Top game cổ điển hấp dẫn trên Bing

Nếu thỉnh thoảng mới dùng Bing, có thể bạn không biết công cụ tìm kiếm của nó cung cấp rất nhiều game miễn phí. Để truy cập chúng trên Bing, bạn chỉ cần tới menu (3 gạch ngang) ở góc trên bên phải và click Fun & Games. Tại đây, bạn có thể chơi game, giải đố... tùy ý thích.

Giao diện mở game trên Bing
Bing Search cho Android Bing Search cho iOS

Game trên Bing không hề nhàm chán. Bing có rất nhiều trò chơi cổ điển thú vị chắc chắn bạn sẽ thích. Trước khi chơi, lưu ý rằng Bing thường thay đổi game sẵn có trên trang. Do đó, nếu không thấy game nào đó nữa, nó có thể đã bị thay thế tạm thời bằng game khác. Ngoài ra, nhiều game trong số chúng còn phát cả nhạc. Nếu không thích, bạn có thể tắt âm thanh đó đi. Dưới đây là một số game cổ điển đáng chơi ngay trên Bing.

1. Matching cards

game nối hình trên Bing

Game này cung cấp hàng loạt chủ đề khác nhau như động vật, nhà cửa, phương tiện giao thông… Hãy chọn một chủ đề, rồi tới cấp độ khó mong muốn (dễ, trung bình hoặc khó). Game có giới hạn thời gian và tính điểm số dựa trên kết quả khi bạn kết thúc thành công mỗi cấp độ.

2. Crossword

Game giải ô chữ trên Bing

Trò chơi này trên Bing khác rất nhiều so với game giải đố ô chữ tại The New York Times. Những câu đố khởi động game tương đối đơn giản, bao gồm khoảng 10 câu hỏi. Chúng được tính giờ và sắp xếp theo chủ đề nhất định. Ví dụ, bạn có thể phải giải bộ câu đố liên quan tới phim ảnh hay các nhân tố thuộc về văn hóa quần chúng… Nếu thấy câu đố hiện tại quá khó, hãy nhấn nút “Refresh” để chuyển sang câu đố khác. Bạn cũng có tùy chọn gợi ý trả lời mỗi khi bị mắc kẹt ở câu đố nào đó. Đừng thấy khó mà vội bỏ cuộc nhé vì đấy thực sự là game giúp bạn nâng cao kiến thức cơ bản trong cuộc sống hàng ngày đấy.

3. Chess

Chess trên Bing

Phiên bản này cho phép bạn chọn 3 cấp độ: dễ, trung bình hoặc khó. Game cũng hiển thị rõ một danh sách số lượng và bước di chuyển nào đã được thực hiện. Nếu mới bắt đầu và muốn học cách chơi cờ vua, đây là lựa chọn nhập môn hoàn hảo. Nếu chưa thỏa mãn với kết quả game, bạn có thể bắt đầu lại bao nhiêu lần tùy thích.

4. Sudoku

game sudoku trên bing

Game giải đố kinh điển này cũng có sẵn trên Bing. Nó có 3 phiên bản dễ, trung bình và khó. Thậm chí, bạn còn có tùy chọn “viết” câu trả lời bằng bút chì hoặc bút bi. Bút chì được sử dụng để ghi lại số câu trả lời chính xác. Bút bi dùng để viết câu trả lời chính xác. Giống như các game đã đề cập ở trên, Sudoku trên Bing cũng tính thời gian chơi.

5. Jigsaw

Game Jigsaw

Nếu chưa từng nghĩ có thể chơi game xếp hình online, giờ bạn sẽ thay đổi quan điểm khi trải nghiệm Jigsaw trên Bing. Đầu tiên, bạn sẽ chọn ảnh muốn chơi từ các danh mục như động vật, công trình quốc gia, poster phim, kỳ quan thế giới, hội họa… Tiếp theo, chọn cấp độ khó, sau đó, máy tính sẽ tạo và mang tranh ghép hình tới bạn. Giống như trò chơi trong thực tế, bạn sẽ chọn, rồi kéo mảnh ghép vào vị trí mong muốn.

Bạn thấy sao về những game trên Bing kể trên? Nếu biết thêm game cổ điển nào khác có sẵn ở trình duyệt Bing thì đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 226 lượt xem
Cập nhật: 30/11/2018
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo