TOP game đưa bạn du lịch vòng quanh thế giới ngay tại nhà

Trò chơi điện tử ngày nay không chỉ giúp bạn giải trí mà còn có thể đưa bạn đi du lịch khắp thế giới. Dưới đây là TOP game hay, lấy bối cảnh tại các địa điểm có thật trên thế giới.

Bạn không cần phải rời nhà vẫn có thể ngắm nhìn thế giới. Giờ bạn có cơ hội để ghé thăm các thắng cảnh có thật chỉ bằng cách chơi game. Nếu bạn là một tín đồ xê dịch, thì đừng dại bỏ lỡ những trò chơi dưới đây trong giai đoạn giãn cách xã hội phòng chống COVID-19 nhé.

Ngắm Manhattan, New York trong Tom Clancy’s The Division

Paris trong Tom Clancy’s The Division

Tom Clancy’s The Division là game bắn súng góc nhìn thứ nhất thú vị và rất đáng chơi. Với gameplay nhịp độ nhanh kết hợp cốt truyện hấp dẫn - chiến đấu chống lại sự lây lan của virus chết người, Tom Clancy’s The Division đã nhanh chóng trở thành game bán chạy nhất của Ubisoft khi lần đầu ra mắt vào năm 2013. Đặc biệt, Tom Clancy’s The Division đã tái tạo thành công hình ảnh Manhattan - trái tim của New York. Nếu tra cứu trên Google hay đã từng ghé thăm địa điểm này, bạn sẽ thấy nó không hề khác với thực tế.

Ngắm Hồng Kông trong Sleeping Dogs

Hong Kong trong Sleeping Dogs

Sleeping Dogs không chỉ nổi bật ở lối chơi RPG thế giới mở giống Grand Theft Auto và hệ thống chiến đấu gay cấn mà còn bởi bối cảnh Hồng Kông tuyệt đẹp, chân thực. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ của Hồng Kông ở đây. Từ các khu dân cư đông đúc tới những điểm nóng về cuộc sống ban đêm rực rỡ sau ánh đèn neon, chợ ẩm thực đường phố nhộn nhịp và cảng truyền thống siêu hiện đại. Bạn sẽ phải đến đó với tư cách là một cảnh sát chìm đang cố gắng đột nhập vào các băng đảng Triad địa phương.

Ngắm Paris trong Assassin’s Creed: Unity

Paris trong Assassin’s Creed: Unity

Paris được tái tạo tuyệt đẹp và chi tiết trong Assassin’s Creed: Unity. Bạn sẽ có thời gian du lịch khắp thủ đô hoa lệ của nước Pháp trong chuyến phiêu lưu tới thời kỳ đẫm máu nhất của đất nước này. Ngoài tháp Eiffel tới nhà thờ Đức Bà, bạn cũng sẽ thấy tình trạng bất ổn dân cư cao độ, bạo lực đường phố và rất nhiều máy chém được phát minh ở thời kỳ này.

Ngắm San Francisco trong Watch Dogs 2

San Francisco trong Watch Dogs 2

Đây là lựa chọn du lịch ảo cho những ai muốn đến thăm San Francisco. Watch Dogs 2 có tất cả thắng cảnh nổi tiếng và đặc điểm địa chất nổi bật của San Francisco, từ vịnh tuyệt đẹp tới cầu Cổng Vàng. Đặc biệt, Watch Dogs 2 sẽ cung cấp cho bạn kỹ năng của một hacker chuyên nghiệp, có thể đột nhập vào tất cả những nơi tuyệt vời nhất mà bạn chưa bao giờ đến gần được trong đời thực.

Ngắm Nepal trong Far Cry 4

Nepal trong Far Cry 4

Far Cry 4 đòi hỏi bạn phải một tưởng tượng một chút về quốc gia hư cấu Kryat. Nếu đủ tinh tế, bạn dễ nhận thấy Kyrat lấy cảm hứng từ dãy núi Himalaya ở Nepal. Tất cả mọi thứ bạn tìm thấy ở Nepal đều có ở đây, bao gồm những ngọn núi phủ đầy sương mù và tất cả các loại động vật hoang dã như hổ và voi. Ở đó cũng có rất nhiều con đường núi quanh co để khám phá và tất cả biểu tượng Phật giáo mà có thể bạn đã từng muốn nhìn thấy.

  • 1.238 lượt xem
Cập nhật: 01/05/2020
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo