Top trang gợi ý thiết kế hình xăm miễn phí

Bạn đang tìm kiếm một hình xăm đẹp và phù hợp với bản thân. Vậy thì mời bạn cùng Download.vn tham khảo gợi ý từ những trang web thiết kế hình xăm tốt nhất dưới đây.

  • 0 1

    Tattoo.com

    Tattoo.com

    Kể từ năm 1998, Tattoo.com đã là một trong số trang cung cấp hình xăm đẹp được yêu thích nhất. Web thường xuyên có những tin, bài phỏng vấn, họa sĩ nổi bật liên quan tới hình xăm cùng một phần dành riêng cho người xem muốn đóng góp thiết kế của riêng họ.

    Tạo tài khoản trên Tattoo.com cho phép bạn truy cập các tính năng cộng đồng. Sau đó, bạn có thể lưu thiết kế hình xăm yêu thích, viết đánh giá, upload ảnh xăm cá nhân. Web cũng thường xuyên cập nhật các bài phỏng vấn trên kênh YouTube với các nhạc sĩ và những người đam mê xăm mình.

  • 0 2

    Tattooton

    Tattooton

    Blog này nổi bật với một số thiết kế và mẫu hình xăm tuyệt đẹp, như trái tim, con voi, họa tiết mandala… Mọi bài viết đều tóm tắt thông tin cơ bản về kiểu hình xăm. Danh sách Best Tattoo designs cung cấp các mẫu hình xăm phức tạp và nổi bật nhất theo năm.

    Bạn có thể tìm thiết kế hình xăm theo giới tính, độc đáo và ấn tượng. Dù không được cập nhật thường xuyên, Tattooton vẫn là nguồn tham khảo tuyệt vời cho những ai thích thiết kế hình xăm.

  • 0 3

    Instagram

    Instagram

    Instagram là một trong số trang chia sẻ ảnh hàng đầu hiện nay. Kể từ khi ra tính năng hashtag, việc tìm kiếm ảnh trên mạng xã hội này trở nên vô cùng đơn giản. Nhờ nó, bạn có thể tìm thấy vô số hình xăm đẹp trên Instagram, bao gồm cả tác phẩm của những họa sĩ nổi tiếng.

    Nếu thích hình xăm nào đó trên Instagram, bạn có thể tải ảnh từ bài viết và lưu nó vào điện thoại.

  • 0 4

    Tattoodo

    Tattoodo

    Tattoodo là mạng xã hội được thiết kế độc quyền dành cho người yêu hình xăm. Được đồng sáng lập bởi Ami James của chương trình thực tế Miami Ink nổi tiếng, Tattoodo là một trong số trang thông tin về xăm hàng đầu thế giới.

    Tattoodo tự hào có hơn 30 triệu người dùng. Một con số thật sự ấn tượng. Bạn có thể tìm thấy vô số hình xăm đẹp do người dùng tự upload, bao gồm cả họa sĩ hàng đầu thế giới. Đặc biệt, Tattoodo còn cho phép người dùng tìm và theo dõi họa sĩ, xem video liên quan và đọc hướng dẫn xăm.

  • 0 5

    Custom Tattoo Design

    Custom Tattoo Design

    Đối với nhiều người, hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật cá nhân, vì thế, họ đặc biệt kỹ tính trong việc lựa chọn. Nếu muốn tự thiết kế hình xăm, nhưng không giỏi vẽ, Custom Tattoo Design là trang web dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thuê nhà thiết kế hình xăm riêng dành cho bạn.

  • Trên đây là những web cung cấp thiết kế hình xăm đẹp ở mọi chủ đề. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 1.284 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/05/2022
Xem thêm: Hình xăm
Sắp xếp theo