Top game Disney hay nhất trên Android

Disney là một công ty truyền thông lớn với rất nhiều sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Disney đã phát triển video game suốt nhiều thập kỷ, trên khắp mọi nền tảng và tất nhiên, mobile cũng không ngoại lệ. Hầu hết game Disney không những có lối chơi đơn giản mà còn liên quan tới các nhân vật được yêu thích của hãng. Dưới đây là top game Disney hay nhất trên Android mà bạn không nên bỏ lỡ.

Castle of Illusion

Giá: 4.99 USD

Castle of Illusion là một trong số game Disney hấp dẫn nhất trên mobile. Nó cũng là một phần của game SEGA Genesis cổ điển. Người chơi sẽ khám phá 5 thế giới và đánh bại tay sai độc ác của Mizrabel. Game chứa các nhân tố hành động, phiêu lưu và platformer giống những trò chơi Mickey Mouse lâu đời nhất. Người chơi phải đối đầu nhiều thử thách tiềm ẩn nhưng sẽ được mãn nhãn trên nền giao diện tuyệt đẹp. Đặc biệt, game còn có hệ thống tự động lưu tiện lợi. Nhược điểm duy nhất của Castle of Illusion là nội dung game khá cũ, vẫn chưa được cập nhật mới từ cuối năm 2017.

Castle of Illusion

Disney Crossy Road

Giá: Miễn phí

Disney Crossy Road là phiên bản game Crossy Road cực kỳ phổ biến. Nó có nhiều điểm giống Frogger cổ điển. Người chơi di chuyển nhân vật hướng về trước trong khi qua đường, băng suối và vượt các trở ngại khác. Mục tiêu là đi xa nhất có thể mà không bị đâm hay ngã xuống nước. Disney Crossy Road có hơn 100 nhân vật Disney và Pixar, bao gồm những tên tuổi kinh điển như Buzz Lightyear hoặc hiện đại hơn như Rapunzel. Disney Crossy Road dễ chơi, đồ họa sắc màu và điều khiển cực đơn giản nên thích hợp cho mọi đối tượng. Những ai thực sự thích game này nên thử cả Crossy Road phiên bản gốc. Nó không có nhân vật Disney nhưng cung cấp một vài tính năng bổ sung chẳng hạn như chế độ đa người chơi online.

Disney Crossy Road

Disney Magic Kingdoms

Giá: Miễn phí

Disney Magic Kingdoms là game mô phỏng xây dựng thành phố vui nhộn. Bạn sẽ có cơ hội tư tay thiết kế & xây dựng Disneyland hay Disney World hằng mơ ước. Bạn có thể trang trí công viên như ý muốn, xây dựng hơn 100 điểm hấp dẫn, thậm chí thuê nhân vật Disney làm trò giải trí cho du khách. Điểm cuốn hút của Disney Magic Kingdoms là chuyến đi khám phá Disneyland, Disney World thực sự. Game cũng có các cuộc diễu hành, hơn 150 nhân vật, 1.000 vị khách và nhiều nội dung đặc sắc khác.

Disney Magic Kingdoms

Disney Heroes: Battle Mode

Giá: Miễn phí

Disney Heroes: Battle Mode là game hành động, xen lẫn phiêu lưu kết hợp các nhân tố gacha khác. Người chơi cần thu thập một đội nhân vật Disney và sử dụng chúng để chiến đấu chống lại ác quỷ. Game bao gồm 25 anh hùng, hàng loạt nhiệm vụ chính, nhiệm vụ bên lề, một câu chuyện để khám phá và nâng cấp nhân vật. Các trận chiến trong game tương đối theo chuẩn gacha. Do đó, nếu thích phong cách này, chắc chắn bạn sẽ muốn chơi Disney Heroes: Battle Mode.

Disney Heroes Battle Mode

Disney Story Realms

Giá: Miễn phí/ 2.99 USD

Disney Story Realms thuộc dạng game thẻ bài, giải đố kết hợp các nhân tố phiêu lưu thú vị. Người chơi có thể tham gia trò chơi tô màu, nối chấm, nhập vai nhiều nhân vật và trải nghiệm các mini-game vui nhộn khác. Disney Story Realms là tựa game giải trí lý tưởng dành cho trẻ nhỏ, từ mẫu giáo tới nhi đồng.

