Toca Life World: Game xây dựng câu chuyện và tạo thế giới hấp dẫn

Toca Life World bao gồm tất cả game được yêu thích trong seri Toca Life. Nếu bạn cũng thích gameplay mô phỏng cuộc sống đời thực thì nhất định đừng bỏ qua Toca Life World.

Thế giới Toca Life World đầy những trò chơi thú vị cho bạn giải trí mỗi ngày
Thế giới Toca Life World đầy những trò chơi thú vị cho bạn giải trí mỗi ngày

Giới thiệu game Toca Life World

Toca Boca đưa tất cả game yêu thích của bạn từ Toca Life: Office, City, Vacation, Hospital vào trong Toca Life World. Tải Toca Life World, bạn có cơ hội tự sáng tác câu chuyện, tạo ngôi nhà trong mơ bằng vô số các vật dụng thú vị.

Thế giới Toca Life World có rất nhiều địa điểm để khám phá. Mỗi vị trí có nhiều tòa nhà khác nhau với hàng nghìn hoạt động vui nhộn. Bạn có nhiều lựa chọn chơi game từ giải đố, giáo dục, trỏ & click và thế giới ảo. Khi vào game, bạn sẽ thấy bản thân đang ở trong một thế giới rực rỡ với mục tiêu là học hỏi những điều mới lạ và xây dựng một nơi đáng sống. Một dàn nhân vật độc đáo đang đợi bạn để cùng chơi các mini-game khác nhau, tham gia cuộc thi, trang trí phòng và nhiều hơn thế nữa.

Tạo, chơi và khám phá hơn 60 vị trí khác nhau trong Toca Life World
Tạo, chơi và khám phá hơn 60 vị trí khác nhau trong Toca Life World

Tuy nhiên, Toca Life: World không có chế độ Multiplayer như các tựa game khác. Bạn chỉ có thể chơi solo. Trong game này, gần như mọi thứ đều có thể di chuyển, bao gồm cả mũ và giầy của nhân vật. Bạn có thể hóa thân thành đầu bếp, bác sĩ, game thủ hoặc bất cứ ai trong thế giới ảo rộng lớn. Đó chính là lí do chính khiến nhiều người yêu thích Toca Life: World.

8 vị trí và 39 nhân vật

Toca Life: World là một thế giới hoàn chỉnh với 8 vị trí và gần 40 nhân vật để tương tác. Bop City, Vibrant City, Shopping Mall, Hairdresser là những khu vực hấp dẫn nhất. Ở mỗi vị trí, bạn có vô số việc cần làm. Cách chơi Toca Life: World về cơ bản là kéo & thả nên rất dễ làm quen. Game không có nhiệm vụ hay thử thách phức tạp và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tải Toca Life: World miễn phí, bạn chỉ có thể tùy biến 3 nhân vật. Nếu muốn tinh chỉnh nhiều hơn từ màu mắt, kiểu tóc tới quần áo, bạn cần đăng ký phiên bản Premium.

  • Download Toca Life: World Free: 8 vị trí và 39 nhân vật
  • Download Toca Life: World trả phí: 50 vị trí, 300 nhân vật và 125 thú cưng.

Mẹo hay: Nếu không muốn bỏ tiền mua game, thì cũng đừng lo, bạn có thể mở rộng vật phẩm của mình bằng cách ghé thăm Toca Life: World mỗi ngày. Game sẽ tặng cho người chơi một món quà đặc biệt.

Nhìn chung, Toca Life World là một game vui hấp dẫn, giúp bạn hiện thực hóa ước mơ về cuộc sống. Gameplay chủ yếu khám phá theo mạch truyện, xây dựng nhân vật và nuôi thú cưng nên bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong Toca World. Hãy tải Toca Life World trên giả lập, Android hoặc iOS và trải nghiệm nhé!

  • 1.056 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 07/12/2021
Xem thêm: Toca Life World
Sắp xếp theo