Cách tăng level nhanh khi chơi Pokemon Master

Tăng cấp nhân vật Pokemon Master (tăng level Pokemon Master) là điều quan trọng và vô cùng cần thiết nếu bạn muốn giành chiến thắng trong các trận đấu của mình.

Nhưng với những người mới chơi Pokemon Master, làm cách nào tăng level đã khó, tăng level nhanh lại càng khó hơn. Nếu bạn muốn biết bí quyết, hãy theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của Download.vn.

Pokemon Masters cho AndroidPokemon Masters cho iOS

Tại sao cần tăng cấp khi chơi Pokemon Master

Ai chơi game cũng đều hiểu rằng, khi nhân vật hoặc vũ khí được tiến hóa, chúng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, HP cao hơn, có ngoại trang (hoặc ngoại hình) đẹp mắt hơn, sử dụng được nhiều tính năng hơn, mọi thuộc tính đều tăng. Với riêng Pokemon Master thì việc tiến cấp Pokemon sẽ vô cùng có lợi khi bạn chiến đấu và muốn giành được chiến thắng tại các trận đấu ở Story Mode và Training Area.

Tăng level cho nhân vật khi chơi Pokemon Master
Tăng level cho nhân vật khi chơi Pokemon Master

Mỗi nhân vật trong cặp huấn luyện viên sẽ có một giới hạn cấp độ nhất định. Giới hạn này tương đương với số lượng ngôi sao mà họ có trong Profile của mình. Người chơi có thể dựa vào thông tin này (trong Poryphone) để kiểm tra và biết nhân vật nào có thể tăng cấp và cấp tối đa là bao nhiêu. Cụ thể:

  • Nhân vật 3 sao: Cấp tối đa là 90
  • Nhân vật 4 sao: Cấp tối đa là 95
  • Nhân vật 5 sao: Cấp tối đa là 100

Các cách tăng cấp trong Pokemon Master

Có khá nhiều cách để bạn có thể nâng cấp level trong khi chơi Pokemon Master và dưới đây sẽ là một số cách được sử dụng nhiều nhất.

1. Chơi theo cốt truyện

Chơi theo cốt truyện và cố gắng tối đa để giành chiến thắng là cách đơn giản và đường đường chính chính nhất để một người có thể nhận được điểm kinh nghiệm (EXP) và tăng cấp. Cụ thể, với mỗi chiến thắng của người chơi trong một trận đấu, bạn sẽ nhận được một số điểm EXP khác nhau.

Số điểm này không giống nhau mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ chơi, độ khó của trận đấu...

Sử dụng sách tăng cấp trong Pokemon Master Tăng cấp nhân vật trong Pokemon Master

2. Tăng cấp ở trong khu vực huấn luyện

Khu vực huấn luyện trong Pokemon Master còn được gọi là "Training Area". Đây là tính năng đặc biệt sẽ chỉ được mở khóa khi người chơi hoàn thành Chapter 2 (khá dài) của phần Cốt truyện.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành phần này, thì khả năng và kỹ năng của bạn cũng như cả nhóm đã đạt tới mức độ nhất định. Việc tham gia chơi trong Training Area, sẽ hướng dẫn và giúp các bạn làm quen sâu hơn và nhiều hơn về các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, các nhiệm vụ trong chế độ này sẽ tăng dần từ dễ tới khó để người chơi có thể bắt kịp nhịp độ.

Một điểm đáng chú ý khác cho những ai sắp sửa bước vào chế độ chơi Huấn luyện này, đó là, tại đây, bạn có thể tham gia và thực hiện các thử thách khác nhau (tươn tự như Cốt truyện - Story mode). Nếu muốn, bạn có thể tham gia nhiều thử thách khác còn nếu không, có thể thực hiện lặp lại một nhiệm vụ duy nhất mà vẫn nhận được phần thưởng như thường.

Sách tăng cấp 1 sao trong game Pokemon Master
Sách tăng cấp 1 sao trong game Pokemon Master

Một số thử thách trong khu vực Huấn luyện:

  • 3v3 Team Battle
  • Thi đấu thời gian thực
  • Luyện tập kỹ năng
  • Tập tấn công và di chuyển
  • ...

3. Tham gia thử thách Supercourse

Supercourse Training sẽ là một tính năng đặc biệt, một thử thách thực sự đúng với cái tên của nó "siêu khó". Nếu bạn muốn thử sức mình thì có thể tham gia, nhưng lời khuyên ở đây, hãy chắc chắn bạn đủ mạnh. Bởi các nhiệm vụ của Supercourse Training có độ khó vượt trội hơn nhiều so với Training Area hay những nhiệm vụ training khác.

Cấp độ khó hơn cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị cao hơn, nhiều điểm EXP hơn. Tuy nhiên, chúng ta cũng chỉ có thể tham gia thực hiện các nhiệm vụ này tối đa 3 lần/ngày.

Hệ thống nhiệm vụ trong khu vực Huấn luyện của Pokemon Master
Hệ thống nhiệm vụ trong khu vực Huấn luyện của Pokemon Master

4. Sử dụng Sách hướng dẫn lên cấp

Sách hướng dẫn tăng cấp có thể cung cấp cho người chơi một lượng điểm kinh nghiệm đáng kể cho mình. Số điểm này sẽ khác nhau nếu người chơi có số sao khác nhau, cụ thể:

  • Người chơi 1 sao: Nhận được 100 EXP
  • Người chơi 2 sao: Nhận được 1500 EXP
  • Người chơi 3 sao: Nhận được 5000 EXP

Ngoài ra, các bạn cũng có thể cố gắng hoàn thành khóa học lên cấp, hoàn thành các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ hàng ngày để có thể nhận thêm điểm kinh nghiệm cho nhân vật của mình.

  • 803 lượt xem
Cập nhật: 04/09/2019
Xem thêm: Pokemon Master Game Pokemon
Sắp xếp theo