TOP game mô phỏng hay nhất trên Roblox

Game Roblox hay và đa dạng về thể loại. Vậy đâu là lựa chọn game hay nhất Roblox dành cho bạn? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Download Roblox Download Roblox cho Android Download Roblox cho iOS

Roblox là nền tảng thiết kế, phát triển và chơi game phổ biến nhất hiện nay. Nó có một cộng đồng người dùng hoạt động tích cực với vô số tựa game mới được thêm mỗi ngày.

Game mô phỏng là một trong số những thể loại luôn nằm trong top game hay trên Roblox. Nền tảng này có hàng trăm game mô phỏng. Tất cả đều có điểm khác biệt riêng. Chẳng hạn như Shampoo Simulator khi bạn muốn làm thợ cắt tóc hay Egg Farm Simulator khi muốn làm trang trại ấp trứng…

Danh sách dưới đây sẽ liệt kê một số game mô phỏng được đánh giá hay nhất trong Roblox để bạn dễ dàng lựa chọn.

  • 0 1

    Strongman Simulator

    Game Roblox mô phỏng hay

    Strongman Simulator luôn là một trong số các game hay trên Roblox nhất định bạn phải thử nhờ những bản cập nhật nội dung hấp dẫn. Ở bản update Strongman Simulator mới nhất, game đã bổ sung một kỷ nguyên hoàn toàn mới - Retro cùng một số cách chơi mới thú vị khác.

    Bạn đã từng bao giờ mơ ước trở thành người đàn ông mạnh nhất thế giới chưa? Nếu có, đây là game hay trong Roblox dành cho bạn. Hãy dành thời gian học cách sử dụng các loại tạ nhỏ, sau đó luyện tập dần dần với cách nâng tạ nặng hơn. Bạn sẽ vượt qua mỗi phần thử thách bằng chính sức mạnh của bạn thân. Bạn sẽ làm gì để đạt được mục tiêu?

  • 0 2

    Laundry Simulator

    Game Roblox hay

    Laundry Simulator là một game hay Roblox đang trong giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm độ phổ biến của nó trên Roblox trong năm 2021. Video YouTube giới thiệu cách chơi Laundry Simulator với hàng triệu lượt xem, khoảng 4 tới 5 nghìn người chơi ổn định và hơn 500 triệu lượt thích trong vòng 2 tháng. Không tồi phải không?

    Đúng như tên gọi, Laundry Simulator là một game mô phỏng tiệm giặt là. Nhiệm vụ chính của bạn là giặt quần áo thật nhanh và nhiều nhất có thể để kiếm tiền trong game. Laundry Simulator cũng cung cấp cách giặt tự động. Hơn nữa, bạn còn có thú cưng hỗ trợ và hàng loạt đồ trang trí khác để thu thập.

  • 0 3

    Theme Park Tycoon 2

    Game Roblox mô phỏng hay

    Nếu thích xây dựng hay phát triển một công việc nào đó thì Theme Park Tycoon 2 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dù ra mắt đã lâu, game hiện vẫn có rất nhiều người chơi tích cực mỗi ngày. Tương tự như seri Rollercoaster Tycoon, Theme Park Tycoon 2 dành cho những người yêu thích hoạt động ở công viên. Người chơi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về việc xây dựng và phát triển một công viên từ trồng cây, dựng hàng rào tới trang trí khu vui chơi sao cho hấp dẫn được nhiều khách tham quan nhất có thể.

  • 0 4

    Zombie Stories

    Game mô phỏng Zombie Stories

    Zombie Stories là một game mô phỏng hay khác trên Roblox. Nó dành cho fan của thể loại game kinh di chủ đề xác sống. Tuy nhiên, với đồ họa dễ thương thì game cũng không quá đáng sợ. Bạn sẽ lập đội cùng 5 người chơi khác để tiêu diệt hết thây ma đang hoành hành khắp nơi. Game được ví như Call of Duty phiên bản Roblox. Bạn sẽ chơi dưới góc nhìn thứ nhất. Bạn có một số lựa chọn vũ khí để hoàn thành nhiệm vụ duy nhất: giết zombie và cố gắng sống sót.

  • 0 5

    Treasure Hunt Simulator

    Game săn tìm kho báu trên Roblox

    Bạn cảm thấy thế nào về việc tìm kiếm kho báu trên hoang đảo? Đây chính xác là lối chơi của Treasure Hunt Simulator. Game này đã được chơi hơn 300 triệu lần với hơn 2 triệu lượt thích. Hãy sẵn sàng đi bộ đường dài cùng cuốc, xẻng, balo, thú cưng… trong hành trình tìm kiếm kho báu bị chôn vùi này nhé. Nếu đang tìm kiếm game mới thì đây là một lựa chọn thú vị.

  • 0 6

    Airplane Simulator

    Airplane Simulator

    Không giống việc điều khiển máy bay như ở thể loại Flight Simulator, Airplane Simulator để bạn trải nghiệm game dưới cương vị hành khách. Gần đây, game cập nhật nhiều nội dung mới về thời tiết, đồng hồ thời gian và hiệu ứng chuyển động như ho, cảm lạnh… Nghe có vẻ đơn giản, nhưng mục tiêu của game Roblox này là thử thách bạn ngồi trên máy bay lâu nhất có thể.

  • 0 7

    International Airport

    International Airport

    Game Roblox mô phỏng sân bay này đã có hơn 32 triệu lượt chơi và trên 160.000 người yêu thích. Đến với International Airport, bạn chỉ có niềm vui nếu luôn ghi nhớ không tiêu xài quá tay vào đồ ăn và thức uống.

