Cách kiếm kim cương trong Ngôi sao bóng đá Mobasaka

Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là game quản lý bóng đá cực kỳ lôi cuốn, thu hút đông đảo fan thể thao vua ngay từ khi vừa ra mắt. Với lối chơi độc đáo, đồ họa đẹp mắt chạy khá mượt mà, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi.

Ngôi sao bóng đá Mobasaka cho Android

Kim cương trong Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka khá quan trọng, giúp huấn luyện viên mua được rất nhiều thứ từ cầu thủ, trang phục cho tới các loại vật phẩm. Có rất nhiều cách để kiếm kim cương miễn phí, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

6 cách kiếm kim cương trong Ngôi sao bóng đá Mobasaka

Điểm danh hàng ngày

Chăm chỉ điểm danh hàng ngày sẽ mang lại cho bạn khá nhiều vật phẩm cần thiết như: Thể lực, Vitamin, Vàng, Thẻ cầu thủ cả Kim cương nữa đấy. Vì vậy, mỗi ngày hãy bớt chút thời gian để đăng nhập vào game nhận thưởng nhé.

Điểm danh hàng ngày

Hoàn thành nhiệm vụ

Trong mục Nhiệm vụ, kể cả nhiệm vụ Tân Thủ, Ngày, Chính đều có những nhiệm vụ tặng kim cương miễn phí. Hãy nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ để kiếm kim cương miễn phí nhé. Ngoài ra, chia sẻ thông tin câu lạc bộ của mình lên Facebook mỗi ngày cũng nhận được kim cương nữa đấy.

Hoàn thành nhiệm vụ

Tham gia sự kiện tân thủ

Sau khi tạo câu lạc bộ trong vòng 7 ngày, có thể tham gia sự kiện "Tân thủ tranh tài", "Khiêu chiến 7 ngày" là sẽ nhận được thưởng kim cương.

Tham gia sự kiện tân thủ

Tham gia sự kiện đầu tư tăng cấp

Sau khi tạo nhân vật, trong vòng 5 ngày có thể mua gói dầu tư tăng cấp giá 1000 Kim Cương. Trong vòng 30 ngày kể từ khi mua, chỉ cần đạt cấp độ 5-10-15-18-21-24-27-30 sẽ nhận được rất nhiều kim cương, vàng, vé quét, EXP trung.Với tổn giá trị gấp 6 lần giá trị ban đầu bỏ ra.

Tham gia sự kiện đầu tư tăng cấp

Phó bản Liên Đoàn

Sau khi gia nhập Liên Đoàn, người chơi chỉ cần tham gia thách đấu đội bóng "Ngôi Sao Anh" sẽ nhận được Kim Cương và các mảnh trang bị.

Phó bản Liên Đoàn

Mua thẻ tháng

Sau khi mua thẻ tháng trị giá 100.000 VNĐ, mỗi ngày đăng nhập game sẽ nhận được 50 kim cương. Với tổng giá trị 1500 kim cương. Ngoài ra, cũng có thể nạp các gói quà khác để nhận kim cương, tất cả các gói đều tặng thưởng 100% kim cương cho lần nạp đầu tiên.

Hãy chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ, làm theo hướng dẫn trên để nhanh chóng kiếm thật nhiều kim cương, xây dựng đội bóng trong mơ của mình ngày một mạnh hơn bạn nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 651 lượt xem
Cập nhật: 20/03/2018
Xem thêm: Ngôi sao bóng đá Mobasaka
Sắp xếp theo