Once Human: Cách kiếm quặng Stardust

Sau khi chơi Once Human một thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra bản đồ của trò chơi lớn đến mức nào và chúng ta có thể dành bao nhiêu thời gian để khám phá tất cả. Tuy nhiên, khi đến cuối trò chơi, một phần lớn thời gian sẽ được dành để tìm kiếm các tài nguyên khác nhau giúp bạn tiếp tục quá trình cày cuốc.

Tải game Once Human

Một trong những tài nguyên này có thể là quặng Stardust. Quặng này khá hiếm, nhưng nếu bạn biết tìm nó ở đâu có thể dễ dàng xếp chồng hàng nghìn quặng này chỉ trong vài phút.

Quặng Stardust trong Once Human
Quặng Stardust trong Once Human

Hướng dẫn tìm quặng Stardust trong Once Human

Để có được một ít quặng Stardust, bạn sẽ phải tìm một nút có ghi chữ Startrace Ore. Đây là một trong những nút nổi bật nhất trong trò chơi với màu sắc cầu vồng của nó vì vậy chúng ta sẽ không bỏ lỡ nó khi nhìn thấy nó. Tuy nhiên sẽ hơi khó để nhìn thấy loại quặng này ngay từ đầu vì nó không xuất hiện ở mọi nơi.

Khi người chơi khám phá các khu vực khác nhau trong Once Human, đôi khi có thể thấy cửa sổ bật lên của Stardust Pollution tăng lên. Về cơ bản, người chơi đang tìm kiếm các khu vực như thế này vì chỉ có thể tìm thấy quặng Startrace ở những khu vực có mức ô nhiễm cao. Mặc dù hầu hết các khu vực này đều được bao phủ bởi các khối đá nguyên khối hoặc các cơ sở khác, khiến chúng khó tìm.

Once Human
Once Human

Cách sử dụng quặng Stardust khi chơi Once Human

Có khả năng bạn có thể có được một đống Stardust Ore mà không biết cách sử dụng nó. Thật không may, loại quặng này có thể hoàn toàn vô dụng đối với bạn vì nó đòi hỏi một chuyên môn cụ thể để sử dụng. Chuyên môn này cho phép bạn chuyển đổi Stardust Ore và nhiên liệu thành Stardust Source.

Nếu không có, chúng ta có thể thử bán quặng này để lấy một số Energy Link hoặc Stardust Source cho những người chơi khác. Tuy nhiên, bạn sẽ phải may mắn và tìm được người có chuyên môn đó và cần quặng.

  • 62 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 30/07/2024
Xem thêm: Once Human
Sắp xếp theo