Minecraft: Top dân làng đáng để bạn trao đổi vật dụng

Các loại dân làng trong Minecraft có thể trao đổi những món đồ giá trị cho bạn nhưng chúng không hề giống nhau. Dưới dây là những dân làng Minecraft tốt nhất để trao đổi đồ.

Dân làng Minecraft

Thế giới Minecraft vô cùng rộng lớn. Nó không chỉ toàn những khối vuông mà còn có cả nhân vật như dân làng, thương gia, kẻ cướp bóc… Tất cả tạo nên một xã hội thu nhỏ thú vị trong Minecraft. Dù không thể điều khiển những nhân vật đó nhưng bạn có thể trao đổi đồ với dân làng Minecraft để có được những món đồ mong muốn.

  • 0 1

    Shepherd - Người chăn cừu

    Người chăn cừu trong Minecraft

    Đối với những ai muốn chế tạo ngọc lục bảo, xây dựng một trang trại cừu và tìm Shepherd trong làng là cách hay để kiếm một số tiền cần thiết cho trao đổi. Những dân làng Minecraft này thường cung cấp len. Bạn có thể đổi 18 len lấy 1 viên ngọc lục bảo. Tiến hóa Shepherd sẽ cho phép người chơi kinh doanh thuốc nhuộm ngọc. Bạn cũng có thể đổi ngọc lấy giường, banner nhưng chúng không đáng giá. Dân làng Minecraft đảm nhận vai trò chăn cừu khi có máy dệt gần đó.

  • 0 2

    Cartographer - Người vẽ bản đồ

    Người vẽ bản đồ trong Minecraft

    Nếu ưa khám phá, chắc chắn bạn muốn tới thăm người vẽ bản đồ địa phương - một dân làng Minecraft sẽ đảm nhận vai này khi đứng cạnh bàn vẽ bản đồ. Nhân vật này cung cấp giấy được trao đổi bằng ngọc lục bảo. Nâng cấp nhân vật này, bạn thực sự có thể khởi động một chuyến phiêu lưu đích thực. Một số Cartographer còn cung cấp cả bản đồ khám phá để đổi lấy la bàn và nhiều hơn 10 ngọc lục bảo. Bản đồ có thể dẫn người chơi tới gần Ocean Monument hoặc Woodland Mansion cực hiếm.

  • 0 3

    Toolsmith - Thợ rèn

    Thợ rèn trong Minecraft

    Nếu có dân làng Minecraft mang tới cho người chơi những dụng cụ sinh tồn cần thiết thì đó chỉ có thể là Toolsmith. Nhân vật này có thể cung cấp ngọc lục bảo để đổi lấy than, sắt hoặc đá lửa. Những viên ngọc sau đó có thể dùng để trao đổi một số công cụ từ thợ rèn.

    Tất nhiên, người chơi có thể chế tạo một số công cụ mà thợ rèn có. Như vậy, bạn hoàn toàn có khả năng đổi một số lượng ngọc lục bảo thích hợp để lấy công cụ kim cương hay sắt ma thuật, thậm chí cả xẻng, rìu và cuốc. Bạn có thể tìm thấy thợ rèn gần bàn rèn.

  • 0 4

    Fletcher - Thợ chế tạo cung tên

    Thợ rèn cung nỏ trong Minecraft

    Các loại vũ khí trong Minecraft ngày càng đa dạng và hữu ích hơn theo sự phát triển của game. Vì thế, sử dụng một dân làng Minecraft chuyên chế tạo cung tên là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giỏi hơn trong lĩnh vực này. Hai trao đổi tiềm năng ban đầu là 1 ngọc lục bảo đổi 32 gậy và 16 mũi tên đổi lấy 1 ngọc lục bảo. Các giao dịch sau đó bao gồm cung tên thông thường và ma thuật có thể đổi tới 21-22 ngọc lục bảo. Fletcher cũng chấp nhận đổi đá lửa, lông thú hoặc dây bện lấy ngọc lục bảo. Một dân làng Minecraft sẽ đảm nhận vai trò này khi đứng bên cạnh bàn ăn.

  • 0 5

    Mason - Thợ xây

    Thợ xây trong Minecraft

    Những ai thích xây dựng các khối hình sẽ thích làm việc với thợ xây. Tuy nhiên, dù bạn không có đam mê này, Mason vẫn có thể là nguồn tài nguyên đổi ngọc lục bảo tốt nhất khi chơi game Minecraft. Giữa các cấp Novice và Journeyman, Mason có thể cung cấp cho người chơi ngọc lục bảo đổi lấy đá, đất sét, andexit, điorrit, đá granit. Tất cả những vật phẩm này cực dễ thu thập trong hạng động, đất sét thì luôn có ở dưới đầm lầy. Nếu bạn đang tìm cách tìm thấy nhanh các khối đất nung hoặc thạch anh đẹp thì hai cấp thợ xây Expert và Master sẽ giúp bạn. Các dân làng ở cạnh thợ đẽo đá sẽ nhận vai trò thợ xây trong Minecraft.

  • 0 6

    Wandering Trader - Thương gia lang thang

    Thương gia lang thang trong Minecraft

    Một số kiểu dân làng Minecraft xuất hiện ngẫu nhiên, tách biệt hẳn nơi mà họ sinh ra. Đôi khi, người chơi phải xử lý một đội cướp bóc Pillager đột ngột xuất hiện và tấn công ở phía trước nhưng cũng có lúc gặp được Wandering Trader cùng hai người bạn lạc đà của họ.

    Toàn bộ giao dịch đồ với thương nhân này đều được đổi bằng ngọc lục bảo. Bạn có thể nhận được vật nuôi cùng các nguyên liệu trồng trọt khác từ Wandering Trader trong Minecraft. Một số vật phẩm đắt đỏ hơn bao gồm slimeball (4 ngọc lục bảo), Nautilus Shells (5 ngọc lục bảo), Blue Ice (6 ngọc lục bảo).

  • Trên đây là một số dân làng Minecraft đáng để bạn trao đổi, giao dịch vật phẩm. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 8.114 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/06/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo