TOP phim hay đáng xem trong ngày Valentine

Lễ Tình Nhân của bạn và người ấy sẽ càng trở nên ngọt ngào sau khi xem những bộ phim tình yêu lãng mạn dưới đây.

Lễ Tình Nhân hay Valentine là một ngày đặc biệt với các cặp đôi đang yêu nhau. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc đi ra ngoài hẹn hò sẽ trở nên khó khăn và thật sự không an toàn khi dịch chưa được kiểm soát. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tổ chức một ngày lễ Tình nhân đáng nhớ khi rủ đối phương cùng xem một bộ phim tình cảm hấp dẫn trong một không gian lãng mạn tại nhà hoặc qua các app xem phim chung từ xa. Dưới đây là một số gợi ý phim hay để xem trong ngày Valentine.

Kiêu hãnh & định kiến - Pride & Prejudice (2005)

Phim Kiêu hãnh & định kiến

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng, được giới phê bình nghệ thuật và khán giả đánh giá cao. Phim cho người xem thấy sức mạnh kì diệu của tình yêu. Nó có thể khiến một chàng trai quý tộc kiêu kỳ trở nên ngốc nghếch trước cô gái thầm thương, trộm nhớ mỗi ngày. Đạo diễn Joe Wright đã khéo léo cân bằng giữa những chi tiết nhạy cảm với sự hài hước, dí dỏm.

Trước lúc Bình Minh - Before Sunrise (1995)

Trước lúc bình minh

Before Sunrise là một bộ phim tình cảm lãng mạn của Mỹ, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Jesse và cô gái Pháp Celine trên chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Trước lúc bình minh được đánh giá là bộ phim tình cảm hay nhất thập niên 90 bởi màn hóa thân xuất sắc của hai diễn viên chính.

Những kẻ khờ mộng mơ - La La Land (2016)

Phim tình yêu La La Land

Một bộ phim về tình yêu hay dành cho những ai yêu âm nhạc, thích khiêu vũ. Đúng như tên gọi, La La Land là vũ khúc tình yêu của những kẻ khờ mộng mơ. Bộ phim muốn truyền tải thông điệp tới những người trẻ rằng hãy cứ ước mơ, yêu chân thành và mạnh dạn theo đuổi đam mê. Dù kết quả có ra sao, bạn sẽ không phải hối hận vì đã cố gắng hết sức. Phim được đánh giá cao cả về diễn xuất, trang phục, hình ảnh lẫn âm nhạc.

Nhật ký tình yêu - The Notebook

Phim The Notebook

Nhật ký tình yêu cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng. Phim kể về mối tình trắc trở giữa Ryan Gosling và Rachel McAdams. Họ đã phải vượt qua nhiều rào cản để tới được với nhau. The Notebook thực sự đã lấy đi nước mắt của khán giả. Nếu muốn biết tình yêu thực sự như thế nào, hãy xem Nhật ký tình yêu.

Ẩn số tình yêu - Valentine's Day (2010)

Phim hay ngày Valentine Ẩn số tình yêu

Một bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Mỹ. Nếu bạn muốn có một lễ tình nhân nhiều tiếng cười, giàu cảm xúc thì Ẩn số tình yêu là lựa chọn hoàn hảo. Phim bao gồm nhiều câu chuyện trong Lễ tình nhân của các cặp đôi khác nhau. Dàn diễn viên toàn sao của Valentine’s Day chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • 140 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/02/2021
Xem thêm: phim hay
Sắp xếp theo