Top game trốn thoát khỏi căn phòng đáng trải nghiệm khi rảnh rỗi

Game thoát khỏi căn phòng khá đa dạng và phong phú trên Internet. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game thoát khỏi căn nhà hay nhất hiện nay.

Escape game hay còn gọi là Escape Room là game giải đố sinh tử, đòi hỏi tư duy logic và sự can đảm của người chơi. Dù toàn bộ bối cảnh game chỉ xoay quanh một khu vực nhất định nhưng chính lối chơi thú vị đó đã khiến nó chưa bao giờ hết hấp dẫn.

Game “trốn thoát” là một chuỗi câu đố tư duy logic thực tế trong thời gian có hạn. Hầu hết game thuộc thể loại này đều ở dạng flash nên dễ chơi trên mọi thiết bị. Nếu bạn đang tìm kiếm một Escape Room phiêu lưu, hành động hay kỳ bí hãy tham khảo một trong số những tên tuổi sau.

  • 0 1

    The House of Da Vinci

    The House of Da Vinci
    The House of Da Vinci cho Android The House of Da Vinci cho iOS

    Không theo lối mòn Escape Game truyền thống, The House of Da Vinci cung cấp một cốt truyện rõ ràng về cách bạn trốn thoát khỏi ngôi nhà. Thế nhưng, cơ chế giải đố dựa trên vật lý kết hợp nội dung đầy màu sắc huyền bí khiến nó trở nên thú vị. Đây chắc chắn là trò chơi mọi tín đồ Escape Room đều phải thử.

  • 0 2

    Mystery of Time and Space

    MOTAS

    AlbinoBlackSheep.com có thể không phải web phổ biến nhưng bạn sẽ thấy đây là cổng game giải trí vui nhộn.

    Mystery of Time and Space (MOTAS) là game trốn thoát khỏi căn phòng hay, tập trung nhiều vào khoa học giả tưởng hơn các game cùng dòng khác. Nó nằm trong top Escape Game thành công từ thời kỳ đầu.

    MOTAS bắt đầu bằng một nhân vật mất trí nhớ đang cố gắng trốn thoát khỏi căn phòng. Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi người chơi du hành thời gian. Nghĩa là bạn có thể quay lại các giai đoạn trước để thu thập những vật dụng giúp giải câu đố mới. Cốt truyện độc đáo cũng là điểm hút khách của game.

  • 0 3

    Elements

    Elements

    Đây có thể là game trốn thoát khỏi căn phòng rộng lớn nhất đến từ công ty nổi tiếng Neutral. Trước đây, Neutral đã tạo ra nhiều Escape Room hấp dẫn nhưng chưa có trò chơi nào chi tiết và tham vọng như Elements. Nó có chiều sâu và nội dung phong phú. Nếu bạn đang tìm kiếm thử thách, Elements là lựa chọn đáng thử.

  • 0 4

    DOOORS

    DOOORS
    DOORS cho Android DOORS cho iOS

    Một game moible tuyệt vời cho fan Escape Room, DOORS có hàng chục cấp độ trốn thoát đang chờ người chơi chinh phục. Dù hệ thống phòng lớn không nhiều nhưng lối chơi đòi hỏi chú ý tới từng chi tiết với độ khó tăng dần sẽ khiến bạn khó lòng thoát game khi chưa chinh phục được cấp độ cuối cùng.

  • 0 5

    Faraway: Puzzle Escape

    Farawar
    Faraway: Puzzle Escape

    Khảo cổ thường là nguồn cảm hứng vô tận trong game trốn thoát. Faraway là minh chứng rõ nhất. Nó dẫn người chơi đi khám phá và giải hàng loạt câu đố thần bí. Người chơi sẽ nhập vai một nhà thám hiểm trẻ tuổi đang cố gắng giải mã lời nhắn người cha để lại về nền văn minh cổ đại trong hàng loạt ngôi đền.

