Cách mê hoặc thú cưng trong Pet Simulator 99

Cách thêm và xóa bùa mê trong Pet Simulator 99 là một phần thiết yếu khi chơi game. Với việc mê hoặc khi chơi PS99 chúng ta sẽ có được phương thức đặc biệt nhằm đánh bại đối thủ. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu cách xóa, thêm và chuyển đổi bùa chú.

Tải game Pet Simulator 99

Cách thêm và xóa bùa mê trong Pet Simulator 99

Để thêm bùa mê trong Pet Simulator 99 hãy mở menu của bạn bằng cách nhấn vào ô vuông thú cưng ở cuối màn hình. Sau đó có thể xem bùa mê của mình bằng cách nhấp vào cuốn sách bên trái. Chúng ta có thể nhấp vào bùa mê mà bạn muốn thêm khi ở đó.

Để loại bỏ bùa mê hãy nhấp vào bùa mê ở bên trái. Đây là cách tùy chỉnh loại bùa bạn sử dụng, sẽ không nhận được bất kỳ sức mạnh bùa mê nào trừ khi bạn có cuốn sách đó ở khoảng trống bên trái. Hiệu ứng khi bạn loại bỏ và đặt bùa chú là ngay lập tức.

Cách thêm và xóa bùa mê trong Pet Simulator 99
Cách thêm và xóa bùa mê trong Pet Simulator 99

Cách tăng số lượng bùa mê trong Pet Simulator 99

Hãy bắt đầu với một ô duy nhất khi chơi Pet Simulator 99. Để mở khóa nhiều ô hơn người chơi cần phải thăng cấp. Sau đó nhận được các vị trí ở cấp độ 3, 5, 8 và 11. Chúng ta cũng có thể mua tối đa ba vị trí cao cấp. Các vị trí cao cấp được mua thông qua Robux và không nằm trong bất kỳ gói nào.

Tốt hơn hết nên tránh các vị trí cao cấp cho đến khi bạn lấp đầy phần còn lại. Các vị trí cao cấp có giá trị một đô la đối với Robux và điều đó sẽ tốt hơn khi được sử dụng trên gói khởi đầu hoặc thứ gì đó tương tự.

  • 45 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 08/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo