn trong Sumeru. Nhiệm vụ này không có cửa sổ đăng nhập nên nó giống một mục tiêu khám phá bị ẩn nhiều hơn. Tuy nhiên, hệ thống danh tiếng của Sumeru đã phân loại nó vào mục World Quest.

Nhiệm vụ tìm sinh vật hoang dã trong Genshin Impact

Để bắt đầu nhiệm vụ này, người chơi cần trò chuyện với Santo ở phía Nam của Cung điện Alcazararay. Mục tiêu ở đây là đánh bại quái thú khổng lồ ở Sumeru.

The Foolish Fatuus

The Foolish Fatuus là một nhiệm vụ thế giới được mở khóa bằng cách hoàn thành tất cả 8 câu đố thiết bị trích xuất năng lượng kỳ lạ ở các trại Eremite.

Trước khi bạn có thể tương tác với Energy Extraction Device, bạn phải tìm kiếm các chìa khóa điều khiển trong Eremite Camp. Rời khỏi vùng lân cận sẽ thất bại trong thử thách và đưa các chìa khóa về vị trí ban đầu. Sau khi nhận được tất cả khóa điều khiển, hãy quay lại Energy Extraction Device và bắt đầu quá trình hủy kích hoạt. Trong khi cố gắng tắt Thiết bị khai thác, kẻ thù sẽ xuất hiện và làm ngừng quá trình.

Để bắt đầu nhiệm vụ, hãy tiếp cận trại Eremite ở phía tây nam của Yasna Monument. (Trên bản đồ Thế giới, nó xuất hiện dưới dạng một vòng tròn nhỏ màu xanh lục bên cạnh vách đá.)

Chỉ sau khi dấu chấm than xuất hiện trên bản đồ gần đó, nhiệm vụ đã có sẵn cho bạn chinh phục

Trên đây là những nhiệm vụ ẩn trong Sumeru của Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.708 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo