Những game tuổi thơ được mong đợi ở Squid Game mùa 2

Squid Game đã khép lại với kết thúc mở khiến nhiều khán giả rất tò mò về mùa 2. Dưới đây là những game tuổi thơ mà fan Trò chơi con mực hi vọng sẽ xuất hiện ở Squid Game mùa 2.

  • 0 1

    Trốn tìm

    Một cảnh trong Squid Game

    Trốn tìm là trò chơi được mọi trẻ em trên thế giới yêu thích. Nó có nhiều biến thể khác nhau. Về cơ bản, game bao gồm 1 nhóm đi trốn, còn 1 người phải tìm thấy tất cả họ trước khi hết thời gian.

    Trò chơi trẻ thơ này có thể trở nên đáng sợ trong thế giới của Squid Game bởi tất cả người tham gia phải trốn trong khi robot (tương tự như búp bê trong game đèn xanh, đèn đỏ) kiếm tìm họ. Nó cũng có thể gây ra xung đột giữa những người chơi bởi sự hạn chế về không gian ẩn nấp.

  • 0 2

    Đuổi bắt

    Đường vào trò chơi trong Squid Game

    Đuổi bắt tương tự như game trốn tìm ở chỗ nó là một trò chơi đa văn hóa với quy tắc đơn giản. Đuổi bắt cũng có nhiều phiên bản khác nhau như truy bắt tội phạm, săn zombie…

    Cách chơi game tuổi thơ này có thể trở nên tàn khốc trong Squid Game ở điểm mọi thành viên tham gia đều phải bắt được ai đó trước khi hết thời gian. Nếu không, họ sẽ bị loại bỏ khỏi trò chơi.

  • 0 3

    Vớt cá vàng

    Búp bê gây ám ảnh trong Squid Game

    Vớt cá vàng không phải game quốc tế nhưng nó đặc biệt được trẻ em Nhật bản yêu thích vào mùa hè. Người chơi phải vớt cá vàng bị lẫn trong đồ vật hoặc giữa những loài động vật dưới nước khác bằng một chiếc vợt giấy. Người chơi sẽ thua cuộc nếu làm hỏng chiếc vợt đó.
    Trò chơi trẻ em này khá giống thử thách Honey Comb - Tách kẹo trong Squid Game bởi nó đòi hỏi một bàn tay khéo léo. Ở thử thách tách kẹo, không ai muốn làm vỡ hình dạng của chiếc bánh, game này cũng sẽ loại bỏ tất cả người chơi làm rách vợt giấy.

  • 0 4

    Duck Duck Goose

    Game Duck Duck Goose

    Duck Duck Goose có nhiều điểm tương đồng với trò đuổi bắt nhưng ít hỗn loạn hơn. Trong Squid Game 2, đạo diễn có thể tạo ra nhiều xung đột giữa các nhân vật. Người được quản trò chọn phải chọn một đối thủ. Đối thủ đó phải bắt họ trước khi họ chạy đủ một vòng và trở về ngồi đúng vị trí trước đó. Trong tình huống này, người được chỉ định thường sẽ chọn đối thủ họ cho là yếu nhất.

  • 0 5

    Pin The Tail On The Donkey

    Lính tròn trong Squid Game

    Game Pin The Tail On The Donkey ra đời vào cuối những năm 1800. Game đơn giản này đưa ra một bức ảnh con lừa nhưng không có đuôi. Người chơi bị bịt mắt phải gắn lại đuôi vào đúng vị trí của nó. Game tuổi thơ này có nhiều biến thể khác nhau, chẳng hạn như lừa được thay bằng tuần lộc, đuôi có thể là những bộ phận khác.

    Squid Game 2, Pin The Tail On The Donkey có thể sẽ căng thẳng hơn để kiểm tra các giác quan của người chơi trong bóng tối.

  • Trên đây là một số game tuổi thơ được mong đợi sẽ xuất hiện ở Squid Game mùa 2. Bạn thấy sao về chúng và muốn game nào trong Trò chơi con mực phần 2?

  • 682 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/10/2021
Sắp xếp theo