Top game xây dựng thành phố hay nhất 2021

Dòng game xây dựng thành phố thời gian gần đây đã trở nên phổ biến với game thủ bởi lối chơi hấp dẫn, không quá căng thẳng và dồn dập mà tập trung vào sáng tạo và tính mỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top game xây dựng thành phố hay nhất 2021 giúp các bạn dễ dàng lựa chọn để trải nghiệm.

top-game-xay-dung-thanh-pho

Top game xây dựng thành phố hay nhất 2021

  • 0 1

    Airbone Kingdom

    Airbone Kingdom

    Airbone Kingdom là một trong những tựa game xây dựng xuất sắc nhất năm 2021 và có lẽ là sẽ khó có đối thủ nào vượt qua nó trong thời gian sắp tới. Sở hữu đồ họa cực kỳ đẹp mắt, bối cảnh xây dựng đúng như tên gọi - Thành phố trên không; Airbone Kingdom sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Ngoài những kiến thức xây dựng cơ bản, người chơi sẽ cần phải giữ cho thành phố này cân bằng bằng cách cân đối các công trình xây dựng, nếu không nó sẽ sụp đổ dễ dàng.

  • 0 2

    Jurassic World Evolution 2

    Jurassic World Evolution 2

    Jurassic World Evolution 2 là phần tiếp theo của series game Jurassic World Evolution ra mắt năm 2018. Trong game công việc của người chơi cũng sẽ khá giống với phần 1 đó là tạo ra một công viên nơi có thể chứa cả khủng long lẫn khách du lịch. Điểm nhấn của game là đồ họa 3D đẹp mắt, ấn tượng với tạo hình của những chú khủng long. Thêm vào đó là gameplay lôi cuốn kết hợp giữa việc xây dựng với việc chăm sóc cải tiến DNA của các loài khủng long cũng như tạo ra môi trường tốt nhất cho chúng.

  • 0 3

    Dorfromantik

    Dorfromantik

    Không giống với 2 tựa game phía trên, Dorfromantik có lối chơi khá nhàn và có thể giúp người chơi thư giãn hơn rất nhiều. Trong game người chơi sẽ phát triển thành phố dựa trên những ô hình lục giác được xếp cạnh nhau. Game chú trọng vào hiệu quả và vẻ đẹp trong cách sắp xếp của người chơi, từ đó tạo ra sự tập trung và phấn khích cho không ít người chơi.

  • 70 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 08/03/2022
Sắp xếp theo