Những việc bạn có thể làm với rùa trong Minecraft

Rùa trong Minecraft thường bị xem là vô dụng nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn không biết cách sử dụng chúng. Dưới đây là 3 việc bạn có thể làm với rùa trong Minecraft.

Rùa là một mob đặc biệt trong Minecraft. Bạn không thường xuyên thấy chúng. Thông thường, rùa chire xuất hiện gần khu vực có nước. Hầu hết người chơi thường bỏ qua rùa khi họ thấy chúng bởi chưa biết phải làm gì với loài động vật này. Thực tế, rùa trong Minecraft khá hữu ích. Sau đây là một số việc bạn có thể làm với rùa trong Minecraft.

Cách dùng rùa trong Minecraft

Bể cá

Bể cá trong Minecraft
Bể cá trong Minecraft

Có bể cá khổng lồ trong nhà thực sự là điều tuyệt vời, khiến ngôi nhà của bạn thêm sinh động hơn. Rùa là một trong số sinh vật bạn có thể thêm vào bể cá.

Xây dựng bể cá khá đơn giản. Bạn cần có thủy tinh để chứa nước và thêm một ít tảo biển, tảo bẹ và các khối khác bên trong.

Cày XP

Nuôi rùa có thể cho bạn nhiều XP
Nuôi rùa có thể cho bạn nhiều XP

Bạn có thể kiếm được khá nhiều XP bằng cách nuôi rùa và giết chúng. Mỗi chú rùa có để lại 3 quả cầu XP. Khi nuôi chúng thành công, bạn có thể tăng số lượng lên tới 7 quả cầu XP.

Kiếm mai rùa

Làm mũ bảo hiểm từ mai rùa trong Minecraft
Làm mũ bảo hiểm từ mai rùa trong Minecraft

Mai rùa là nguyên liệu dùng để chế tạo một loại thuốc đặc biệt, Potion of the Turtle Master. Loại thuốc này giảm 60% tốc độ di chuyển của người chơi, đồng thời giảm 60% sát thương. Bạn cũng có thể dùng mai rùa để làm mũ bảo hiểm. Nó có độ mạnh giống như mũ sắt.

Khi rùa con lớn và trưởng thành, nó sẽ để lại mai rùa cho bạn.

  • 885 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 21/02/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo