Top game Endless Runner dễ gây nghiện nhất trên di động

Game chạy bất tận mặc dù đơn giản nhưng cực kỳ gây nghiện. Một trong những điểm tuyệt vời nhất của thể loại này là bạn tiếp tục khám phá điều gì đó mới mẻ mặc dù chạy trên quãng đường lặp lại. Nhảy trên không trung, chuyển từ làn đường này sang làn đường khác hay trượt dưới chướng ngại vật là những khía cạnh tuyệt vời của game Endless Runner.

Càng chơi nhiều, càng cảm thấy hấp dẫn. Vì vậy nếu bạn đã sẵn sàng cho hành trình chạy không ngừng nghỉ, thì hãy khám phá danh sách các game Endless Runner hay nhất trên di động dưới đây.

1. Temple Run 2

Game Temple Run 2
Game Temple Run 2

Temple Run 2 là một trong những game chạy bất tận nổi tiếng nhất trên thế giới. Bạn sẽ phải vượt qua các vách đá nguy hiểm, đường zipline, khu mỏ hay cánh rừng bằng cách chạy, rẽ trái/phải, đu dây và trượt. Với nền đồ họa tuyệt đẹp và môi trường ấn tượng, Temple Run 2 thực sự là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích dòng game này. Ngoài ra, bạn có thể mở khóa nhiều tính năng thú vị khác như Usain Bolt hay rương xu qua tính năng IAP.

2. Subway Surfers

Game Subway Surfers
Game Subway Surfers

Subway Surfers là lựa chọn “phải có” cho những ai là fan “cứng” của tốc độ. Với đồ họa HD đầy màu sắc và sống động, bạn sẽ cảm thấy không bao giờ là đủ với trò chơi chạy không ngừng nghỉ đỉnh cao này. Người chơi cần di chuyển linh hoạt để tránh các đoàn tàu đang tới gần và thoát khỏi vòng vây của cảnh sát. Trên đường đi, bạn hãy thu thập xu và vật phẩm trợ giúp hữu ích.

3. Super Mario Run

Game Super Mario Run
Game Super Mario Run

Một trò chơi chạy bất tận tuyệt vời như Super Mario Run xứng đáng có được một vị trí trong danh sách này. Game có mọi thứ bạn muốn để giữ cho niềm đam mê tốc độ của mình không chỉ kéo dài trong vài giờ mà trong nhiều ngày. Chạm vào màn hình tại thời điểm thích hợp để Mario nhảy, nhào lộn trên không trung và né tránh chướng ngại vật trên bối cảnh quen thuộc của game Mario giải cứu công chúa.

4. Angry Gran Run

Game Angry Gran Run
Game Angry Gran Run

Angry Gran Run cực kỳ hài hước. Bạn phải giúp một bà lão tức giận, người bị nhốt trong trại tị nạn trốn thoát. Dẫn bà lão đi qua các con phố và vượt qua nhiều chướng ngại vật để đi đến điểm đích theo mong muốn bằng cách chạy, trượt và nhảy một cách hoàn hảo để tránh các rào cản.

Đừng quên thu thập xu để mua nhiều trang phục tuyệt vời cho bà lão. Nếu bạn không muốn lang thang tại các ngôi đền, khu rừng và đường tàu hỏa, thì hãy bắt đầu chuyến đi qua nhiều thành phố lôi cuốn như New York hay Rome trong Angry Gran Run.

5. Sonic Dash 2

Game Sonic Dash 2
Game Sonic Dash 2

Trong trò chơi Endless Runner có tính giải trí cao này, bạn có thể hóa thân thành Sonic the Hedgehog, Tails, Amy, Knuckles, Stick và Shadow. Bạn cũng có thể chạy đua với tối đa ba nhân vật trong chế độ Team Play thú vị. Hãy tận dụng Magnet Ring Dash của Sonic, Slam của Knuckle và Búa nhẫn của Amy để luôn đứng đầu trò chơi. Thu thập và phát triển càng nhiều Sprites phép thuật càng tốt và chăm chỉ tham gia các sự kiện đặc biệt, cũng như nhiều thử thách để giành được vô vàn giải thưởng giá trị.

Bạn đã từng chơi các tựa game được kể trên chưa? Nếu chưa, hãy trải nghiệm ngay và những game hành động chạy bất tận này sẽ không làm bạn thất vọng.

  • 605 lượt xem
Cập nhật: 10/06/2019
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo