Doki Doki Literature Club Plus: Cách mở khóa toàn bộ kết thúc

Doki Doki Literature Club Plus có một số kết thúc độc đáo. Dưới đây là cách mở khóa toàn bộ kết thúc trong Doki Doki Literature Club Plus.

Cách mở khóa các kết thúc trong game Doki Doki Literature Club Plus

Download Doki Doki Literature Club Plus

Doki Doki Literature Club Plus thiết kế lại game chính dưới dạng máy ảo DDLC. Bất kỳ người chơi tải game lần 2 đều cần nhập ứng dụng DDLC từ phía trên của menu chính Metaverse Enterprise Solutions theo kiểu Windows. Phần lớn DDLC giống như phiên bản đầu tiên của Doki Doki Literature Club Plus, với một số điều chỉnh cho các giới hạn trên console.

Cách mở khóa các kết thúc trong game Doki Doki Literature Club Plus

Kết thúc chuẩn

Nếu muốn kết thúc game bình thường, bạn cần hoàn thành tất cả Act 1 của DDLC mà không phải bắt đầu lại và thử kết quả khác. Điều đó có nghĩa 3 phần sáng tác thơ chỉ nên thử một hoặc hai lần. Bạn cũng chỉ nên dành cuối tuần với Yuri hoặc Natsuki (không chọn cả hai). Trong Act 2, bạn có thể đưa ra lựa chọn bất kỳ bởi điều đó không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Trong Act 3, bạn cần thoát DDLC và quay lại desktop Metaverse Enterprise Solutions. Bây giờ, tới phần tùy chọn file và vào thư mục Characters. Tại đây, xóa Monika.chr, sau đó tiếp tục mở ứng dụng DDLC. Nếu thực hiện tất cả các việc trên, Act 4 sẽ kết thúc với lời tạm biệt từ Monika.

Kết thúc game Doki Doki Literature Club Plus

Kết thúc hay

Nếu muốn kết thúc hạnh phúc hơn, tối thiểu, bạn cần 3 save game riêng trong Act 1. Ở mỗi save game, bạn cần sáng tác 2 bài thơ lần lượt cho từng nhân vật Sayori, Yuri và Natsuki. Hành động này sẽ mở khóa tranh CG cho từng chuyện tình vào ngày đó. Ngoài ra, ít nhất ở hai save game, bạn cần dành một cuối tuần đi chơi với Yuri và lần khác là ở cùng Natsuki. Kết thúc cuối tuần, hãy nói với Sayori rằng “I love you”. Bạn phải thực hiện tất cả những điều đó trước khi vào Act 2. Nếu đã qua Act 1, hãy thoát DDLC và chạy reset.sh từ thư mục file chính. Hành động này sẽ thiết lập lại toàn bộ quá trình và xóa mọi save đã lưu trên trình duyệt Metaverse.

Người chơi Doki Doki Literature Club Plus cần hoàn thành phần còn lại của game. Nếu thành công, Act 4 sẽ kết thúc bằng lá thư cảm ơn riêng từ nhà sáng tạo Dan Salvato.

Kết thúc bất ngờ

Nếu muốn kết thúc game Doki Doki Literature Club Plus gây sốc, thay vì chọn New Game trong DDLC, người chơi cần ngay lập tức thoát màn hình Metaverse Enterprise Solutions. Duyệt file, vào thư mục Characters, rồi xóa ngay Monika.chr. Vào lại máy ảo DDLC để xem kết thúc rất buồn và đau thương. Nếu có thể đợi 10 phút, thông báo cuối cùng sẽ xuất hiện.

Kết thúc Play With Me - Chơi cùng tôi

Một đoạn kết ngắn gọn có thể diễn ra ở Act 2. Để xem nó, người chơi cần viết thơ tặng Natsuki vào đêm thứ nhất và hai. Khi Monika gợi ý chia sẻ thơ, bạn nên chọn Natsuki. Dù điều đó dẫn tới tới màn hình kết thúc game nhưng người chơi sẽ được quay lại lớp học mà không có bất kỳ thông báo hay phải reset.

Trên đây là cách mở khóa các kết thúc khác nhau trong game văn học nổi tiếng Doki Doki Literature Club Plus. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 797 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 02/07/2021
Xem thêm: Doki Doki Literature Club Plus Doki Doki Literature Club
Sắp xếp theo