One Piece: TOP nhân vật dùng Haki Kenbunshoku mạnh nhất

Haki Kenbunshoku là một trong số 3 loại Haki ở One Piece. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn điểm danh top nhân vật có Haki Kenbunshoku mạnh nhất trong Vua hải tặc One Piece nhé!

  • 1 1

    Usopp

    Usopp trong Vua hải tặc

    Mặc dù chưa quen dùng Haki Kenbunshoku, Usopp đã cho thấy tiềm năng ấn tượng khi sử dụng khả năng này. Trong các sự kiện của Dressrosa, Usopp đã mở khóa Haki và dùng nó để xác định vị trí của Law, Luffy và Sugar. Nhờ đó, anh ấy có thể bắn tỉa Sugar từ xa, thể hiện sự lão luyện khi kết hợp Haki với biệt tài bắn súng cao su vốn có.

  • 1 2

    Enel

    Enel trong Vua hải tặc

    Trước khi Haki chính thức ra mắt, Enel đã có khả năng dự đoán hành động trong trận chiến. Nhờ đó, Enel thực sự trở thành một vị thần sấm sét, có thể hạ gục ngay những mối họa phía trước. Giờ khi hiểu rõ hơn về Haki Kenbunshoku, Enel đã vượt qua cả Katakuri.

    Năng lực trái ác quỷ Goro Goro no Mi của Enel kết hợp tốt với Haki này, giúp anh ấy mở rộng phạm vi cảm nhận sóng điện từ và nghe lén cuộc trò chuyện của người khác.

  • 1 3

    Sanji

    Sanji trong Vua hải tặc

    Sanji cũng là một nhân vật sử dụng Haki Kenbunshoku thành thạo trong One Piece. Điều này hoàn toàn trái ngược với sở thích của Zoro đối với Busoshoku. Sanji đã phát triển kỹ năng Haki trong 2 năm timeskip, học cách tính toán cảm xúc, vị trí và các cấp sức mạnh của những người xung quanh. Sau đó, Sanji đã thể hiện tuyệt chiêu trong nhiều sự kiện khác nhau.

    Giống như nhiều nhân vật dùng Haki Kenbunshoku giỏi nhất khác, Sanji có khả năng dự đoán trước các bước di chuyển của đối thủ để né đòn tấn công dễ dàng. Anh ấy có thể cảm nhận rõ sự hiện diện của mọi người. Điều đó được chứng minh khi Sanji xác định được vị trí của thành viên băng Mũ Rơm trên tàu Thousand Sunny ở giữa đại dương.

  • 1 4

    Kaido

    Kaido trong Vua hải tặc

    Quái thú Kaido là một trong số những hải tặc hiếm hoi có thể dùng cả 3 loại Haki. Khi chiến đấu, Kaido sử dụng Haki Kenbunshoku để khéo léo né đòn tấn công cực kỳ ấn tượng.

  • 1 5

    Charlotte Linlin

    Charlotte Linlin trong Vua hải tặc

    Là một nữ vương, không có gì ngạc nhiên khi Linlin (Big Mom) thông thạo mọi loại Haki. Ngoài Haki Busoshoku và Haoshoku, nhân vật One Piece này cũng dày dạn kinh nghiệm trong việc dùng Kenbunshoku. Big Mom có thể dự đoán chuyển động và ý định của đối thủ xung quanh để xác định vị trí của họ.

    Dù phần lớn hành động cho thấy Big Mom chủ yếu dựa vào Haki Busoshoku nhưng sự linh hoạt và kiến thức phòng thủ trong khi vận dụng Haki Kenbunshoku đã tăng kỹ năng chiến đấu của cô ấy lên đáng kể. Haki này cũng phối hợp tốt với Trái ác quỷ Soro Soro no Mi.

  • Trên đây là một số nhân vật dùng Haki Kenbunshoku mạnh nhất của Vua hải tặc. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những nhân vật One Piece biết dùng Haki quan sát mạnh nhất khác mà bạn biết nhé.

  • 239 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/05/2021
Xem thêm: One Piece
Sắp xếp theo