Những ứng dụng miễn phí tốt nhất, thay thế cho app trả phí phổ biến trên mobile

Nếu không muốn trả tiền cho ứng dụng nào đó, bạn luôn có app miễn phí tương tự. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những ứng dụng miễn phí đáng thử, “chất không kém” app smartphone trả phí phổ biến.

  • 0 1

    Phim & chương trình TV: Tubi TV vs. Netflix

    Netflix là dịch vụ dựa trên đăng ký. Bạn phải trả tiền để truy cập thư viện phim, chương trình TV và nội dung độc quyền của nó. Trong khi đó, Tubi TV là một dịch vụ stream miễn phí, thuộc sở hữu của Fox Corporation. Dù bị gián đoạn bởi quảng cao, Tubi TV vẫn hút khách nhờ kho phim phong phú, đủ thể loại.

    Điểm hạn chế của Tubi TV là nội dung mới. Tuy nhiên, với ưu điểm miễn phí, không cần đăng ký, Tubi TV là lựa chọn tốt cho những ai muốn có nguồn xem phim online đáng tin cậy mà không mất tiền. Còn nếu bạn muốn xem nhiều phim chất lượng hơn số lượng thì Netflix là lựa chọn không thể thay thế.

    Download: Tubi TV cho Android | iOS

  • 0 2

    Nghe nhạc: YouTube vs. Amazon Prime Music

    Nghe nhạc là một trong số niềm vui giải trí yêu thích của nhiều người. Với Amazon Music, bạn có thể nghe hơn 90 triệu bài hát mọi lúc, mọi nơi, trên tất cả các thiết bị - smartphone, máy tính bảng, Fire TV, thiết bị kích hoạt Alexa như Amazon Echo.

    Amazon Music chỉ có sẵn cho thành viên Amazon Prime. Đăng ký một tháng có giá 7.99USD, một năm là 79USD. Nếu muốn nghe hát không quảng cáo, tải & lưu nhạc/video yêu thích, Amazone Prime là lựa chọn tốt hơn.

    YouTube là mạng xã hội chia sẻ video trên khắp thế giới. Bạn có thể thu thập, chia sẻ mọi thứ yêu thích, như nhạc, chương trình TV, tin tức, tất cả ở cùng một vị trí. Nó là cách đơn giản nhất để nghe nhạc. Bạn có thể tìm, mở và lưu bài hát của các nghệ sĩ yêu thích hoặc album nhưng bạn phải mở màn hình khi nghe. YouTube cũng cung cấp cho bạn các đề xuất được cá nhân hóa theo thị hiếu và lịch sử. Nếu muốn tiết kiệm tiền và không ngại xem quảng cáo trong khi xem video, YouTube là lựa chọn đáng thử.

    Download: YouTube cho Android | iOS

  • 0 3

    Diệt virus và bảo mật: AVG vs. Kaspersky

    Nếu đang tìm một ứng dụng diệt virus phù hợp nhất với nhu cầu, bạn có thể nghĩ ngay tới Kaspersky và AVG. Mỗi sản phẩm cung cấp một kết hợp các công cụ bảo mật, chức năng và hiệu suất khác nhau.

    Kaspersky mang tới 3 ứng dụng bảo mật khác nhau, bắt đầu bằng phần mềm chống lừa đảo và diệt virus. Các gói đầy đủ tính năng bổ sung thêm quyền kiểm soát của phụ huynh, bảo vệ chống hacker & giao dịch online và quản lý webcam.

    Kaspersky cập nhật nhanh và tự động nên bạn không bao giờ phải lo mất dữ liệu quan trọng. Bạn có thể trải nghiệm 2 tuần miễn phí sản phẩm trước khi đăng ký với mức giá khởi điểm là 29.99USD/năm.

    Trong khi đó, AVG Antivirus là một app diệt virus miễn phí phổ biến cho cả Android, iOS và desktop. Ứng dụng này cung cấp bảo vệ tại thời gian thực, chống lại virus, malware, spyware và các mối đe dọa khác. Nó cũng có thể quét bộ nhớ thiết bị, ổ lưu trữ ngoài để xác định vị trí, khóa hoặc xóa dữ liệu từ thiết bị bị mất.

    Bạn cũng có lựa chọn nâng cấp tính năng bảo mật, bao gồm quét virus, scan file để tìm malware và lỗi hệ thống, bảo vệ VPN, truy tìm vị trí thiết bị, thậm chí cả tính năng khóa app để ngăn người lạ lấy thông tin nhạy cảm của bạn.

    Download: AVG cho Android | iOS

  • 0 4

    Thiền định và chăm sóc bản thân: Smiling Mind vs. Headspace

    Headspace là một app hướng dẫn thiền định nổi tiếng, giúp bạn rèn luyện cho tâm trí bình tĩnh và cân bằng hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng sẽ tìm thấy ở đây một loạt nội dung liên quan tới chánh niệm để giải tỏa căng thẳng, khắc phục lịch ngủ thất thường cùng các vấn đề thường gặp khác. Tuy nhiên, với mức phí 69.99USD/năm, đây không phải app dành cho người mới bắt đầu hay có ngân sách hạn chế. Nó tốt hơn với những ai đã hiểu thiền định và muốn phát triển sâu hơn kỹ năng này.

    Smiling Mind là lựa chọn thay thế lý tưởng cho Headspace. Nó được tạo bởi một tổ chức phi lợi nhuận, nhằm giúp cải thiện sức khỏe tinh thần của những người trẻ. Các phiên thiền định online miễn phí rất tuyệt cho trẻ em và thanh thiếu niên, tuyệt hơn nữa, thư viện của nó cũng có sẵn nội dung dành cho tất cả mọi người.

    Download: Smiling Mind cho Android | iOS

  • 0 5

    Dịch vụ VPN: ProtonVPN vs. Surfshark VPN

    Khi dùng VPN, điều quan trọng là bạn phải tìm thấy dịch vụ cung cấp mọi tính năng mong muốn và giá phù hợp với ngân sách.

    Surfshark là một VPN an toàn, mang tới tính năng hữu ích, tương thích tốt và hoạt động ổn định. Nó kết hợp bảo mật được nâng cấp với tốc độ đủ nhanh để xử lý quá trình tải cũng như bỏ chặn nội dung. Nó cũng cho phép một tài khoản sử dụng trên nhiều thiết bị yêu thích. Đặc biệt, Surfshark còn có tính năng chặn theo dõi, web mã độc và bảo mật thông tin nhạy cảm cho người dùng.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn một giải pháp VPN tiết kiệm hơn, hãy thử ProtonVPN. Nó cung cấp dữ liệu vô hạn cho người dùng miễn phí mà không phải “hi sinh” tốc độ hay bảo mật và vẫn đảm bảo chính sách no-log chặt chẽ. Proton Free hoạt động ổn nhưng chỉ có thể dùng trên một thiết bị, giao thức kênh hạn chế và chỉ hỗ trợ 3 quốc gia.

    Download: ProtonVPN cho Android | iOS

  • Trên đây là những app miễn phí chất lượng không kém ứng dụng trả phí phổ biến hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 49 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 17/03/2022
Xem thêm: YouTube Netflix
Sắp xếp theo