15 game arcade hay nhất trên Android (phần 1)

Dù ra đời đã lâu, game arcade vẫn giữ vững vị trí là một trong những dòng game phổ biến nhất thế giới. Sở dĩ như vậy bởi chúng rất thích hợp trải nghiệm trong một thời gian ngắn, thử thách thống nhất và có gameplay đơn giản. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 tựa game arcade được đánh giá cao nhất trên Play Store.

Arkanoid vs Space Invaders

Arkanoid vs Space Invaders là sự kết hợp của hai tựa game arcade nổi tiếng. Người chơi sẽ bắn bóng vui nhộn như game Arkanoid, đồng thời, tiến hành tấn công chiến thuật giống Space Invaders. Arkanoid vs Space Invaders có 150 giai đoạn, 20 sức mạnh đặc biệt, nhiều cuộc chiến đánh boss và vô số các pha hành động kịch tính khác. Ngoài ra, người chơi cũng có 40 nhân vật với năng lực riêng biệt để mở khóa. Nó có một chế độ khó dành cho người chơi ưa thử thách. Để sở hữu tựa game này, bạn chỉ cần bỏ ra 3.99 USD.

Game arcade đua xe

Asphalt 8: Airborne và Xtreme: Rally Racing

Gameloft thực sự là “cái nôi” sinh ra của những game arcade đua tốc độ xuất sắc. Asphalt là cái tên nổi bật trong số đó. Hầu hết cơ chế chơi giữa chúng đều khá giống nhau. Người chơi phải di chuyển điện thoại để chuyển hướng ô tô. Nó có vô số cuộc đua hấp dẫn, một chế độ chiến dịch và rất nhiều ô tô để mở khóa. Asphalt 8: Airborne là tựa game đua xe cổ điển. Asphalt Xtreme cho Android có chút khác biệt. Nó là cuộc đua của những chiếc xe địa hình hầm hố trên những con đường núi rừng hiểm trở. Bạn sẽ có hàng giờ chơi vui nhộn cùng Asphalt 8. Cả hai đều được phát hành miễn phí trên Google Play Store.

CSR Racing 2

CSR Racing 2 cho Android là cuộc đua xe Drag có đồ họa xuất sắc, gameplay đơn giản cùng rất nhiều thử thách thú vị đang chờ người chơi chinh phục. Mục tiêu cuối cùng của bạn là vươn lên đầu bảng xếp hạng và làm chủ cuộc thi. CSR Racing chứa một bộ sưu tập xe đua tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và có nhiều lựa chọn tùy biến nhằm tăng chiều sâu của trò chơi. CSR Racing có hai chế độ chơi đơn và nhiều người chơi, mang tới trải nghiệm game đa dạng, đầy hào hứng suốt hàng tiếng đồng hồ. Đây là một trong số game arcade nhịp độ nhanh mà bạn có thể lựa chọn thưởng thức trong vài phút nghỉ trưa ngắn ngủi.

Fatal Fury Special

Fatal Fury là tựa game arcade cổ điển, nổi tiếng những năm 1990. Phiên bản di động của nó được SNK làm rất tốt, mang tới trải nghiệm arcade hoàn hảo trên màn hình cảm ứng. Nó giữ nguyên nhân vật, cấp độ cùng các pha hành động y nguyên bản gốc. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán, nhà phát triển đã bổ sung một vài nhân tố mới như chế độ multiplayer, cho phép người chơi cạnh trạnh với nhiều người khác.

Game arcade chất lượng trên Android

Five Nights at Freddy's (5 game)

Five Nights at Freddy's là siêu phẩm game arcade kinh dị không thể bỏ lỡ trong danh sách này. Mục tiêu của người chơi là cố gắng không bị những con búp bê ma ám. Five Nights at Freddy có 5 phần. Mỗi phần lại có cơ chế chơi riêng. Lúc thì bạn phải sinh tồn trong một nhà hàng với các máy quay an ninh, lúc thì chơi trong phòng ngủy với một chiếc đèn pin. Game tương đối ngắn, gameplay đơn giản nhưng thử thách cực “khó nhằn”. Nếu bạn yếu tim thì tốt nhất không nên trải nghiệm Five Nights at Freddy's.

(Còn tiếp)

  • 293 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2017
Xem thêm: Game Đua xe
Sắp xếp theo