TOP 5 game đấu vật hay nhất cho Android

Độ phổ biến của đấu vật đi lên và xuống trong những năm qua. Các ngành công nghiệp giải trí như WWE và doanh nghiệp như UFC là những nền tảng. Ngoài ra còn có những fan của các giải đấu như đấu vật Olympic. Sự thật đáng tiếc là không có nhiều trò chơi đấu vật “đàng hoàng” trên điện thoại. Và bài viết sau đây đã tìm ra cho bạn top 5 tựa game đấu vật hay nhất cho Android.

1. EA Sports UFC

EA Sports UFC

EA Sports UFC chắc chắn nằm trong danh sách những tựa game đấu vật hay nhất. Nó cung cấp các võ sỹ từ cả phái nam và nữ. Có tất cả 70 võ sỹ trong bốn sư đoàn. Bạn có thể nâng cấp nhân vật khi chơi. Thao tác này cũng sẽ mở khóa các gói bước di chuyển bổ sung. Trò chơi cũng bao gồm các sự kiện trực tiếp, bảng thành tích và nhiều hơn nữa.EA Sports UFC là một tựa game EA, có nghĩa là nó chứa đầy các giao dịch mua hàng trong ứng dụng gây phiền nhiều. Bạn đã sẵn sàng đắm mình vào những trận đấu khốc liệt và ghi danh mình trên bảng xếp hạng chưa? Hãy chinh phục các giải đấu hấp dẫn ngay trong dòng game võ thuật đối kháng này.

Tải EA Sports UFC cho Android

2. MMA Fighting Clash

MMA Fighting Clash

MMA Fighting Clash là một trong những trò chơi đấu vật chung chung. Nó có một phong cách tương tự như trò chơi UFC chính thức. Trò chơi có nhiều tính năng, các phòng cân nặng khác nhau, trên 60 nhân vật và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các nhân vật với hơn 100 bước di chuyển khác nhau. Bạn bấm vào các nút khác nhau để làm cho võ sỹ chiến đấu làm những hành động khác nhau. Nó gần với một trò chơi đấu vật thực tế hơn những gì bạn thường tìm thấy. Các bài đánh giá cũng khá tích cực. MMA Fighting Clash là tựa game miễn phí, do vậy nếu đây là dòng game bạn yêu thích thì đừng ngần ngại và chinh phục ngay.

Tải MMA Fighting Clash cho Android

3. Wrestling Revolution 3D

Wrestling Revolution 3D

Có hai trò chơi trong chiến dịch Wrestling Revolution. Cả hai đều là các trò chơi đấu vật di động nổi tiếng đáng ngạc nhiên. Mới nhất trong series là Wrestling Revolution 3D. Game này có hai chế độ chơi. Chế độ đặt chỗ chủ yếu là chế độ sáng tạo. Bạn có thể làm khá nhiều những điều bạn muốn. Chế độ chiến đấu sẽ đưa bạn vào vòng đua để loại bỏ đối thủ. Với Wrestling Revolution 3D, bạn sẽ được đưa vào thế giới của những đô vật có sức mạnh phi thường và đắm mình trong bầu không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt tại sàn đấu thế giới dưới đồ họa 3D sống động và đẹp mắt.

Tải Wrestling Revolution 3D cho Android

4. WWE 2K

WWE 2K

WWE 2K là game đấu vật duy nhất có tính năng đấu vật thực tế. Mặt khác, bản cập nhật cuối cùng của nó là vào năm 2015. Điều đó có nghĩa là nó có thể như đang bị bỏ rơi. Nó có tính năng chế độ nghề nghiệp, chế độ đào tạo và trận đấu nhiều người chơi theo thời gian thực. Bạn cũng có thể tạo ra nhân vật chơi được của riêng bạn. Trải nghiệm game và dần dần mở khóa nhiều item mới để tùy chỉnh thêm cho đô vật của bạn.

Tải WWE 2K cho Android

5. WWE Immortals

WWE Immortals

WWE Immortals là một trò chơi spin-off của các trò chơi bất công phổ biến. Bạn sẽ chiến đấu ba với ba trong mỗi trận đấu. Những người đã chơi Mortal Kombat X hoặc trò chơi không theo luật đều biết điều này xảy ra như thế nào. Có một danh sách lớn các đô vật mà bạn có thể tuyển dụng. Ngoài ra, trò chơi có tính năng PvP trực tuyến, một hệ thống tiến bộ kiểu RPG nhẹ và nhiều thứ khác.

Tải WWE Immortals cho Android

Các trận đấu hấp dẫn, người hâm mộ cuồng nhiệt và những tay đấm bốc lửa đang chờ đợi bạn với 5 tựa game đấu vật hấp dẫn này. Hãy trải nghiệm và chinh phục mọi trò chơi để ghi danh mình vào bảng thành tích chói lọi.

  • 947 lượt xem
Cập nhật: 23/08/2017
Xem thêm: Game WWE Immortals WWE 2K Wrestling Revolution 3D MMA Fighting Clash
Sắp xếp theo