TOP game mobile thú vị giúp bạn khám phá thế giới

Nếu thích game khám phá, nhất định bạn không nên bỏ qua top game phiêu lưu mobile thú vị dưới đây.

Game mobile phiêu lưu khám phá cực hay

Những game mobile này cho phép bạn khám phá thế giới, truy tìm manh mối hoặc tới vùng đất ngoài hành tinh. Tất cả đều có sẵn trên Android và iOS. Hầu hết cái tên trong danh sách này đều miễn phí chơi.

  • 0 1

    Seashine

    Tối tăm. Bí ẩn. Seashine giống như sự giao thoa giữa Đi tìm Nemo và game kinh dị.

    Trong thế giới của Seashine, bạn vào vai một con sứa nhỏ cô đơn đang tìm đường ra khỏi một hang động khổng lồ dưới nước trước khi hết ánh sáng. Nếu ở đây quá lâu, bạn sẽ bị một trong những con cá lớn ăn thịt.

    Đừng để nội dung game làm bạn hoảng sợ. Chơi Seashine thật sự rất đơn giản. Thực tế, nó cho phép bạn khám phá một thế giới tối tăm, kỳ ảo cùng những sinh vật phát quang dưới biển sâu.

  • 0 2

    Feist

    Bạn có muốn chơi game mobile kết hợp cân bằng các yếu tối đáng sợ, đẹp và đáng yêu không? Feist là game phiêu lưu hành động như thế.

    Nổi bật với cốt truyện thần tiên huyền bí và âm thanh tinh tế, Feist lấy bối cảnh một khu rừng lúc hoàng hôn. Bạn nhập vai một sinh vật nhỏ bé phủ đầy lông, cần phải đi xuyên qua khu rừng này để cứu người bạn đời của mình. Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải tránh hàng loạt sinh vật nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối. Với điều khiển tiến lùi, nhảy đơn giản, Feist cực kỳ dễ chơi với bất kỳ ai.

  • 0 3

    Mars: Mars

    Mars: Mars là game cuộn màn hình ngang miễn phí với mục tiêu cực đơn giản. Bạn sẽ điều khiển một phi hành gia khám phá sao Hỏa. Bạn sẽ nhảy từ nền tảng này sang nền tảng khác bằng một jetpack. Nếu không hạ cánh trên một bệ đỡ, phi hành gia của bạn sẽ nổ tung. Vì thế, hãy thật cẩn thận và khéo léo.

  • 0 4

    OPUS: Rocket of Whispers

    Game khám phá OPUS Rocket of Whispers

    Bạn đang tìm kiếm một game khám phá trên mobile dựa trên cốt truyện? Hãy thử OPUS: Rocket of Whispers ngay. Nội dung game là một câu chuyện hấp dẫn về hi vọng và sự kiên trì vượt qua khó khăn khi sống trong một nền văn minh đang suy thoái.

    Dù chủ đề game nghe có vẻ nặng nề với một số người nhưng OPUS: Rocket of Whispers sẽ là lời cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta về những vấn đề phải đương đầu sau đại dịch.

    Trong OPUS: Rocket of Whispers, bạn sẽ theo bước chân của hai nhân vật chính ở thời điểm khoảng 30 năm sau đợt bùng phát virus tàn khốc. Nhiệm vụ của bạn là hướng dẫn họ tìm kiếm các phần tên lửa bị hỏng, giúp những linh hồn đã chết chạm tới các vì sao qua tên lửa này.

    Nhìn chung, bạn có thể chơi OPUS: Rocket of Whispers ở cả chế độ bình thường - Regular và và Story. Story Mode cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào câu chuyện phức tạp của game.

    Lưu ý: Dù OPUS: Rocket of Whispers được gắn mác miễn phí nhưng vẫn có chứa các gói mua hàng mà bạn phải bỏ tiền mua nếu muốn trải nghiệm đầy đủ nội dung.

  • 0 5

    The Trail

    Bạn đang tìm kiếm các game RPG mobile thế giới mở rộng lớn để khám phá phải không? Bạn muốn tạo nhân vật tùy biến, chế tạo vật dụng, săn thú, trao đổi buôn bán, xây nhà và tương tác với người chơi khác không?

    Vậy thì chắc chắn bạn nên thử The Trail. Đây là một trong số game miễn phí chơi tốt nhất trong danh sách này.

    Game mobile The Trail lấy bối cảnh ở một vùng thiên nhiên hoang dã, gần giống như miền Tây của nước Mỹ, bạn vào vai một người mới đến và muốn gây dựng tên tuổi ở nơi đây. Một khi bắt đầu hành trình, bạn phải tìm đường tới Eden Falls. Đây là nơi bạn bắt đầu cuộc sống mới.

    Dù các điều khiển trong game không trực quan như một số game mobile trong danh sách này, nhưng một khi đã làm quen với chúng, bạn sẽ thấy chơi The Trail thật tuyệt vời. Dù quảng cáo ít khi xuất hiện, tuy nhiên, nếu thấy phiền với chúng, bạn có thể nâng cấp game lên bản trả phí.

    Nhìn chung, nếu muốn vừa chơi game, vừa được ngắm cảnh quan đẹp, The Trail là lựa chọn rất đáng thử.

  • 3.077 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/06/2022
Sắp xếp theo