TOP game Roblox đáng chơi trên now.gg

Now.gg giúp mọi người có thể chơi Roblox dễ dàng. Dưới đây là top game Roblox nhất định phải thử trên now.gg.

Roblox là một nền tảng sáng tạo game online tuyệt vời, cung cấp cho người dùng nhiều trải nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, nó cũng có hạn chế nhất định về download, cụm điều khiển hay một số game không thể chơi trên mobile… Chơi Roblox trên now.gg sẽ loại bỏ tất cả hạn chế đó, cho phép bạn trải nghiệm ngay mà không gặp phải vấn đề gì. Nói cách khác, now.gg đơn giản hóa metaverse phức tạp của Roblox. Nếu muốn chơi Roblox trên now.gg, nhất định bạn nên thử những game dưới đây.

  • 0 1

    Work at a Pizza Place

    Game quản lý tiệm pizza trên now.gg
    Game quản lý tiệm pizza trên now.gg

    Nếu thích trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng, Work at a Pizza Place là lựa chọn game Roblox hoàn hảo trên now.gg. Bạn sẽ đóng nhiều vai trò khác nhau tại tiệm pizza để hiểu rõ hoat động kinh doanh lĩnh vực này như thế nào.

    Bạn có thể trở thành thu ngân, phục vụ bàn, đầu bếp, thậm chí người vận chuyển đồ tới khách hàng trong game mô phỏng hấp dẫn này. Hãy cố gắng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng nhất có thể để tăng doanh thu, nhận đánh giá tốt và mở rộng quy mô nhà hàng.

  • 0 2

    Royale High

    Royale High có cùng chủ đề với bộ phim Sky High. Game RPG giả tưởng này mở ra một thế giới, trong đó bạn là một học sinh trung học có năng lực siêu nhiên, xuất thân từ gia đình danh giá.

    Về cơ bản, bạn phải cố gắng cân bằng giữa tính xã hội trong game và nâng cấp nhân vật với những bộ đồ, phụ kiện độc đáo. Chính vì thế, Royale High còn được biết đến như một game thời trang.

    Một server Royale High riêng tư có giá 100 Robux. Bạn sẽ nhận được các bản cập nhật thường xuyên và tham gia nhiều sự kiện thú vị theo mùa trên now.gg.

  • 0 3

    Brookhaven RP

    Game Roblox hay trên now.gg
    Game Roblox hay trên now.gg

    Brookhaven RP mang tới trải nghiệm thư giãn thật sự cho người chơi trên Roblox và ở now.gg cũng không ngoại lệ. Với tối đa 18 người chơi trên một server và một server riêng tư có giá chỉ 100 Robux (khoảng 1 USD), Brookhaven RP giúp bạn khám phá thế giới ngay tại nhà trong thời gian dịch bệnh.

  • 0 4

    Anime Fighting Simulator

    Game Roblox phong cách anime trên now.gg
    Game Roblox phong cách anime trên now.gg

    Nhắc tới thể loại Sim, Anime Fighting Simulator mang tới trải nghiệm giải trí thực sự như tên gọi. Game cho phép người chơi hóa thân thành nhân vật yêu thích và tham gia các trận chiến huyền thoại.

    Một server Anime Fighting Simulator có thể tổ chức giải đấu cho 20 người chơi. Một server riêng tư có thể được mua bằng 250 Roblox, khoảng 3 USD. Đây là mức giá quá hợp lý để trở thành Goku, Saitama, Naruto hay Sasuke. Now.gg cho phép người chơi truy cập dễ dàng các giao dịch trong game, loại bỏ rào cản thanh toán thường thấy ở Roblox. Nếu thích anime, nhất định đừng bỏ qua Anime Fighting Simulator trên now.gg.

  • 0 5

    Adopt Me!

    Game Roblox nuôi thú cưng hay trên now.gg
    Game Roblox nuôi thú cưng hay trên now.gg

    Lấy cảm hứng từ Catz and Dogz của Nintendo DS, Adopt Me! là một trong số game hay nhất trên Roblox và now.gg. Adopt Me! có lối chơi giống Sim. Nhập vai một người nhận nuôi thú cưng, bạn cần chăm sóc chúng và đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của thú cưng.

    Adopt Me! trở nên nổi tiếng bởi hệ thống nhiệm vụ thu thập nhiều thú cưng nhất có thể. Hòn đảo Adoption có một danh sách thú cưng độc đáo từ vật nuôi bình thường tới những con vật huyền thoại như Kitsune, Shadow Dragon… đang chờ đợi bạn đón về nhà.

    Với các bản cập nhật hàng tuần và hoạt động hợp tác như với Scooby Doo, Adopt Me! luôn mang tới bất ngờ thú vị cho người chơi. Bạn có thể thử game giống Animal Crossing này trên Roblox miễn phí ở now.gg.

  • Trên đây là những game Roblox hay nhất trên now.gg. Hi vọng bài viết có lựa chọn giải trí phù hợp với bạn.

  • 2.462 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/04/2022
Xem thêm: Now.gg Roblox
Sắp xếp theo