  • 0 8

    Train Simulator

    Train Simulator

    Train Simulator chính xác giống Airplane Simulator, ngoại trừ việc bạn đang trên một chuyến tàu tốc hành thay vì máy bay. Nếu đã từng di chuyển bằng phương tiện này, bạn sẽ thấy nó thật thú vị.

  • 0 9

    Saber Simulator

    Saber Simulator

    Game Roblox Saber Simulator cung cấp trận đấu tay đôi hoành tráng chống lại những tay đấu kiếm rực rỡ giống Star Wars. Huấn luyện nhân vật của bạn, xây dựng sức mạnh và đánh bại đối thủ. Sau đó, bạn có thể trao đổi XP lấy xu và nâng cấp nhân vật.

  • 0 10

    Garbage Truck Simulator

    Garbage Truck Simulator

    Garbage Truck Simulator là một trong số những game hay nhất ở danh sách này bởi nó mang tới trải nghiệm hấp dẫn, vui nhộn khi thu gom rác bằng xe tải. Game mang ý nghĩa bảo vệ môi trường sâu sắc.

  • 0 11

    Black Hole Simulator

    Black Hole Simulator

    Black Hole Simulator là game dành cho fan mê hành động. Những lỗ đen trong vũ trụ sẽ hút mọi thứ vào nó. Chúng mạnh tới mức không có chút ánh sáng nào có thể lọt qua. Nghe nguy hiểm nhưng đừng lo lắng, game này ẩn chứa vô số niềm vui. Nhiệm vụ của bạn là ăn mọi thứ để có thật nhiều viên gạch, sau đó, mở rộng & nâng cấp lỗ đen cùng sức mạnh của bạn. Thậm chí, bạn còn có thể ăn lỗ đen của người khác hay cướp gạch của họ.

  • 0 12

    Baby Simulator

    Baby Simulator
    Baby Simulator

    Những đứa trẻ sẽ ngủ, chơi khi muốn và bất cứ khi nào đói, chúng sẽ khóc, sau đó, sẽ có người tới cho chúng ăn. Baby Simulator dẫn bạn đi khám phá thế giới của trẻ con hay trở lại tuổi thơ đẹp nhất của đời người.

  • 0 13

    Gas Station Simulator

    Gas Station Simulator
    Gas Station Simulator

    Trong Gas Station Simulator, bạn sẽ điều hành một trạm xăng với mong ước đưa nó lên vị trí hàng đầu. Bạn có thể chơi cùng 7 người một lúc. Chỉ cần nhớ rằng “khách hàng là thượng đế”, bạn sẽ thành công. Bạn cần 500 Robux để tham gia game này.

  • 0 14

    Battle Royale Simulator

    Battle Royale Simulator
    Battle Royale Simulator

    Battle Royale Simulator có lối chơi tương tự Fortnite nhưng có tính giải trí cao hơn. Thu thập tài nguyên, mở khóa skin mới và quan trọng nhất là xóa sổ kẻ thù. Còn điều gì đang đợi bạn? Hãy chơi Battle Royale Simulator và tự mình khám phá nhé.

  • 0 15

    Bakery Simulator

    Game Roblox hay

    Bạn thích nướng bánh? Vậy thì hãy thử chơi ngay Bakery Simulator. Đúng như tên gọi, bạn sẽ hóa thân thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Có rất nhiều bánh ngọt và hương vị khác nhau để bạn chế biến ra những món ngon hấp dẫn thực khách. Game cũng mang tới những cách mới lạ cho bạn trang trí tiệm bánh, để biến nó thành cửa hàng đẹp nhất trong thị trấn.

    Ngoài việc làm bánh, bạn có thể mở khóa các hòm đồ, nâng cấp cửa hàng và sản phẩm, thậm chí thu thập một số loài thú cưng đáng yêu. Bakery Simulator là một game giải trí nhẹ nhàng, mang tới cảm giác thư giãn thực sự. Vì thế, nếu đang dùng Roblox, đừng bỏ qua trò chơi này nhé!

  • 0 16

    Eating Simulator

    Eating Simulator

    Pizza, kem và bánh quy. Bất cứ thứ gì bạn muốn, bạn đều có thể ăn trong Eating Simulator, và không ai có thể ngăn bạn hay yêu cầu bạn dừng ăn. Nhiệm vụ của bạn trong game Roblox Eating Simulator là ăn mọi thứ nhưng theo cách thông minh, không phải vô tội vạ.

    Đặc biệt, Eating Simulator có bán một số đồ ăn cho bạn nâng cấp nhân vật. Đây là một trong số nhân tố khiến game được gắn nhãn Spooky trên Roblox. Thế nhưng, nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi nào đó thật sự đáng sợ hơn, hãy thử tham khảo top game kinh dị trên Roblox ở Download.vn.

    Ăn càng nhiều, nhân vật của bạn càng to lớn hơn cho tới khi tất cả người chơi xung quanh đều thấy chiếc bụng khổng lồ của bạn. Bạn có thể trở thành người ăn giỏi nhất trong Eating Simulator? Hãy thử và tham gia cuộc so tài ăn cùng 10.000 người chơi khác để tìm ra câu trả lời nhé!

  • Trên đây là top game mô phỏng trên Roblox hay nhất. Hi vọng bài viết giúp bạn tìm thấy lựa chọn phù hợp với bản thân.

  • 29.913 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/05/2022
Sắp xếp theo