Disney Story Realms

Marvel Future Fight

Giá: Miễn phí

Marvel Future Fight là một trong số những tựa game Marvel thịnh hành nhất hiện nay. Nó thuộc thể loại hành động nhập vai chứa một số nhân tố gacha. Bạn có thể thu thập hơn 170 nhân vật Marvel từ các phần khác nhau trong vũ trụ Marvel, bao gồm Guardians of the Galaxy, Inhumans, Defenders, X-Men, Spider-Man… Marvel Future Fight sở hữu lối chơi RPG điển hình. Ngoài ra, nó còn có chế độ PvP, một loạt tùy biến nhân vật cùng một số nhân tố xã hội khác. Muốn thắng chế độ PvP, bạn phải trả một ít tiền, phần còn lại của game khá thú vị miễn là bạn thích lối chơi RPG truyền thống.

MARVEL Future Fight

Marvel Puzzle Quest

Giá: Miễn phí

Marvel Puzzle Quest là game Marvel phổ biến khác, không bị mất đi sự hấp dẫn bởi quá nhiều gói mua hàng. Nó có lối chơi giống các game chiến đấu match-3. Thử thách dành cho bạn diễn ra trên một bảng chứa rất nhiều iteme có hình dạng khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp chúng thành những combo sức mạnh, có khả năng chống lại kẻ xấu khi chúng tấn công bạn.

Marvel Puzzle Quest cũng bao gồm các nhân tố RPG, gacha, phiêu lưu. Nội dung mới liên tục được cập nhật thường xuyên nên luôn có nhiều bất ngờ để bạn khám phá mỗi lần truy cập.

Marvel Puzzle Quest

Pac-Man: Ralph Breaks the Maze

Giá: Miễn phí

Pac-Man: Ralph Breaks the Maze là là sự giao thoa giữa hai bộ phim Pac-Man và the Wreck It Ralph nổi tiếng. Trò chơi thuộc thể loại game arcade retro giống như Pac-Man gốc nhưng lại sở hữu các nhân vật Disney trong phim Wreck It Ralph. Hãy thu thập các chấm, ăn đồ ăn, đuổi ma và tránh bị ma đánh. Điều khiển bằng cử chỉ vuốt dễ nhớ, dễ thao tác xuyên suốt quá trình chơi game.

Lưu ý, Pac-Man: Ralph Breaks the Maze miễn phí chỉ là bản chơi thử. Bạn phải trả 1.99 USD để chơi tiếp phần còn lại của game. Bạn cũng có thể mở khóa nhiều món đồ hơn nếu mua box Wreck-It-Ralph Power Pac Mini Figure Blind.

Pac-Man

Star Wars: Galaxy of Heroes

Giá: Miễn phí

Star Wars: Galaxy of Heroes là một trong số những game Star Wars phổ biến nhất trên di động hiện nay. Nó có nhiều điểm tương đồng với Marvel Future Fight. Game mobile RPG với gameplay chiến đấu kết hợp gacha này giao cho bạn nhiệm vụ thu thập nhân vật trong vũ trụ Star Wars, chiến đấu đánh bại kẻ xấu, tham gia các trận PvP online. Bạn có thể lập hội chiến đấu, nâng cấp nhân vật, trải nghiệm thử thách hàng ngày & hàng tuần để giành thêm rất nhiều giải thưởng độc đáo.

Star Wars: Galaxy of Heroes

SuperRetro16

Giá: Miễn phí

Một lựa chọn hơi ngoài lề một chút nhưng rất đáng thử. SuperRetro16 là trình giả lập giúp bạn chơi hàng loạt game kinh điển không hỗ trợ nền tảng hiện đại như Aladin, Lion King, Magical Quest Starring Mickey Mouse, series Game Boy, game nàng tiên cá Little Mermaid, The Jungle Book…

SuperRetro16

Kho game Disney chính thức trên Google Play

Ngoài những cái tên kể trên, Disney còn rất nhiều tựa game hay khác như Where's My Water 1 and 2, Disney Dream Treats, Star Wars: Puzzle Droids… Bạn có thể tìm thấy trên kho game Disney chính thức tại Google Play Store.

Disney

Trên đây là top game Disney được yêu thích nhất. Hầu hết chúng đều phù hợp mọi lứa tuổi, đặc biệt thích hợp dành cho trẻ nhỏ. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 531 lượt xem
Cập nhật: 28/01/2019
Xem thêm: Game hay Disney
Sắp xếp theo