The Game of Life 2 chính thức phát hành trên Android và iOS

The Game of Life 2 - Hậu bản của board game mô phỏng cờ tỷ phú nổi tiếng đã chính thức có mặt trên Android & iOS. Bên cạnh lối chơi truyền thống, The Game of Life 2 bổ sung thêm cách chơi mới để giành chiến thắng.

Nội dung game cờ tỷ phú The Game of Life 2

The Game of Life là board game tuyệt vời để giải trí cùng gia đình. Game này cho phép người chơi sống trọn vẹn cuộc đời mơ ước với mục tiêu nghỉ hưu sở hữu nhiều tài sản cá nhân nhất có thể.

Sau thành công vang dội của The Game of Life, mới đây, hãng lập trình Marmalade Game Studio và Hasbro đã chính thức ra mắt phiên bản 2 của Trò chơi cuộc đời lên thiết bị di động.

The Game of Life 2 sẽ có cùng cấu trúc giống như phiên bản gốc. Theo đó, bạn vẫn sẽ tiến bộ dần trong game chơi theo lượt này. Tất nhiên, bản 2 sẽ có nhiều nâng cấp thú vị hơn. The Game of Life 2 bao gồm các lựa chọn cuộc đời và sự nghiệp bắt kịp xu thế thời đại như trở thành một vlogger hoặc trở lại trường học khi đã lớn tuổi.

Ngoài cách “phá đảo” Trò chơi cuộc đời bằng việc tích lũy nhiều tài sản nhất, The Game of Life 2 cũng bổ sung 2 điều kiện chiến thắng khác liên quan tới hạnh phúc và tri thức. Thêm vào đó, game giống cờ tỷ phú này còn cho phép bạn tùy biến hình ảnh đại diện bằng màu và trang phục mới.

Bạn có thể chơi The Game of Life 2 cùng với các đối thủ được điều khiển bằng AI, thách đấu bạn bè hoặc gia đình trên cùng một thiết bị hoặc cạnh tranh cùng người chơi khác qua chế độ Multiplayer trực tuyến.

  • 683 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/07/2020
Xem thêm: The Game of Life 2
Sắp xếp theo