TOP những ứng dụng xem World Cup tốt nhất trên điện thoại

World Cup 2018 đã chính thức diễn ra, người dùng có thể theo dõi các trận đấu trên các ứng dụng hoặc dịch vụ nền web, hoặc trên các kênh phát sóng chính thức của VTV, tuy vậy không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ những trận cầu đỉnh cao và hấp dẫn.

Vì thế nên Download.vn đã tổng hợp lại một số ứng dụng thay thế xứng đáng, giúp bạn không bỏ lỡ những tình huống gay cấn, những pha dứt điểm đẹp mắt, những pha cứu thua ngoạn mục ở kỳ World Cup 2018 này. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi lịch và tỉ số trận đấu ở trên những ứng dụng này. Những ứng dụng dưới đây đều có mặt trên cả hai hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS.

Tổng hợp những ứng dụng xem World Cup trên điện thoại

1. FIFA

FIFA FIFA

2018 FIFA World Cup Russia cho iOS 2018 FIFA World Cup Russia cho Android

FIFA, tên họ đầy đủ hiện tại là 2018 FIFA World Cup Russia cho điện thoại, nếu bạn là một fan trung thành của môn thể thao vua và đội bóng yêu thích của bạn cũng đang có mặt trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh này thì bạn không thể bỏ qua những tin tức nóng hổi nhất về giải đấu do FIFA cung cấp.

Ngoài những tin tức, bạn có thể nắm được diễn biến về bảng đấu, điểm số, thông tin toàn diện về cầu thủ và các đội bóng. Bạn có thể đọc Profile của cầu thủ, kiểm tra vị trí xếp hạng hiện tại và tìm hiểu thời gian bắt đầu cho trận đấu sắp tới.

Đây là ứng dụng chính thức và có bản quyền của FIFA nên bạn có thể yên tâm về độ tin cậy và mức cập nhật thông tin nhanh chóng từ ứng dụng này. Toàn bộ những chương trình của kỳ đại hội lớn nhất sẽ được phân tích cụ thể, thống kê chi tiết và đưa đến những kết quả nhanh nhất.

2. Live Soccer TV

LiveTV Soccer

Live TV Soccer cho iOS Live TV Soccer cho Android

Đây là ứng dụng Live Soccer TV là một trong những ứng dụng tốt nhất cho những trận bóng, chứa đựng các chương trình phát sóng chính thức của những trận đấu trên toàn thế giới, cũng như World Cup 2018. Bạn nên lưu ý là Live TV Soccer không phát trực tiếp và không cung cấp các liên kết dẫn đến các luồng phát bất hợp pháp hoặc phát lậu.

Live Soccer TV cung cấp lịch phát sóng chính thức cho nền tảng như truyền hình, di động, radio, chương trình phát sóng trực tuyến và chương trình phát ở các ứng dụng. Bạn sẽ nhận nhận được thông báo kịp thời về tỉ số hiện tại, thống kê trận đấu, nhận xét và hơn nữa.

Một số chức năng khác của Live Soccer TV bao gồm đài phát thanh, chương trình trực tuyến, chương trình truyền hình, lịch phát sóng di động. Liên kết đến các luồng video và audio của mỗi trận đấu. Lịch, kết quả xếp hạng, thống kê và nhận xét chuyên môn...

3. Yahoo Sport

LiveTV Soccer

Yahoo Sport cho iOS Yahoo Sport cho Android

Cũng như hai ứng dụng trên, Yahoo Sports là một trong những ứng dụng thống kê chi tiết về các trận đấu bóng đá. Nó sẽ lọc dữ liệu theo nhóm và sở thích yêu thích của bạn, bạn chỉ cần quan tâm kết quả và tin tức về đội bóng yêu thích tại World Cup 2018.

Với Yahoo Sport bạn có thể thiết lập các đội mình yêu thích để nhận lịch biểu, điểm số, số liệu thống kê và giải đấu bạn đăng ký, đặt thông báo cho các đội yêu thích của bạn và nhận thông báo khi bạn muốn...

4. Univision Deportes

UniDeport

Univision Deportes cho iOS Univision Deportes cho Android

Ứng dụng Univision Deportes là một ứng dụng bạn có thể xem trực tiếp những trận đấu bóng đá miễn phí trên điện thoại, ngoài những trận bóng đá ra bạn có thể theo dõi các đề tài thể thao khác. Theo dõi điểm số, kết quả, bảng xếp hạng... Thông báo và tin tức sẽ đưa bạn trực tiếp đến các bài viết và video mà bạn quan tâm. Kết quả, thống kê, sắp xếp video trong thời gian thực...

Tuy nhiên bạn sẽ chỉ nghe được các bình luận viên nói bằng tiếng Tây Ban Nha mà thôi, nếu bạn nào đang học tiếng Tây Ban Nha thì đây sẽ là một ứng dụng cải thiện được ngoại ngữ cá nhân của bạn.

5. Welcome 2018

UniDeport

Welcome 2018 cho iOS Welcome 2018 cho Android

Welcome 2018 là ứng dụng bao gồm những thông tin quan trọng nhất về World Cup ở Nga năm 2018 như tin tức mới nhất, các báo cáo độc quyền, sự kiện hoặc những thông tin thực tế, các cuộc phỏng vấn cũng như sự kiện ngoài sân vận động.

Welcome 2018 sẽ cho bạn biết tin tức cụ thể về giải đấu, bạn có thể tìm hiểu tất cả những thứ mới nhất, tìm phỏng vấn độc quyền, khám phá các sự kiện thú vị nhất dành cho người hâm mộ tại nước chủ nhà.

Ngoài ra Welcome còn có thể lập kế hoạch cho những chuyến thăm quan tại các thành phố của giải đấu, bao gồm bảo tàng, nhà hát, công viên và những khu triển lãm, địa điểm tổ chức các hoạt động ngoài trời và giải trí dành cho trẻ em, phần này sẽ bao gồm tất cả những thứ mà một fan đá bóng đến thăm có thể quan tâm.

Ngoài ra còn các ứng dụng xem World Cup 2018 Việt Nam mà bạn có thể tìm thấy ở bài viết Cách xem World Cup 2018 trực tuyến.

  • 766 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2018
Xem thêm: World Cup 2018 Welcome 2018 Univision Deportes Yahoo Sport Live Soccer TV FIFA World Cup
Sắp xếp theo