  • 0 6

    Series The Room

    Series The Room game

    The Room là bộ game giải đố dạng Escape Room quá nổi tiếng. Đằng sau không khí u tối xuyên suốt trò chơi là những bí mật khó tin. Người chơi từ từ khám phá câu chuyện khi họ giải quyết các câu đố trong căn phòng. Đồ họa nghệ thuật và cốt truyện của game thực sự rất hay, nhất là ở thể loại bị chi phối bởi các game indie.

  • 0 7

    Series The Zero Escape

    Zero Escape

    Trong khi hầu hết game trốn thoát khỏi căn phòng đều được "nhào nặn" bởi các hãng game độc lập, series này do Spike Chunsoft lập trình - “gã khổng lồ” game của xứ sở mặt trời mọc. Game có lối chơi tương tự như trong phim Saw, bao gồm một nhóm người bị bắt cóc đang cố gắng tìm đường trốn thoát khỏi hàng loạt trò chơi kinh dị của kẻ sát nhân đang đe dọa cuộc sống của họ. Bộ game The Zero Escape là đỉnh cao của thể loại Escape Room và chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ nó.

  • 0 8

    Seri The Birdcage

    Game trốn thoát khỏi căn phòng The Birdcage

    Nếu đã từng chơi game trốn thoát khỏi căn phòng The Room và cảm thấy nó quá khó, hãy thử ngay The Birdcage. Nó có gameplay tương tự như The Room. Tại đây, bạn có một công cụ để khám phá. Tuy nhiên, trong game này, bạn không phải là người muốn thoát khỏi căn phòng, thay vào đó, bạn sẽ giúp một chú chim trốn khỏi chiếc lồng đang giam giữ nó.

    Birdcage khác với The Room ở chỗ căn phòng ở đây là chiếc lồng chim với nhiều cấp độ khác nhau, thay vì chỉ một câu đố xuyên suốt trò chơi. Điều này có nghĩa bạn chỉ cần nghĩ tới giải quyết một vài câu đố tại thời điểm bất kỳ. Điều này giảm độ khó đáng kể.

    Dù các chuyên gia game escape room có thể chế nhạo những câu đố dễ trong game này, seri The Birdcage vẫn là app hoàn hảo cho những ai muốn chơi game tư duy thư giãn hơn một chút. Đây cũng là lựa chọn giải trí và bổ ích cho bé yêu trong thời gian rảnh rỗi. Nếu muốn mở khóa nhiều cấp độ hơn, xóa quảng cáo hay nhận gợi ý không giới hạn, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ.

  • 0 9

    Rime

    Nếu bạn có thể hoàn thành các game thoát khỏi căn phòng ngay cả khi nhắm mắt, giờ là lúc trải nghiệm thử thách khó hơn. Những người yêu thích thể loại này chắc chắn sẽ không từ chối Rime. Gameplay của trò chơi được đánh giá cao bởi các chuyên gia và thực sự khiến bạn phải “xoắn não”.

    Trong Rime, bạn sẽ thấy bản thân ở một thế giới sách và phải thoát khỏi một tòa nhà. Dù chỉ có một cấp độ nhưng các câu đố cực kỳ khó. Bạn sẽ muốn tự thưởng cho mình sau khi giải quyết được chúng.

    Thật may, game thoát khỏi căn nhà này có hệ thống gợi ý. Bạn chỉ cần xem quảng cáo để nhận hướng dẫn. Nếu tất cả đều thất bại, Rime có hướng dẫn riêng cho bạn xem đáp án.

    Rime cũng cung cấp một số kết thúc, bao gồm một cái kết thật sự và chỉ có ai tinh ý mới có thể nhận ra.

  • Trên đây là top game trốn thoát khỏi căn phòng được yêu thích nhất. Nếu biết thêm trò chơi Escape Room nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 2.758 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/05/2022
Sắp xếp theo