Những loại súng nguyên bản trong Crossfire Legends

Sự ra đời của các phiên bản súng như, súng VIP, súng camo, súng báu vật... Là ước mơ của đa số game thủ trong Crossfire Legends, nhưng còn các loại súng nguyên bản gốc thì không phải game thủ nào cũng dễ dàng sở hữu được.

Những phiên bản súng nguyên gốc là những vũ khí chỉ gọi với cái tên đơn giản như AK47 hay M4A1 và không có những cải tiến đặc biệt hay có thay đổi tên gọi, chúng thường chỉ có màu mặc định của súng.

Sau đây Download.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những loại súng phiên bản gốc trong Crossfire Legends nhé.

Những loại súng nguyên bản trong Crossfire Legends

1. Rifle

Hai khẩu súng huyền thoại mà bất kỳ game hành động bắn súng nào chúng ta cũng gặp là AK47M4A1 và thường là công cụ ban đầu cho các game thủ làm quen với game. AK47 có độ sát thương cao nhưng nặng và giật hơn M4A1 và độ chính xác cũng không bằng M4A1, còn M4A1 thì độ chính xác cao, nhẹ hơn AK47 nhưng sát thương thì lại không mạnh bằng AK47.

Crossfire Legends

Crossfire Legends

Bên cạnh 2 loại súng trên còn có các lựa chọn cho game thủ như QBZ-95, AUG A1, M14 EBR.

QBZ-95 có ưu điểm là chính xác cao cộng với uy lực đáng kể nhưng lại nặng và thời gian nạp đạn lâu

AUG độ chính xác cao nhưng độ ổn định thấp, nạp đạn lâu

M14 EBR thì có độ sát thương cao ( ngang bằng AK47), chính xác cao. Nhưng lại nặng và tốc độ bắn chậm.

Crossfire Legends

Crossfire Legends

Crossfire Legends

2. Sub Machine Gun (SMG)

Sự xuất hiện của nhiều phiên bản đặc biệt của Thompson như Thompson - Inferno Dragon hay Thompson - Ice Dragon nên phiên bản Thompson gốc gần như bị quên lãng và trở nên ít người biết đến và sử dụng, không có màu sắc sặc sỡ và khắc rồng chạm trổ quấn quanh thân súng. Tuy vậy phiên bản Thompson mặc định này vẫn mạnh mẽ và là sự lựa chọn không tồi đối với game thủ thích lối đánh giáp lá cà. Bạn có thể sở hữu khẩu súng này nếu gặp may mắn trong Căn Cứ Biển Đen, Thành Titan hoặc Tower Defense map.

Thompson có ưu điểm là tốc độ bắn nhanh, số lượng đạn lớn và nhưng sát thương thì trung bình, thời gian nạp đạn lâu.

Crossfire Legends

Một khẩu súng nữa mà đến giờ cũng chưa có phiên bản VIP nào đó là MP5, khẩu súng này có ưu điểm là tốc độ bắn nhanh, nạp đạn nhanh nhưng sát thương thì chỉ dừng ở mức trung bình.

Crossfire Legends

3. Sniper

Dòng súng bắn tỉa hiện tại chỉ có 2 loại súng đại diện mà game thủ ưa thích là AWMBarrett M82A1. Hai loại súng bắn tỉa này được ưa chuộng vì thuộc loại 1 shot 1 kill, AWM được yêu thích vì độ chính xác cao, giá rẻ. Còn M82A1 thì được ưa chuộng vì sát thương cực lớn mà hộp đạn lại chứa tới 10 viên.

Crossfire Legends

Crossfire Legends

4.Shotgun

Ở những khẩu súng hiếm người chơi này chúng ta có SPAS 12, Armsel-Strike, Jackhammer, những loại súng này nếu sử dụng trong các chế độ như Zombie, Ghost hoặc Trốn tìm thì rất hữu dụng, nhưng chơi trong chế độ Đặt Bom thì đây không phải là sự lựa chọn khôn ngoan.

SPAS-12 có độ sát thương cao nhưng nạp đạn lâu và tốc độ bắn chậm

Crossfire Legends

Hai khẩu súng còn lại là Jackhammer và Armsel - Striker nắm trong phần thưởng của Tower Defense map.

Jackhammer có độ chính xác trên trung bình, sát thương cao và tốc độ bắn nhanh, nhược điểm nạp đạn chậm và chỉ phát huy được sát thương ở cự ly gần.

Armsel - Striker có số lượng đạn khá, tốc độ bắn nhanh nhưng nhược điểm nạp đạn lâu và sát thương chỉ phát huy ở cự ly gần.

Crossfire Legends

Crossfire Legends

5. Machine Gun (MG)

Dòng súng được ưa chuộng để càn quét Zombie có hai đại diện đó là MG3Gatling Gun, Galing Gun có nhược điểm là nặng nề, di chuyển chậm nhưng uy lực khá và tốc độ bắn cực kỳ nhanh, còn MG3 có ưu điểm nhẹ hơn và thời gian nạp đạn nhanh hơn nhưng tốc độ bắn trung bình và hơi giật.

Crossfire Legends

Crossfire Legends

6. Pistol (Súng ngắn)

Desert Eagle hiện tại có những phiên bản đặc biệt như Desert Eagle Born BeastDesert Eagle Thunder, thường những phiên bản nâng cấp bao giờ cũng có những ưu đãi như ngoại hình đẹp hơn, tốc độ bắn và nạp đạn nhanh hơn so với bản gốc. Còn Colt Anaconda thì mới chỉ có phiên bản Blue Pottery bổ sung thêm số lượng đạn.

Desert Eagle có ưu điểm là gây sát thương cao lên các mục tiêu ở khoảng cách trung bình, tốc độ bắn nhanh và độ chính xác cao có lẽ nó chỉ có nhượng điểm là đòi hỏi kỹ năng điều khiển tốt.

Colt Anaconda có ưu điểm sát thương cao (dòng cao nhất trong súng ngắn), độ chính xác cao và trọng lượng nhẹ nhưng nhược điểm là tốc độ bắn chậm và giật.

Crossfire Legends

Crossfire Legends

Trên đây Download.vn đã giới thiệu đến các bạn những loại súng phiên bản gốc của Crossfire Legends và từng ưu, nhược điểm của các loại súng để giúp bạn lựa chọn được những khẩu súng phù hợp với cách chơi của mình nhé. Hãy tải và cài đặt Crossfire Legends để trải nghiệm các loại vũ khí trong game nhé.

  • 6.636 lượt xem
Cập nhật: 02/12/2017
Xem thêm: Crossfire Legends CrossFire
Sắp xếp theo