Cách đổi tên hiển thị trong Roblox

Cách đổi tên trong Roblox như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu chưa biết, mời bạn tham khảo cách đổi tên Roblox dưới đây.

Cách đổi tên trong Roblox

Roblox là nền tảng phát triển và chơi game mã nguồn mở nổi tiếng và cực kỳ được yêu thích trên thế giới. Khi sử dụng nền tảng này, bạn cũng sẽ có tên đại diện riêng.

Đặt tên hiển thị như thế nào gây ấn tượng khi chơi game thật không hề dễ. Ắt hẳn ai cũng đã từng 1 lần đặt một cái tên ngớ ngẩn khi chơi game. Và ở Roblox cũng không ngoại lệ. Một số người bắt đầu chơi Roblox từ khi họ mới 8 tuổi. Tới năm 16 tuổi, họ mới nhận ra rằng cái tên tuổi thơ đặt nghe thật ngốc xít. Thật may, bạn có cách thay đổi nó dễ dàng mà không cần phải tạo tài khoản mới.

Thực tế, cách đổi tên Roblox dễ hơn nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, bạn cần nhớ một số quy tắc trước khi thực hiện. Tên của bạn chính là định nghĩa con người bạn trong thế giới của Roblox và bạn xứng đáng có tên hiển thị khiến bản thân tự hào. Dưới đây là cách để đổi tên trong Roblox đơn giản nhất.

Cách thay đổi tên hiển thị trong Roblox

Nếu muốn thay tên hiển thị trong Roblox, đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản. Tiếp theo, click icon hình răng cưa hoặc 3 chấm ở bên tay phải phía trên của màn hình để truy cập cài đặt.

Cài đặt trong Roblox

Hành động này sẽ mở cửa sổ chứa thông tin tài khoản của bạn bao gồm tên hiển thị, tên người dùng và thông tin cá nhân khác. Tìm Display Name ở phía trên cùng và click vào icon hình bút chì & giấy ở ngay bên phải của nó.

Account Info trong Roblox

Cửa sổ như hình trên hiện ra. Hãy gõ tên mới bạn muốn. Lưu ý, Roblox giới hạn nhập tên dài tối đa 20 ký tự.

Nhập tên mới cho tài khoản Roblox

Khi đã hài lòng với lựa chọn, hãy nhấn nút Save ở phía dưới cùng. Lần tới, khi đăng nhập tài khoản, bạn sẽ thấy tên mới được hiện trên Roblox.

Thay đổi tên trong Roblox có mất phí không?

Đổi tên Roblox có mất phí không?

Roblox cho phép người dùng thay đổi tên hoàn toàn miễn phí. Vì thế, bạn có thể đổi biệt danh khi chơi Roblox bất cứ lúc nào. Đây là một điều tuyệt vời, cho thấy Roblox hướng tới người dùng hơn là ví tiền của họ.

Lưu ý trước khi đổi tên trong Roblox

Bạn cần lưu ý một số điều trước khi thay đổi tên hiển thị liên kết với tài khoản:

  • Đầu tiên bạn có thể đổi tên trên Roblox bao nhiêu lần tùy thích nhưng chỉ có thể thực hiện việc đó một lần sau mỗi 7 ngày.
  • Roblox không hạn chế số lượng người chơi có tên giống nhau vì đây là một tính năng mở và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, điều đó cũng không vấn đề gì bởi Roblox không giới hạn số lần đổi tên.
  • Tên trong Roblox sẽ hiển thị trước mọi người. Vì thế, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đặt tên và tránh để lộ thông tin cá nhân nhé!
Tên hiện trong Roblox

Trên đây là cách đổi tên trong Roblox. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 12.017 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 17/02/2023
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo