Hướng dẫn download và cài đặt FIFA 18 Demo trên PlayStation

Một trong những tên tuổi game thể thao được yêu thích nhất, FIFA đã chính thức hé lộ về “đứa con cưng” FIFA 18 tới người hâm mộ bóng đá. Trong khi chờ đợi bản đầy đủ, dự kiến phát hành vào 29/9 tới, bạn có thể trải nghiệm trước FIFA 18 Demo trên Play Station theo cách dưới đây:

Lưu ý:

  • Có thể áp dụng hướng dẫn này trên cả thiết bị Xbox One
  • Thiết bị của bạn cần có kết nối Internet và tài khoản email phụ không kết hợp với PlayStation Network hoặc Xbox Live

Bước 1: Đi tới phần tùy chọn Setting để tạo tài khoản người dùng mới. Chọn “New to PlayStation Network? Create an account” ở dưới màn hình.

Tạo tài khoản chơi game FIFA 18 Demo

Bước 2: Nhập tên quốc gia hoặc vùng theo yêu cầu. Hãy chọn New Zealand. Ngôn ngữ và ngày sinh có thể để tùy theo ý thích của bạn. Tiếp đến, nhấn Next.

Nhập thông tin đăng ký

Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã bưu điện, thành phố và quận. Hãy điền các thông tin dưới đây vào ô tương ứng, rồi ấn Next.

  • Postcode - 2579
  • City - Ararimu
  • State/Province - Ararimu

Nhập mã vùng theo hướng dẫn

Bước 4: Nhập địa chỉ email và mật khẩu đã đăng ký. Chọn Next.

Xác nhận thông tin

Bước 5: Thế là xong. Giờ bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để tạo tài khoản người dùng mới. Ngoài ra, đừng quên xác minh email khi hoàn tất quá trình mở tài khoản PlayStation Network. Sau đó, tải FIFA 18 cho PlayStation về máy là có thể trải nghiệm ngay.

Những điều cần biết về game bóng đá FIFA 18 Demo

Sở dĩ bạn phải thiết lập địa chỉ ở NewZealand vì đây là quốc gia đầu tiên FIFA 18 Demo hỗ trợ. Game bóng đá đỉnh cao mới nhất này có thể chơi trên PS4, Xbox One và PC qua PlayStation Store, Xbox Live, EA Origin. Kích thước của nó khoảng 7.3 GB và với số lượng người download lớn, rất có thể tốc độ tải FIFA 18 Demo sẽ bị chậm một chút.

Tính năng nổi bật của game bóng đá FIFA 18 Demo

  • FIFA 18 Demo cho phép người chơi điều khiển nhiều đội bóng khác nhau trên các các sân vận động có thực. Danh sách đội bóng bao gồm: Manchester City, Manchester United, Chelsea, Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus, Bayern Munich, PSG, LA Galaxy, Toronto FC, Boca Juniors, Chivas, Vissel Kobe
  • Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm phần đầu tiên sự trở lại của chế độ story Alex Hunter -The Journey: Hunter Returns

FIFA của EA Sport luôn là tựa game bóng đá được mong đợi nhất năm. FIFA 18 hứa hẹn mang tới nhiều tính năng hấp dẫn với nhiều tinh chỉnh và đồ họa bóng bẩy hơn nhờ sử dụng engine Frostbite. Chúng tôi đang rất háo hức mong chờ ngày ra mắt chính thức FIFA 18. Hãy theo dõi Download.vn để cập nhật nhanh nhất thông tin về nó nhé.

  • 360 lượt xem
Cập nhật: 15/09/2017
Sắp xếp theo