Roblox: Các cách nhập số không bị mã hóa vào cửa sổ chat

Không thể nhập đầy đủ số vào cửa sổ chat của Roblox phải làm sao? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách nhập số không bị mã hóa trong box chat Roblox.

Roblox sẽ kiểm duyệt các con số được nhập vào để ngăn người dùng dưới 13 tuổi gửi thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ vào phòng chat công cộng. Dù mục đích của tính năng này tốt nhưng đôi khi nó lại gây khó chịu với người chơi. Thật may, bạn có một số cách để vượt qua trở ngại này. Dưới đây là cách nhập số không bị mã hóa vào box chat trong Roblox.

Download Roblox Download Roblox cho Android Download Roblox cho iOS

Cách nhập đầy đủ số vào cửa sổ chat trong Roblox

Từ Music kỳ diệu

Nhập music trước số muỗn gõ vào box chat của Roblox

Nhiều người dùng Roblox đã phát hiện ra rằng viết “music” trước số sẽ tránh được kiểm duyệt bởi Roblox đọc nó như một ID âm nhạc. Ví dụ, nếu định bán thứ gì đó, bạn có thể gõ music 10k, sau đó các con số sẽ xuất hiện.

Sử dụng số La mã

Dùng số La Mã cho Roblox

Đây là một phương pháp nhập số vào cửa sổ chat của Roblox không bị mã hóa vô cùng hiệu quả. Nhược điểm duy nhất của nó là không phải ai cũng rành hết kí hiệu số La Mã nên có thể họ phải mất chút thời gian tra cứu trên Google.

Dùng ss

Gõ ss trước số muốn nhập trong Roblox

Hãy gõ ss trước số bạn muốn hiện đầy đủ cho người khác thấy, ví dụ: ss10. Chữ viết tắt này được dùng khi bán hoặc nhập ID vật phẩm vào cửa sổ trò chuyện để vượt qua bộ lọc chat của Roblox. Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế. Người dùng chỉ có thể nhập 2 số sau ss. Đây thực sự là vấn đề khi bán mặt hàng giá trị cao.

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Gửi yêu cầu hỗ trợ tới Roblox

Trong trường hợp bạn không muốn phí thời gian tìm cách “đánh lừa” hệ thống, hãy gửi một yêu cầu xóa bộ lọc chat cho tài khoản của bạn tới bộ phận hỗ trợ khách hàng của Roblox. Bạn cần nói rõ lí do tại sao muốn Roblox làm điều đó.

Trên đây là một số cách nhập số không bị mã hóa vào cửa sổ chat của Roblox. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.513 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/02/2021
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo