TOP mob dưới nước hữu ích nhất trong Minecraft

Minecraft có rất nhiều mob ở biome trên mặt đất và dưới nước. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tổng hợp những mob Minecraft dưới nước hữu ích nhất nhé!

  • 0 1

    Drowned

    Mob Minecraft Drowned

    Drowned là các biến thể zombie dưới nước phổ biến nhất. Chúng thường xuất hiện ở đại dương và sông hồ hoặc khi thây ma chết đuối. Khác xác sống, Drowned có khá nhiều tính năng độc đáo. Chúng là nguồn đinh ba và nguồn đồng duy nhất có thể tái tạo.

    Vì đinh ba là một trong số vũ khí lợi hại nhất trong game Minecraft, đặc biệt ở cuộc chiến dưới nước, tạo một farm Drowned là cần thiết. Hơn nữa, mob này còn cho bạn cần câu cá, vỏ ốc anh vũ. Người chơi có thể lấy áo giáp từ mob Drowned.

  • 0 2

    Glow Squid

    Mob Minecraft Glow Squid

    Đây là một biến thể của mob mực trong Minecraft với khả năng phát quang. Bạn thường tìm thấy chúng ở vùng nước tối, nhất là ở khu vực sâu.

    Sau khi chết, Glow Squid cho bạn túi mực phát sáng. Khác mực thông thường, bạn có thể thêm chúng vào các bảng hiệu để làm nổi bật text hoặc tạo khung phát quang. Hành động này giúp người chơi Minecraft có thể đọc biển báo ngay cả khi ở trong bóng tối hoàn toàn.

  • 0 3

    Rùa

    Mob rùa trong Minecraft

    Rùa là mob thụ động phổ biến ở biome biển. Chúng để lại cỏ biển sau khi chết. Đây là vật phẩm trang trí tuyệt vời cho hồ cá riêng của bạn. Ngoài ra, mai rùa còn có thể dùng để làm mũ bảo hiểm hoặc thuốc giảm sát thương tới 90%.

  • 0 4

    Cá nóc

    Mob cá nóc trong Minecraft

    Cá nóc là mob Minecraft thụ động ở đại dương. Chúng có khả năng tự bảo vệ bằng cách gây sát thương bằng nọc độc cho các thực thể xung quanh. Bạn có thể tạo một cạm bẫy từ cá nóc.

  • 0 5

    Axolotl

    Mob Minecraft Axolotl

    Axolotl cũng là một mob Minecraft dưới nước thuộc dạng thụ động. Axolotl không tấn công người chơi nên bạn có thể nuôi chúng như thú cưng. Sở hữu một đội quân axolotl là cách đơn giản để dọn sạch một di tích đại dương.

  • 455 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 01/03/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo