Coin Master: Top ứng dụng nhận spin hiệu quả nhất

Spin trong Coin Master đóng vai trò rất quan trọng, tuy nhiên số lượng vòng quay hàng ngày là giới hạn nên các game thủ luôn phải tìm cách để nhận thêm vòng quay miễn phí bên cạnh cách mua vòng quay bằng tiền.

Trên thị trường có một số ứng dụng cung cấp spin miễn phí, người dùng có thể truy cập để nhận spin miễn phí theo ngày. Mỗi ngày sẽ có nhưng spin free khác nhau giúp bạn nhận về những quà tặng vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là những website và ứng dụng xoay miễn phí được các game thủ Coin Master sử dụng nhiều cũng như đánh giá cao nhất mời các bạn theo dõi.

Coin Master

Tải Coin Master

Daily Spins and Coin Android và iOS

Tải Daily Spins and Coin cho Android

Tải Daily Spins and Coin cho iOS

Daily Spins and Coin

Một trong những ứng dụng kiếm lượt spin hàng đầu. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, người chơi có thể kiếm thêm rất nhiều lượt quay miễn phí trong Coin Master. Ngoài ra, với dung lượng nhẹ và không yêu cầu bất cứ quyền gì, Daily Spin and Coin sẽ là lựa chọn chính xác cho bạn.

Coin and Spin Master Village cho iOS

Tải Coin and Spin Master Village cho iOS

Coin and Spin Master Village

Ứng dụng chiếm vị trí hàng đầu trong cửa hàng Appstore. Với dung lượng cực nhẹ và được cập nhật liên tục, thường xuyên nên hiệu quả mà ứng dụng này mang lại là cực kỳ nhiều. 

Spin Master cho Android

Tải Spin Master cho Android

Ở trong cửa hàng CHPlay chúng ta lại có ứng dụng Spin master nằm ở vị trí đầu bảng trong các app spin coin. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng, Spin Master cực dễ sử dụng và có giao diện thân thiện nhất trong số các app spin.

Spin Master Spins & Coin Quiz cho iOS

Tải Spin Master Spins & Coin Quiz cho iOS

Spin Master Spins & Coin Quiz

Spin Master Spins & Coin Quiz không đơn giản chỉ là một ứng dụng nhận vòng quay miễn phí mà nó còn cung cấp rất nhiều tiện ích cho những người chơi Coin Master. Ví dụ như: Theo dõi vòng quay hàng ngày, theo dõi coin hàng ngày, trao đổi spin và coin, trắc nghiệm đúng sai cho Coin Master... Ngoài ra, Spin Master Spins & Coin Quiz còn cho phép người chơi nhận spin mỗi 2 phút một lần!

Spin Rewards cho Android

Tải Spin Reward

Spin Reward

Ứng dụng cuối cùng trong danh sách đó là Spin Reward. Đây là một ứng dụng kiếm spin mới ra mắt và khá non trẻ, tuy nhiên lại cực kỳ hữu dụng. Với giao diện thân thiện hình chú heo trong Coin Master, điều tuyệt vời nhất là người dùng không bị quảng cáo làm phiền cũng như số lượng spin nhận được vượt trội hơn so với các ứng dụng khác.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và nhận được nhiều vòng quay nhé!

  • 37.211 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 01/12/2023
Xem thêm: Coin master
Sắp xếp theo