Chơi game trên now.gg có an toàn?

Now.gg là dịch vụ chơi game mobile trên đám mây được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, liệu chơi game trên now.gg có an toàn? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Now.gg có mang tới môi trường chơi game Android an toàn trên PC?
Now.gg có mang tới môi trường chơi game Android an toàn trên PC?

Now.gg là dịch vụ chơi game trên đám mây, cung cấp cho người dùng khắp thế giới khả năng truy cập game Android yêu thích trên mọi thiết bị, với đồ họa và hiệu suất tốt nhất. Không download hay yêu cầu cài đặt trên thiết bị. Phần tuyệt nhất của now.gg là bạn không bị ảnh hưởng bởi các hạn chế trên thiết bị, như xử lý nguồn, bộ nhớ… vì game không thực sự chạy trên hệ thống nội bộ. Now.gg sẽ cho bạn trải nghiệm game tốt nhất miễn là có kết nối Internet ổn định.

Tuy nhiên, giống như mọi công nghệ được phát hành trên thị trường này, vấn đề bảo mật và an toàn luôn được quan tâm. now.gg cũng cam kết mang tới môi trường an toàn, đáng tin cậy cho mọi người. Nếu đang băn khoăn tự hỏi chơi game trên now.gg có an toàn thì dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

Những câu hỏi thường gặp về bảo mật và độ an toàn khi chơi game trên now.gg

Cài now.gg có an toàn cho mobile và các thiết bị khác?

Chơi game trên now.gg luôn an toàn bởi nhà phát triển luôn tuân thủ chính sách riêng tư. Ngoài ra, khi tải game trên now.gg, thiết bị không thực sự download hay chạy bất kỳ file nào ở trên nền hệ thống. Thực tế, bản thân game đang chạy trên chính server của now.gg (những máy tính mạnh mẽ) ở điện toán đám mây. Về cơ bản, bạn tương tác với game được chạy qua Internet tới trình duyệt web trên PC, điện thoại, máy tính bảng… Chính vì thế, now.gg không cài bất kỳ file hay malware gây hại hoặc chạy code có chứa mã độc trên thiết bị của bạn.

Khi đăng nhập bằng tài khoản Google, now.gg có gửi email xác thực danh tính về email?

Có. Now.gg sẽ gửi email xác thực việc bạn đã đăng nhập nền tảng bằng tài khoản Google để tăng tính bảo mật. Điều này đặc biệt hữu ích, nhất là khi bạn làm việc đó trên một thiết bị khác.

Khi bạn chơi game trên now.gg, trò chơi đó được mở ở server đầu tiên. Khi dừng chơi, now.gg sẽ “resfresh”, tái sử dụng server đó cho người dùng khác. Chính vì thế, mỗi lần đăng nhập tài khoản Google trên now gg, bạn sẽ dùng một server khác và đăng nhập nó từ thiết bị mới. Nhằm đảm bảo an toàn tối đa, now.gg sẽ gửi thông báo bảo mật tới email của người dùng về hoạt động đăng nhập.

Chính vì thế, nếu thấy thoải mái mỗi khi nhận được thông báo đăng nhập Google trên now.gg trong email, đây là nền tảng chơi game tuyệt vời dành cho bạn.

Now.gg có thể trộm hay lưu thông tin đăng nhập game của người dùng không?

Now.gg cho phép chạy game Android trên đám mây. Now.gg không truy cập thông tin đăng nhập hay bất kỳ dữ liệu tài chính cá nhân mà người chơi cung cấp trong khi trải nghiệm game bất kỳ. Dù chạy trên now.gg, thực chất dữ liệu đăng nhập vẫn ở game Android nên nó sẽ không hiện trên nền tảng này.

Ngoài ra, now.gg chạy các ứng dụng, game trên server từ xa nên bạn không cần cấp quyền truy cập thiết bị cho now.gg.

Có bị cấm chơi game khi dùng now.gg?

Server now.gg về cơ bản là một máy tính Android mạnh mẽ, chạy trên đám mây. Nó mang tới trải nghiệm giống như ở điện thoại. Vì thế, bạn sẽ không bị cấm tài khoản khi chơi game.

Trên đây là giải đáp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng now.gg. Hi vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về nền tảng chơi game Android trên PC này.

  • 2.570 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/04/2022
Xem thêm: Now.gg
Sắp xếp theo