Top game Zombie phải chơi nếu “nghiện” Zombie

Những con Zombie trông rất ghê rợn nhưng nó đang trở thành chủ đề vô cùng hấp dẫn đối với các nhà phát triển game. Nhiều năm gần đây chủ đề Zombie đang nhận được sự yêu thích đặc biệt trong các game bắn súng, game kinh dị, game sinh tồn và đặc trong các siêu phẩm bắn súng sinh tồn nổi tiếng nhất hiện nay là PUBG Mobile cũng đang dần đưa chế độ Zombie đến với các game thủ.

Hình ảnh những thây ma, xác sống di chuyển vật vờ khắp mọi nơi trong game khiến nhiều người thấy sợ hãi. Tuy nhiên sự sợ hãi của lũ quái vật này đã khiến cho dòng game Zombie tăng thêm sự kịch tính. Nếu bạn yêu thích dòng game Zombie chắc hẳn những cái tên như Zombie Tsunami, Plants vs Zombies, vv đã quá quen thuộc. Tuy nhiên những game dưới đây Download sẽ nhắc đến sẽ khiến bạn thấy thích thú hơn rất nhiều.

Những tựa game Zombie hấp dẫn gây nghiện

LifeAfter

Chiến đấu một mình hoặc đoàn kết để cùng nhau sống sót trong game sinh tồn LifeAfter cho Android

LifeAfter cho Android là game sinh tồn kết hợp phiêu lưu kịch tính, mô tả sự sống của loài người trong thế giới hậu tận thế. LifeAfter sẽ đưa người chơi vào một thế giới bị tàn phá khốc liệt bởi virus zombie, nơi bạn sẽ phải làm mọi cách để sống sót trước những đợt tấn công bất ngờ của những người bị nhiễm bệnh cũng như nhiều thảm họa tiềm ẩn của thiên nhiên.

Thế giới trong LifeAfter chìm trong cơn bão virus zombie. Cuộc sống của những người sống sót liên tục bị đe dọa bởi bệnh tật, nạn đói, cái lạnh, người bị nhiễm bệnh và các tổ chức bí ẩn với các âm mưu thâm độc và bạn phải thật bản lĩnh để vượt qua những khó khăn đó.

Tải game LifeAfter cho iOS Tải game LifeAfter cho Android

Left 4 Dead

Chiến đấu với bầy lũ zombie trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Left 4 Dead cho máy tính và Mac

Left 4 Dead là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ được đưa đến một thế giới đáng sợ cùng với 3 người sống sót khác để đối phó với hàng đống zombie xuất hiện. Cuộc sống diễn ra thực sự khó khăn khi chúng ta liên tiếp phải đối đầu với rất nhiều Zombie, chúng không chỉ đông mà còn vô cùng hùng mạnh.

Những người chơi bằng mọi cách phải sống sót thông qua việc liên minh với các game thủ khác. Bạn phải dùng đủ mọi kỹ năng chiến đấu để sinh tồn. Bên cạnh những vũ khí hiện đại như súng ống, đôi khi bạn còn phải tận dụng rất nhiều vật dụng khác để chiến đấu như cưa, rìu, vv.

Into The Dead 2

Into the Dead 2 cho Android có lối chơi hành động bắn súng điên cuồng

Into the Dead 2 là hậu bản của tựa game Into the Dead đình đám 1 thời. Into the Dead 2 đẩy người chơi vào một cuộc chiến sinh tồn, một cuộc chạy đua giải cứu gia đình khỏi lũ thây ma khát máu. Bạn sẽ phải tự trang bị cho mình các vũ khí phòng thân thông qua những thứ nhặt được trên đường đi và gặp phải vô số thử thách để có thể sống sót đến cùng.

Bao trùm trong Into the Dead 2 là một bầu không gian u tối, chết chóc và ghê rợn. Lũ zombie đi lại lờ vờ như những bóng ma tuy nhiên những điều này sẽ tăng thêm phần kịch tính và thu hút đối với người chơi.

Tải game Into The Dead 2 cho iOS Tải game Into The Dead 2 cho Android

Resident Evil 2

Game bắn súng kinh dị Resident Evil 2

Resident Evil 2 với chủ đề về ngôi làng chết chóc bị tấn công bởi 1 loại virus chết người đã nhấn chìm cư dân của Raccoon City vào tháng 9/1998. Virus này đã biến thành phố bình yên trở thành 1 đống hỗn độn khi xác sống ăn thịt người lảng vảng ở khắp mọi nơi, chúng truy tìm những người sống sót để tiêu diệt họ.

Hình ảnh những con người máu me trong Resident Evil 2 có thể khiến bạn hoảng sợ, tuy nhiên sức hút của tựa game Resident Evil 2 sẽ khó có thể cưỡng lại với những ai yêu thích dòng game kinh dị.

Trên đây là 1 số tựa game Zombie dành cho cả PC và Mobile bạn nên lựa chọn. Hình ảnh Zombie được xây dựng vô cùng khủng khiếp nhưng đó chính điểm hấp dẫn mà những tựa game Zombie mang đến.

  • 1.939 lượt xem
Cập nhật: 28/07/2019
Xem thêm: game zombie Game hay
Sắp xếp theo