Top game di động dành cho fan Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War - Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực chắc hẳn đã tạo một cơn sốt trong lĩnh vực điện ảnh thế giới. Không dừng lại ở đó, bộ phim này còn khiến các nhà phát hành game tạo ra những sản phẩm giải trí xoay quanh cốt truyện và dàn nhân vật Marvel.

Dưới đây Download.vn xin gửi đến các bạn một số tựa game mobile sở hữu dàn nhân vật Marvel và có cốt truyện xoay quanh những sự kiện trong bộ phim mới nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel: Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực.

1. Marvel: Contest of Champions

AvengerIW Game

Trong Marvel: Contest of Champions, bạn sẽ được gặp lại những siêu anh hùng quen thuộc trong Avengers: Infinity War như thần sấm Thor, Spider-Man, Iron Man, Hulk, Hawkeye...

Trên nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh xuất sắc, người chơi Marvel: Contest of Champions sẽ điều khiển những nhân vật của mình chiến đấu thông qua những thao tác vuốt và chạm, nhấn giữ... để ra đòn, thực hiện đòn tấn công đặc biệt hay vô hiệu hóa những cú đánh của đối phương.

AvengerIW Game

Marvel: Contest of Champions cho iOS Marvel: Contest of Champions cho Android

Marvel: Contest of Champions thuộc thể loại game hành động đối kháng. Mặc dù cốt truyện khá hoành tráng và hệ thống nhân vật đồ sộ, tuy nhiên thì trò chơi không quá phức tạp. Nếu đã từng chơi các thể loại game đối kháng thì chắc chắn bạn sẽ không phải mất thời gian khi bắt đầu làm quen.

Sản phẩm này được Kabam phát hành. Một cái tên khá quen thuộc trong làng game với các siêu phẩm đình đám như Kingdoms of Camelot: Battle for Android, Fast & Furious hoặc Arcane Empires, chắc chắn nhiều game thủ không hề xa lạ với những tựa game ở trên. Và giờ thì Marvel Contest of Champions lại tiếp tục là một siêu phẩm đưa nhà sản xuất này lọt vào top đầu của những nhà phát triển game hot nhất trên thế giới.

2. MARVEL Future Fight

AvengerIW Game

Marvel Future Fight cho iOS Marvel Future Fight cho Android

Marvel Future Fight là nơi bạn có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc không chỉ trong Avengers: Infinity War, mà còn trong khắp seri truyện tranh của Marvel như seri X-Men, Vệ binh dải ngân hà (The Guardians of the Galaxy), bạn có thể chiêu mộ và tập hợp những anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ Marvel vào trong một trận chiến hoành tráng mang tên Marvel Future Fight.

AvengerIW Game

Với đồ họa cao và sắc nét, nội dung chất đầy tính hành động, game thủ sẽ dẫn dắt biệt đội siêu anh hùng của mình chống lại những nhân vật phản diện như Loki, Doctor Octopus, Ultron, Thanos... trong các trận chiến đi theo mạch cốt truyện. Marvel Future Fight sẽ có hai kiểu chơi là PvP và PvE, ngoài ra game thủ còn có thể tham gia vào những trận chiến RPG ly kỳ, nơi mà người chơi có thể dành được những điểm kinh nghiệm cho đội và nâng cao các chỉ số cho những anh hùng của mình.

AvengerIW Game

3. MARVEL Strike Force

AvengerIW Game

Marvel Strike Force cho iOS Marvel Strike Force cho Android

Marvel Strike Force là một tựa game nhập vai hành động với lối chơi A-RPG lấy bối cảnh vũ trụ Marvel kỳ ảo, game đang được hãng FoxNext Games phát triển. Trong Marvel Strike Force, người chơi sẽ có thể hóa thân điều khiển các vị siêu anh hùng thường thấy nhất của Marvel như Iron Man, Spider Man, Captain America, Doctor Strange,Hawkeye...

AvengerIW Game

Trong game, việc bạn cử ai ra chiến trường đóng vai trò rất quan trọng. Ghép cặp các siêu anh hùng và Super Villains cụ thể để thành các bước combo và hạ gục kẻ thù. Chiến thuật phòng thủ chuyên gia trong các trận đánh 5v5 cung cấp cho bạn sức mạnh để đánh bại những tên xâm chiến vĩ đại nhất của Vũ trụ Marvel.

4. MARVEL Avengers Academy

AvengerIW Game

MARVEL Avengers Academy, đây là một phiên bản khá đặc biệt trong seri game về các siêu anh hùng của Marvel. Thay vì đi theo hơi hướng hành động quen thuộc, trong Marvel Avengers Academy cho iOS, người chơi sẽ tự tay xây dựng nguyên một học viện chuyên nghiệp cho các siêu anh hùng, nhập vai những nhân vật yêu thích trong Avengers để phát triển kỹ năng, sức mạnh của họ

AvengerIW Game

Ấn tượng đầu tiên về Marvel Avengers Academy là ở đồ họa đẹp theo phong cách hiện đại, cao cấp. Lần đầu tiên người chơi được sở hữu trọn bộ các nhân vật siêu anh hùng của Marvel. Lối chơi mô phỏng - xây dựng quản lý học viện cũng không có quá nhiều khác biệt so với các dòng game xây nông trại khác. Nếu bạn chưa từng làm quen với thể loại game này thì cũng đừng lo lắng vì đã có phần hướng dẫn chi tiết ngay từ đầu game.

AvengerIW Game

Có một lưu ý khi chơi Marvel Avengers Academy, đó là game sẽ miễn phí nhưng một số item trong game cũng yêu cầu người chơi trả tiền thật để có thể sử dụng. Nếu không muốn sử dụng những item này bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

  • 688 lượt xem
Cập nhật: 28/08/2018
Xem thêm: Avengers Infinity War Marvel MCU Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo