Hướng dẫn khắc phục tình trạng mất tiếng khi chơi game Truy kích

Hiện nay tình trang mất tiếng khi chơi game Truy kích đang xảy ra khá phổ biến mà chưa rõ nguyên nhân. Tuy nhiên theo như phán đoán thì do lỗi kết nối hoặc xung đột xảy ra trên trình duyệt, không chỉ vậy một số người còn bị lag khó chịu vô cùng.

Theo công bố của nhà phát hành thì lỗi mất tiếng đã được tiếp nhận và fig trên phiên bản Truy kích mới nhất. Nhưng vẫn 1 số game thủ vẫn đang xảy ra tính trạng này đồng thời thông tin game còn sai lệch khiến cho quá trình chơi game trở nên không được mượt mà thoải mái. Dưới đây là cách khắc phục lỗi mất tiếng bạn cần thực hiện ngay.

Cách sửa lỗi mất tiếng khi chơi game Truy Kích Online

Muốn chỉnh sửa được lỗi mini client trên một số trình duyệt website, mình khuyến cáo các game thủ nên xóa dữ liệu Cokie, xóa bộ nhớ Cache và lịch sử trình duyệt web sau đó khởi động lại MINI CLIENT - trình duyệt mà bạn đang sử dụng nhé. Mô phỏng hình ảnh dưới đây sẽ xóa cache cho trình duyệt web Google Chrome bạn có thể thực hiện tương tự các trình duyệt khác.

Cách xóa bộ nhớ Cache trên Google Chrome

Bước 1:

Mở trình duyệt web Google Chrome sau đó chọn vào ba dấu chấm (Tùy chỉnh và điều khiển Google Chrome).

Cách xóa bộ nhớ Cache trên Google Chrome

Bước 2:

Tiếp tục chọn đến Công cụ khác --> Xóa dữ liệu duyệt web…hoặc đơn giản hơn bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + Del để đến cửa sổ Xóa dữ liệu duyệt web.

Xóa dữ liệu duyệt web

Bước 3:

Cửa sổ Xóa dữ liệu duyệt web xuất hiện, tại đây hãy tích chọn mục Lịch sử duyệt web, Lịch sử tải xuống, Tệp và hình ảnh được lưu trong bộ nhớ Cache, Dữ liệu biểu mẫu tự đồng điền sau đó nhấn chọn Xóa dữ liệu duyệt web để hoàn thành công việc.

Xóa dữ liệu duyệt web

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xóa bộ nhớ đệm để sửa lỗi tình trạng mất tiếng khi chơi game Truy kích online. Hi vọng sau khi thực hiện bạn có thể chơi game Truy kích mà không gặp phải lỗi nào nữa.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

  • 1.197 lượt xem
Cập nhật: 30/09/2017
Sắp xếp theo